0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 17/05/2024 13:51 (GMT+7)

Tuyên Quang: 5 SP được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024

Theo dõi KT&TD trên

Cục Công thương địa phương, Bộ Công Thương vừa có quyết định về việc công nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024.

 HTX chè Sử Anh, xã Mỹ Bằng (TP Tuyên Quang) tham gia bình chọn sản phẩm Chè xanh Ngọc Thúy.
HTX chè Sử Anh, xã Mỹ Bằng (TP. Tuyên Quang) tham gia bình chọn sản phẩm Chè xanh Ngọc Thúy.

Được biết, tỉnh Tuyên Quang có 5/126 sản phẩm, bộ sản phẩm được công nhận, bao gồm: Rượu 9 chum của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Khánh Xuân (Yên Sơn), chè xanh Ngọc Thúy nõn của HTX Sử Anh (Yên Sơn), bộ sản phẩm chè Shan tuyết Hồng Thái của HTX Sơn Trà (Na Hang), trà túi lọc đậu đen xanh lòng Chiêm Hóa của HTX Nông nghiệp hữu cơ Hồng Phát (Chiêm Hóa), mỳ khô Thuật Yến của HTX dịch vụ Sản xuất nông nghiệp Thuật Yến (TP. Tuyên Quang).

Việc đánh giá, bình chọn sản phẩm nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được công nhận đã mở ra cơ hội phát triển, khẳng định uy tín, chất lượng, giá trị thương hiệu và tạo chỗ đứng trên thị trường cho các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn; tăng độ nhận diện, uy tín khi đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Đây là động lực để các cơ sở tiếp tục nghiên cứu đầu tư, đổi mới công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất; chú trọng xây dựng thương hiệu sản phẩm; là cơ hội để các đơn vị nâng cao sức cạnh tranh, quảng bá rộng rãi thương hiệu và kết nối mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

PHI LONG

Bạn đang đọc bài viết Tuyên Quang: 5 SP được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tâm lý tiêu dùng cuối năm: Mua vì nhu cầu hay vì… sợ bỏ lỡ?
Những tháng cuối năm luôn là thời điểm mà các trung tâm thương mại trở nên đông đúc nhất, các trang thương mại điện tử liên tục gửi thông báo về những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và chiếc ví của chúng ta dường như mỏng đi một cách nhanh chóng.
Thị trường bán lẻ bước vào "mùa tiêu dùng" cuối năm
Không khí cuối năm lan tỏa từ phố xá đến các kênh mua sắm trực tuyến, kéo theo sự nhộn nhịp trên toàn bộ hệ thống phân phối. Nhịp tăng trưởng này không chỉ đến từ các chương trình ưu đãi, mà còn phản ánh thói quen, tâm lý và bản sắc tiêu dùng của người Việt trong thời khắc chuyển mình sang năm mới.

Tin mới

Tối giản nhưng đầy dư vị: Xu hướng đồ uống mùa đông 2025
Giữa những ngày cuối năm se lạnh, các dòng đồ uống mang hương vani và sắc trắng nhẹ nhàng đang trở thành lựa chọn được nhiều người trẻ yêu thích. Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh, mát lạnh và phong cách “tối giản” đang mở ra một xu hướng thưởng thức mang đậm cảm xúc mùa đông.
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành sửa chữa, xây mới hơn 36.000 căn nhà cho người dân vùng thiên tai
Thủ tướng nhấn mạnh tư tưởng chỉ đạo phải làm việc hết trách nhiệm, hết sức lực, tất cả vì lợi ích quốc gia, dân tộc, vì đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; đặc biệt là tập trung hoàn thành việc sửa chữa 34.352 ngôi nhà bị hư hỏng, xây mới 1.628 nhà bị sập đổ cho người dân bị thiên tai.