0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 08:11 (GMT+7)

SeABank - Ngân hàng tiên phong đồng hành phụ nữ, góp phần đề cao giá trị của kết nối tình thân

Theo dõi KT&TD trên

Thời gian có qua đi, cuộc sống có thay đổi, nhưng vai trò của người phụ nữ với quyền năng “dựng xây tổ ấm” luôn cần được trân trọng và tôn vinh, bởi không ai có thay thế được vai trò kết nối tình thân, chia sẻ, thấu hiểu của người vợ, người mẹ trong gia đình.

SeABank - Ngân hàng tiên phong đồng hành phụ nữ, góp phần đề cao giá trị của kết nối tình thân trong ngày gia đình Việt Nam - Ảnh 1

Gia đình - 2 tiếng thiêng liêng đối với mỗi người. Đó là nơi chúng ta có thể tìm lại được sự bình yên và thoải mái sau một ngày dài đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Gia đình cũng là nơi chứa đựng hết những yêu thương, giận hờn, là nơi mà tất cả chúng ta muốn tựa vào khi gặp phải những vấp ngã, chông gai. Tình cảm gia đình không chỉ có bố mẹ, con cái mà đó còn là tình yêu thương ông bà, con cháu, anh chị em, những người thương yêu ruột thịt.

Theo lối sống mới, gia đình 3-4 thế hệ cũng ít hơn xưa nhưng không vì thế mà sợi dây gắn kết tình thân trở nên ngắn đi. Tình thân, tình gia đình được kết nối qua nhiều kênh, nhiều cách khác nhau như: chuyến du lịch với sự tham gia của nhiều thế hệ, bữa ăn thân mật cuối tuần bên người thân hay chỉ đơn giản là những cuộc video qua zalo, facebook…

Mới đây, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và mong muốn giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn, đề cao giá trị của tình thân, tình yêu và sự kết nối trong gia đình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã cho ra mắt MV ca nhạc với tựa đề “Kết khoảng cách - Nối yêu thương” và gây bão cộng đồng mạng bởi thông điệp sâu sắc, chạm sâu trái tim người xem. Chỉ sau 72h ra mắt, MV đã đạt được hơn 4,2 triệu view trên các mạng xã hội, riêng trên nền tảngYouTube là gần 1,1 triệu view. Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV đã nhận được sự hưởng ứng và chia sẻ mạnh mẽ của cộng đồng mạng và đạt tổng hơn 10 triệu view trên các nền tảng.

MV kể về những câu chuyện đời thường trong mỗi cuộc sống gia đình Việt là khúc mắc trong cuộc sống giữa mẹ và con gái một cách nhẹ nhàng, từ đó dẫn tới sự mất kết nối giữa các thế hệ bố mẹ - con cái. Đặc biệt, câu chuyện được thể hiện theo phong cách MV ca nhạc độc đáo, mới lạ với ca từ được “chế” theo nền nhạc gốc bài hát “Thích em hơi nhiều” của Wren Evans - một ca khúc đã làm “dậy sóng” mạng xã hội năm 2022 với hơn 35 triệu view. Khai thác triệt để chất liệu âm nhạc, thông điệp “Kết khoảng cách - Nối yêu thương” đã được SeABank khéo léo lồng ghép trong phim ngắn cực dễ thương nhưng cũng không kém phần xúc động.

SeABank - Ngân hàng tiên phong đồng hành phụ nữ, góp phần đề cao giá trị của kết nối tình thân trong ngày gia đình Việt Nam - Ảnh 2

Không chỉ dừng ở việc “Kết khoảng cách - Nối yêu thương” để tình thân gia đình thêm gắn kết, SeABank còn hướng tới là ngân hàng mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng. Đặc biệt, SeABank luôn xác định phụ nữ là những khách hàng cần được quan tâm phục vụ đặc biệt bởi đây là người “giữ lửa” và là cầu nối gắn kết trong mọi gia đình Việt Nam và cũng là một trong những ngân hàng đi tiên phong triển khai các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ.

Theo đó với các khách hàng nữ, SeABank đã cung cấp hàng loạt sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, bao gồm thẻ tín dụng quốc tế SeALady, triển khai sản phẩm cho vay dành cho hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - SeAWomen…

Đối với thẻ tín dụng SeALady Cashback dành riêng cho phụ nữ có nhiều tính năng nổi bật như hoàn tiền 0,2% đối với giao dịch thanh toán bằng VND và 0,4% đối với giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ, nhân 5 lần điểm tích lũy cho các giao dịch vào các ngày đặc biệt như ngày 8/3, 20/10, sinh nhật khách hàng, miễn lãi lên tới 55 ngày. Đặc biệt, với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng được thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho Quỹ “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú với số tiền đã hỗ trợ lên tới 2,5 tỷ đồng.

Đồng thời, SeABank đã và đang đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ các tỉnh/thành phố trên cả nước nhằm triển khai cho vay hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, phục vụ nhu cầu tiêu dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ xây dựng phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cá nhân, xóa đói giảm nghèo và phát triển kinh tế gia đình với lãi suất cho vay ưu đãi. Đáng chú ý, SeABank còn áp dụng chương trình cấp hạn mức tín dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp SeABank Visa Corporate không có tài sản đảm bảo tối đa 200 triệu đồng.

Có một tổ ấm trọn vẹn là đích đến mà nhiều người hằng mơ ước. Thế nên, người phụ nữ có thể gây dựng được một gia đình hạnh phúc chính là hình tượng lý tưởng mà nhiều chị em đang theo đuổi. Phụ nữ hiện đại là người phụ nữ có thể làm chủ cuộc đời của mình ở mọi lĩnh vực, không chỉ là người lo toan việc nhà cửa, bếp núc mà giờ đây, phụ nữ còn có thể đứng ra làm trụ cột trong gia đình, quản lý và sắp xếp vấn đề trong mái ấm của mình.

Sự đồng hành của ngân hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt như SeABank sẽ là cầu nối giúp người phụ nữ xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, vừa có thể chủ động gánh vác vấn đề tài chính cùng chồng, quán xuyến những rắc rối xảy ra trong gia đình và chăm sóc, dạy dỗ con cái nên người.

PV

Bạn đang đọc bài viết SeABank - Ngân hàng tiên phong đồng hành phụ nữ, góp phần đề cao giá trị của kết nối tình thân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phá án "hô biến" thịt trâu nhập khẩu bốc mùi ôi thối thành "đặc sản vùng cao"
Công an tỉnh Phú Thọ vừa khởi tố và bắt tạm giam bà Vũ Thị Hường, Giám đốc Công ty TNHH MTV MQ Food, do đã có hành vi sản xuất và buôn bán thực phẩm giả. Đối tượng đã sử dụng hàng chục tấn thịt đông lạnh bốc mùi hôi thối, không rõ nguồn gốc để chế biến thành các sản phẩm thịt sấy khô.
Vietcombank đồng hành cùng Sun PhuQuoc Airways ngay từ ngày đầu, chắp cánh đội bay tương lai
Sáng 10/8, Sun PhuQuoc Airways (SPA)- hãng hàng không do Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển và Ngân hàng Vietcombank đã ký kết Hợp đồng nguyên tắc thu xếp vốn, đánh dấu bước tiến trong hành trình xây dựng đội bay hiện đại, an toàn và hiệu quả ngay từ những ngày đầu thành lập của hãng.
Sống khỏe cùng giới trẻ: Trào lưu thức uống healthy lên ngôi
Trong cuộc sống hiện đại đầy áp lực, thói quen tiêu dùng đồ uống của giới trẻ đang dần thay đổi theo hướng tích cực. Thay vì uống từ 5 đến 7 ly trà sữa mỗi tuần, nhiều bạn trẻ ngày nay ưu tiên chọn những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, ít đường và giàu dưỡng chất.
Ngành chè Thái Nguyên: Vươn tầm “đệ nhất danh trà”
Từ lâu được mệnh danh là “đệ nhất danh trà” của Việt Nam, chè Thái Nguyên không chỉ làm say lòng người thưởng thức bằng hương thơm và vị “tiền chát, hậu ngọt” đặc trưng, mà còn từng bước khẳng định chỗ đứng trên bản đồ chè thế giới.