0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ tư, 12/04/2023 15:15 (GMT+7)

SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi

Theo dõi KT&TD trên

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy kinh doanh, “an cư lạc nghiệp”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) giảm lãi suất tối đa 1%/năm với các khoản vay hiện hữu và khoản vay mới. 

SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi

Cụ thể, từ 1/4/2023 SeABank điều chỉnh giảm lãi suất 0,5%/năm đối với tất cả các khoản vay của khách hàng cá nhân hiện hữu. Đối với khoản vay mới có tài sản đảm bảo (TSĐB) mức lãi suất giảm từ 0,7 - 1%/năm, trong đó mức giảm cao nhất 1%/năm áp dụng với các khoản vay ngắn hạn dưới 6 tháng.

Cùng với việc giảm lãi suất vay vốn, từ tháng 03/2023, SeABank đã triển khai gói vay 3.450 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,29%/năm, dành cho các khách hàng cá nhân vay tiêu dùng mua nhà, mua ôtô. Qua đó, SeABank hướng tới thực hiện phương châm “Vun đắp tổ ấm - Vững bước thành công”, xây dựng nền tảng hậu phương vững chắc để khách hàng có thể tập trung phát triển kinh tế.

Song song với chương trình trên, SeABank cũng đã triển khai chương trình Cho vay Hỗ trợ Lãi suất từ Ngân hàng Nhà nước với chính sách hỗ trợ 2%/năm lãi suất vay cho doanh nghiệp. Ngân hàng cũng chủ động triển khai các chương trình hỗ trợ lãi suất lên đến 2% cho nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, đặc biệt ưu tiên các doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ, doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu và các doanh nghiệp có nhu cầu tín dụng xanh.

Đây là những nỗ lực của SeABank nhằm cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu giúp khách hàng tiếp cận với nguồn vốn dễ dàng hơn, hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần mở rộng thị trường và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Thời gian qua, nhằm nâng cao tiềm lực SeABank không ngừng triển khai và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động ngân hàng, tiêu biểu là triển khai áp dụng tiêu chuẩn quản trị rủi ro Basel III, áp dụng Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế (IFRS)... Bên cạnh đó, SeABank cũng được Moody’s xếp hạng Ba3 cho nhiều danh mục, đồng thời đánh giá cao chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và nguồn vốn phù hợp để duy trì sự phát triển ổn định, bền vững của Ngân hàng.

Với uy tín tăng cao, SeABank liên tiếp được các tổ chức tài chính quốc tế tin tưởng và tài trợ các khoản vay quốc với tổng giá trị lên tới gần 600 triệu USD từ Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (DFC), Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và các quỹ đầu tư để nâng cao năng lực tài chính, gia tăng nguồn vốn hỗ trợ DNNVV, đặc biệt là doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, chống biến đổi khí hậu cũng như hỗ trợ khách hàng cá nhân mua nhà ở phân khúc thấp. Nguồn vốn quốc tế đã và đang được SeABank sử dụng hiệu quả, góp phần hỗ trợ cho Ngân hàng trong việc phát triển và tăng trưởng một cách toàn diện về kết quả kinh doanh, quản trị rủi ro cũng như hỗ trợ tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Nhi Huyền

Bạn đang đọc bài viết SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Chân dung Tân Tổng giám đốc 41 tuổi của Vietinbank
Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) vừa thông qua việc bầu bổ sung ông Nguyễn Trần Mạnh Trung làm thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024 – 2029, đồng thời bầu giữ chức Tổng giám đốc của ngân hàng này.
Chuyển giao bắt buộc 2 Ngân hàng
Sau khi được chuyển giao bắt buộc, CB và OceanBank sẽ là các Ngân hàng thương mại TNHH một thành viên do Vietcombank và MB sở hữu 100% vốn điều lệ.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”,
Tổng giám đốc mới Tập đoàn Phúc Sơn là ai?
Mới đây, CTCP Tập đoàn Phúc Sơn đã bổ nhiệm Tổng Giám đốc và người đại diện pháp luật mới, thay thế cho ông Nguyễn Văn Hậu đã bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam.

Tin mới

Thanh Hóa: Xử phạt, buộc tiêu huỷ 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đội QLTT số 14, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma tuý Công an huyện Thọ Xuân kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Nguyễn Chí Quyền, địa chỉ: Thôn Cộng Lực, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân phát hiện 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Uống cà phê như một thói quen ăn kiêng
Một nghiên cứu mới cho thấy rằng tiêu thụ vừa phải cà phê và caffeine thường xuyên có thể có lợi để ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành và đột quỵ.
Đà Nẵng: Xử phạt 32 triệu đồng trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp trên địa bàn Quận Sơn Trà
Trong tháng 10/2024, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT thành phố Đà Nẵng tiến hành kiểm tra đột xuất và xử phạt đối với 03 tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng thực hiện hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu. Tổng số tiền xử phạt là 32.000.000 đồng.