Hòa cùng các hoạt động “phủ xanh” (turn blue) cùng UNICEF nhằm đề cao quyền trẻ em, Tòa nhà TNR Tower - trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã cùng tham gia sáng kiến thắp sáng màu xanh này. Đây là một trong số rất nhiều hoạt động Tập đoàn đang triển khai vì tương lai của trẻ em.
Hòa cùng các hoạt động “phủ xanh” (turn blue) cùng UNICEF nhằm đề cao quyền trẻ em, Tòa nhà TNR Tower - trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã cùng tham gia sáng kiến thắp sáng màu xanh này. Đây là một trong số rất nhiều hoạt động Tập đoàn đang triển khai vì tương lai của trẻ em.
Cùng với nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới, trong hai đêm 19 và 20/11 vừa qua, tòa nhà TNR Tower – trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam thắp đèn màu xanh nhằm hưởng ứng Ngày Trẻ em thế giới 20/11. Chăm lo cho thế hệ trẻ - những mầm non tương lai của đất nước là điều luôn được Tập đoàn TNG Holdings Vietnam dành nhiều sự quan tâm. Dấu chân thuận ích của người TNG Holdings Vietnam đã đồng hành cùng các em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước qua các hoạt động như xây dựng – tu sửa trường học từ miền núi cao Bắc Kạn, Lạng Sơn đến hải đảo xa xôi; các quỹ học bổng hướng đến học sinh nghèo… Thấu hiểu hành trình đi tìm con chữ của các em nhỏ miền Trung – Tây Nguyên còn đầy gian nan, những chiếc xe đạp của người TNG Holdings Vietnam đã giúp con đường đến trường của nhiều em nhỏ ở Đắk Lắk, Gia Lai, Ninh Thuận, Bình Phước… như ngắn lại. Tại các khu đô thị thuận ích cho TNG Holdings Vietnam đầu tư và phát triển, các hạng mục dành cho trẻ em như không gian xanh, khu vui chơi, bể bơi,… luôn được chú trọng xây dựng. Không chỉ quan tâm đến các giá trị vật chất nhằm mang lại tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em, Người TNG Holdings Vietnam cũng dành nhiều sự yêu thương, chăm lo cho đời sống tinh thần của các em qua các hoạt động thiết thực như xây “Thư viện xanh cho em” tại Trường PTDT bán trú tiểu học Sủng Cháng - Thôn Sủng Sáng, Yên Minh, Hà Giang; gây quỹ “Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh trường THCS Bắc Kạn, Phường Sông Cầu, Tỉnh Bắc Kạn… Nhiều năm qua, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đồng hành cùng các tổ chức quốc tế thực hiện các chiến dịch để cộng đồng, xã hội cùng dành nhiều hơn nữa sự quan tâm tới trẻ em. Các thế hệ CBNV của TNG Holdings Vietnam cùng nhau tiếp nối truyền thống tốt đẹp ấy qua các chuyến thiện nguyện. Tiếp nối hoạt động truyền thống đã được triển khai qua nhiều năm, năm nay, tòa nhà TNR Tower (Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) cùng với các tòa nhà nổi tiếng trên toàn thế giới lại được phủ xanh trong chiến dịch tôn vinh quyền trẻ em. Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) đánh giá cao các hoạt động thiết thực của TNG Holdings Vietnam dành cho trẻ em. Hai bên có nhiều năm đồng hành cùng nhau để truyền đi những thông điệp bảo vệ, hướng đến quyền trẻ em.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu.
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa chấp thuận điều chỉnh vốn điều lệ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) lên 45.942 tỷ đồng. Với mức vốn mới, SHB tiếp tục giữ vững vị thế trong Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, câu chuyện về việc xây dựng thương hiệu Việt không còn là điều xa vời hay chỉ dành riêng cho những tập đoàn lớn.
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, chuyển đổi số không còn là một lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu sống còn đối với mọi doanh nghiệp.
Giá nhà, đất ở các đô thị lớn hiện ở mức cao so với đại đa số thu nhập của người dân. Nếu giá nhà tiếp tục leo thang, tình hình an sinh xã hội sẽ bị ảnh hưởng lớn.
Ngày 26/9/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 292/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dệt may Hoàng Thị Loan (Công ty), cụ thể như sau:
Sau 5 ngày xét xử sơ thẩm và nghị án kéo dài, ngày 30/9, Tòa án nhân dân (TAND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã tuyên án đối với các bị cáo trong vụ án liên quan đến Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC).
Ngày 30/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có văn bản gửi Uỷ ban nhân dân (UBND) các phường, xã và các trường học trực thuộc đề nghị khẩn trương triển khai biện pháp phòng chống, ứng phó với bão số 10, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh, giáo viên và cơ sở vật chất.
Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển bùng nổ, đồng hành cùng xu hướng toàn cầu như AI Commerce, Video commerce và TMĐT xuyên biên giới.
Nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và ổn định thị trường, Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 179/CĐ-TTg, yêu cầu triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong năm 2025.
Trước bối cảnh kinh tế thế giới biến động, lạm phát và lãi suất nhiều thay đổi, không ít nhà đầu tư tìm đến vàng và bất động sản như “kênh trú ẩn”. Nhưng liệu đây có thực sự là lựa chọn an toàn, hay còn ẩn chứa những rủi ro khó lường?
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu.
Ngày 27/9, sân gôn Thiên Đường – Legend Valley Country Club tại Ninh Bình (Hà Nam cũ) được vinh danh trong Top 10 sân gôn phục vụ khách du lịch tốt nhất tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025, được ví như “Oscar của ngành du lịch”.
Ngày 30/9, UBND TP.HCM đã triển khai thực hiện Kế hoạch số 06-KH/TU về thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới.
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa chấp thuận điều chỉnh vốn điều lệ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) lên 45.942 tỷ đồng. Với mức vốn mới, SHB tiếp tục giữ vững vị thế trong Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.
Trung Thu không chỉ rực rỡ với sắc đèn lồng và hương vị bánh nướng, bánh dẻo, mà còn trở nên thi vị hơn khi ta tìm đến những quán cà phê ngập tràn ánh sáng mùa trăng.
Tính đến hết tháng 9/2025, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 đã phát gần 4,8 tỷ kWh điện lên lưới quốc gia, khẳng định vai trò là một trong những trụ cột bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
Trên mạng xã hội, matcha không chỉ là đồ uống mà còn là biểu tượng thẩm mỹ. Người trẻ tiêu thụ cả hình ảnh gắn liền với matcha để thể hiện cá tính, tương tự các trào lưu performative coffee, latte art hay thói quen check-in với đồ uống.