0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 17/03/2025 18:35 (GMT+7)

THACO AUTO nâng tầm trải nghiệm với chương trình “Cafe cuối tuần”

Theo dõi KT&TD trên

Sau gần 02 năm triển khai, sự kiện “Cafe cuối tuần” của THACO AUTO đã trở thành điểm đến quen thuộc, kết nối khách hàng yêu xe tại các tỉnh thành trên cả nước.

Tháng 3/2025, các đơn vị trực thuộc THACO AUTO trên toàn quốc đồng loạt tổ chức chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Đồng hành cùng phái đẹp, chinh phục mọi hành trình”.

Chương trình “Cafe cuối tuần” dịp 8/3 thu hút đông đảo khách hàng nữ tham gia  
Chương trình “Cafe cuối tuần” dịp 8/3 thu hút đông đảo khách hàng nữ tham gia

Tại chương trình, khách hàng được trải nghiệm các dòng xe thế hệ mới của thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW, cảm nhận khả năng vận hành và công nghệ tiên tiến trên những cung đường thực tế. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp dịch vụ kiểm tra xe miễn phí, bảo dưỡng và sửa chữa... Đồng thời, khách hàng còn được các chuyên gia cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng xe như kỹ năng lái xe an toàn dành cho phái đẹp…

Đại diện THACO AUTO cho biết: “Chúng tôi mong muốn xây dựng không gian không chỉ để mua xe mà còn là nơi khách hàng có thể trải nghiệm, thư giãn và kết nối. Chương trình “Cafe cuối tuần” ra đời với những giá trị thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ và tinh thần “Tận tâm phục vụ” của THACO AUTO”.

Khách hàng trải nghiệm khả năng vận hành của xe  
Khách hàng trải nghiệm khả năng vận hành của xe

Không chỉ dừng lại ở lái thử xe, chương trình “Cafe cuối tuần” còn thu hút nhiều khách hàng tham gia nhờ các hoạt động thú vị, ý nghĩa như: cắm hoa, làm nến thơm, tranh hoa khô, hoa đất sét, pha chế tinh dầu… Đặc biệt, khách hàng còn được các chuyên gia tư vấn phong cách cá nhân, từ trang phục, trang điểm đến phối màu sắc phù hợp.

THACO AUTO nâng tầm trải nghiệm với chương trình “Cafe cuối tuần” - Ảnh 1
Nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng nữ
Nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng nữ

Tham gia chương trình tại THACO AUTO Bắc Ninh, chị Nguyễn Như Quỳnh (TP. Bắc Ninh) chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng với không gian bày trí hoành tráng, chu đáo và ấm cúng tại showroom. Ngoài ra, tôi rất ấn tượng với sự chăm sóc, quan tâm và hỗ trợ tận tình các dịch vụ từ các tư vấn viên tại sự kiện”.

Dịp này, THACO AUTO gửi đến các khách hàng nữ những đóa hoa tươi thắm, quà tặng cùng các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phái đẹp đang sở hữu các dòng xe Kia, Mazda, Peugeot và BMW.

THACO AUTO nâng tầm trải nghiệm với chương trình “Cafe cuối tuần” - Ảnh 2
Nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng
Nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng

Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, thời gian qua, THACO AUTO không chỉ mang đến những sản phẩm xe chất lượng mà còn chú trọng nâng cao trải nghiệm dịch vụ dành cho những khách hàng đã gắn bó và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn. Thông qua chương trình “Café cuối tuần”, hệ thống showroom trực thuộc THACO AUTO đã trở thành điểm đến kết nối, tạo dựng phong cách sống và chăm sóc khách hàng.

Trong thời gian tới, chương trình “Café cuối tuần” sẽ được tổ chức hàng tuần tại các showroom THACO AUTO trên toàn quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn hơn, giúp khách hàng không chỉ khám phá thế giới xe mà còn tận hưởng những giá trị thiết thực mà THACO AUTO mang lại.

Bạn đang đọc bài viết THACO AUTO nâng tầm trải nghiệm với chương trình “Cafe cuối tuần”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hệ thống thuế điện tử chính thức hoạt động trở lại
Theo thông tin từ Cục Thuế (Bộ Tài chính), từ 8h ngày 17/3, toàn bộ hệ thống thuế điện tử sau một thời gian tạm dừng (từ 17h ngày 12/3 đến 8h ngày 17/3) để phục vụ nâng cấp và chuyển đổi các danh mục của cơ quan thuế đã chính thức hoạt động trở lại.
Danh sách, địa điểm Chi cục Hải quan khu vực
Danh sách, địa điểm Chi cục Hải quan khu vực, ban hành theo Quyết định số 382/QĐ-BTC quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Hải quan (có hiệu lực từ ngày 01/3/2025).

Tin mới

Một ly trà sữa có giá từ 80.000 – 100.000VNĐ nhưng vẫn hút khách hàng
Những năm gần đây, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa tại Việt Nam, đặc biệt là trong giới trẻ. Từ những quán trà sữa vỉa hè với giá chỉ 10.000 - 20.000 đồng, thị trường này đã chứng kiến sự xuất hiện của những thương hiệu cao cấp với mức giá có thể lên đến 80.000 - 100.000 đồng một ly.
Hệ thống thuế điện tử chính thức hoạt động trở lại
Theo thông tin từ Cục Thuế (Bộ Tài chính), từ 8h ngày 17/3, toàn bộ hệ thống thuế điện tử sau một thời gian tạm dừng (từ 17h ngày 12/3 đến 8h ngày 17/3) để phục vụ nâng cấp và chuyển đổi các danh mục của cơ quan thuế đã chính thức hoạt động trở lại.
Lợi nhuận thực sự của các cửa hàng trà sữa đến từ đâu?
Thị trường trà sữa đã trở thành một trong những mảnh đất kinh doanh sống động nhất trong vài năm gần đây. Từ những quán nhỏ lẻ tự phát triển đến hệ thống nhượng quyền quy mô, ngành hàng này thu hút đông đảo nhà đầu tư nhờ đến lớn. Thế nhưng, lợi nhuận thực sự có hấp dẫn như vẻ bề ngoài?
VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời
Với thao tác đơn giản, chỉ cần 1 phút đăng ký, tiền nhàn rỗi trong tài khoản của khách hàng sẽ tự động sinh lời theo ngày với mức lợi suất cố định 3,5%/năm trên bất kể kỳ hạn hoặc mức tiền nào. Khách hàng sẽ được nhận tiền gốc và lãi đều đặn mỗi ngày, đặc biệt, vẫn có thể chi tiêu khi cần.