0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 29/05/2024 19:32 (GMT+7)

Uống các sản phẩm tốt cho sức khỏe của TH hè này và ‘săn’ hơn 500.000 giải thưởng

Theo dõi KT&TD trên

Chương trình “Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” giúp người tiêu dùng vừa giải khát với nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và trà tự nhiên TH true TEA vừa có cơ hội trúng xe máy Honda SH 125i, tai nghe Bose, bộ quà tặng game Liên quân…

Giữa những ngày hè nóng như đổ lửa, Tập đoàn TH giúp người tiêu dùng giải khát và giải nhiệt bằng chương trình khuyến mại mang tên “Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng”, áp dụng với 2 dòng sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và trà tự nhiên TH true TEA.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình "Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” tại đây  
Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình "Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” tại đây

Khởi động từ ngày 15/5 và kéo dài đến 15/8, chương trình mang đến tổng cộng hơn nửa triệu giải thưởng. Trong đó, hạng mục giải phổ thông gồm 500.000 thẻ nạp điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào các thuê bao dự thưởng ngay khi trúng giải. Tiếp đến là 200 giải ba với bộ quà tặng game Liên quân gồm túi, áo và mũ.

Chương trình còn mang đến 120 giải nhì với mỗi giải là 1 triệu đồng, được xác định ngay khi quay thưởng và được trả thưởng bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc qua ví Zalo pay cho những khách hàng may mắn. 30 giải nhất là tai nghe bluetooth Bose cũng đang tìm kiếm chủ nhân.

Đáng mong đợi nhất, 6 giải đặc biệt - xe máy Honda SH 125i phiên bản cao cấp sẽ được trao tận tay cho 6 khách hàng may mắn nhất thông qua livestream quay số trúng thưởng lần lượt vào các ngày 16/6, 16/7 và 16/8.

Người dùng chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm TH true JUICE milk hoặc TH true TEA có in thông tin khuyến mại, sau đó lấy mã dự thưởng để tham gia quay thưởng bằng một trong hai cách. Thứ nhất, soạn tin nhắn theo cú pháp TH [dấu cách] <mã dự="" thưởng=""> gửi đến tổng đài 6058. Thứ hai, quét mã QR code trên nhãn chai hoặc truy cập website điền thông tin và mã dự thưởng để quay thưởng.</mã>

Chỉ cần b&amp;oacute;c nh&amp;atilde;n chai v&amp;agrave; soạn tin nhắn hoặc qu&amp;eacute;t m&amp;atilde; l&amp;agrave; người d&amp;ugrave;ng c&amp;oacute; cơ hội tr&amp;uacute;ng c&amp;aacute;c giải thưởng của chương tr&amp;igrave;nh. Ảnh: Minh Phan &amp;nbsp;
Chỉ cần bóc nhãn chai và soạn tin nhắn hoặc quét mã là người dùng có cơ hội trúng các giải thưởng của chương trình. Ảnh: Minh Phan

Bên cạnh niềm vui trúng giải, người dùng còn được tận hưởng thức uống từ TH để giải nhiệt trong cái nóng hừng hực của hè này.

Trong đó, trà tự nhiên TH true TEA sử dụng lá trà được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng của Việt Nam, gồm trà Shan tuyết ở Hà Giang và trà trồng tại Mộc Châu (Sơn La), các vùng trồng trà ở độ cao hơn 700-1.000 m so với mực nước biển. Nguyên liệu trà tinh tuyển kết hợp cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) tạo nên những chai trà được nhiều người yêu thích.

Bộ đôi sản phẩm TH true TEA còn chứa EGCG, L-Theanine (ở trà xanh vị chanh) và polyphenol (ở trà ô long) - những hoạt chất tự nhiên giúp giảm căng thẳng, chống oxy hóa. Quy trình chế biến và đóng chai của thức uống khép kín trong 24h, giúp lưu giữ nhiều nhất hương vị và dưỡng chất tự nhiên của trà.

TH true JUICE milk cung cấp nguồn dưỡng chất từ thi&amp;ecirc;n nhi&amp;ecirc;n c&amp;ugrave;ng c&amp;aacute;c vitamin, kho&amp;aacute;ng chất. Ảnh: Minh Phan &amp;nbsp;
TH true JUICE milk cung cấp nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên cùng các vitamin, khoáng chất. Ảnh: Minh Phan

Còn nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp giữa sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao. Sản phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên cùng các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. TH true JUICE milk hiện có 4 hương vị gồm cam, dâu, chuối và việt quất để người dùng đổi vị.

Cả hai dòng sản phẩm trà và sữa trái cây đều được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ tối đa hương vị cùng các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm có thiết kế chai cổ rộng với dung tích 300 ml (TH true JUICE milk) hoặc 350 ml (TH true TEA), vừa vặn mỗi lần uống.

Hạnh Anh

Bạn đang đọc bài viết Uống các sản phẩm tốt cho sức khỏe của TH hè này và ‘săn’ hơn 500.000 giải thưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Sáng tạo thức uống lấy cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc
Trong không khí tháng 8 hào hùng khi cả nước hướng về kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, những ly thức uống mang màu sắc lá cờ Tổ quốc đã trở thành một xu hướng sáng tạo độc đáo, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và các nghệ nhân pha chế.
Lá Legacy - Quán trà sữa “qua ô cửa” lắc chuông gọi món giữa lòng Hà Nội
Không bảng hiệu rực rỡ, không cửa ra vào mở rộng, Lá Legacy trên phố Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn khiến người qua đường phải ngoái nhìn. Giữa dãy phố sầm uất, một bức tường xanh lá kín bưng chỉ chừa duy nhất một ô cửa nhỏ – nơi khách và quán “gặp nhau” trong vài giây ngắn ngủi.
Thị trường F&B Huế: "Miền đất lạ" thách thức các thương hiệu lớn
Trong khi thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội liên tục sôi động với sự bùng nổ của các chuỗi thương hiệu, những trào lưu check-in theo mạng xã hội và một nhịp độ tiêu dùng hối hả, thì tại Huế, ngành F&B lại vận hành theo một nhịp điệu hoàn toàn khác

Tin mới

Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.
Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông
Ngày 13/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 195/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (Công ty), cụ thể như sau:
Thị trường bất động sản cuối năm 2025: Nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ cùng tăng
Bất động sản Việt Nam đang đi qua giai đoạn nửa cuối năm 2025 với những tín hiệu tích cực rõ rệt. Dù thị trường được dự báo sẽ diễn biến theo ba kịch bản khác nhau, các chuyên gia đều thống nhất rằng những tháng cuối năm sẽ chứng kiến sự cải thiện đồng thời ở nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ.