0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 01/11/2024 11:16 (GMT+7)

Ra mắt Cẩm nang Văn hóa Kim Oanh Group: “Khí chất vững chãi cùng Khát vọng sẻ chia”

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 29/10, Kim Oanh Group tổ chức lễ ra mắt Cẩm nang Văn hóa Doanh nghiệp với chủ đề “Khí chất vững chãi cùng Khát vọng sẻ chia” để nhìn lại những thành quả về văn hóa doanh nghiệp đã đạt được trong giai đoạn 1:

Chuẩn mực và Đại sứ thuộc dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp – Khẳng định và “Sống” các giá trị văn hóa Kim Oanh Group.

Kim Oanh Group “trình làng” hệ sinh thái tương lai và ra mắt Linh vật văn hóa – Mascot Tre Kim Oanh Group  
Kim Oanh Group “trình làng” hệ sinh thái tương lai và ra mắt Linh vật văn hóa – Mascot Tre Kim Oanh Group

Sự kiện diễn ra tại dự án khu đô thị Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) và được kết nối trực tuyến với tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống Kim Oanh Group.

Khẳng định “Khát vọng và Khí Chất”

Cẩm nang Văn hóa “Khát vọng và Khí chất Kim Oanh Group” là đúc kết từ những người sáng lập và toàn bộ đội ngũ CBNV với tâm huyết đưa “Khí chất vững chãi” của Người Kim Oanh Group được trường tồn và “Khát vọng sẻ chia” giá trị đến cộng đồng. Đây chính là ấn phẩm tiêu biểu và thể hiện đầy đủ nhất về Bộ Chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group phát biểu mở đầu buổi lễ  
Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group phát biểu mở đầu buổi lễ

Phát biểu tại lễ ra mắt Cẩm nang Văn hóa Doanh nghiệp, bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group – cho biết khát vọng kiến tạo, phụng sự và sẻ chia của Kim Oanh Group không chỉ dừng lại ở việc cam kết với chữ TÍN, tạo ra những sản phẩm thật, giá trị thật cho khách hàng mà còn là việc tôn trọng đạo đức kinh doanh; sẻ chia lợi ích cho tất cả các bên liên quan; nỗ lực, phát triển với đam mê, nhiệt huyết, tình yêu lao động và tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Ra mắt Cẩm nang Văn hóa Kim Oanh Group: “Khí chất vững chãi cùng Khát vọng sẻ chia” - Ảnh 1

“Khát vọng và khí chất ấy cũng đã được đúc kết qua cuốn Cẩm nang Văn hóa Doanh nghiệp. Đây không chỉ là một tài liệu định hướng mà còn giúp mỗi thành viên Kim Oanh Group cảm nhận được tinh thần tự hào của tập thể, từ đó giúp chúng ta cùng hiểu, cùng làm và cùng phát triển; không ngừng nỗ lực hoàn thiện, đồng hành với những tiêu chuẩn quốc tế, từng bước đưa thương hiệu Kim Oanh Group vươn xa, khẳng định uy tín và bản sắc trong hành trình hội nhập quốc tế” – bà Oanh nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh (phải) – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam – tặng quà cho bà Đặng Thị Kim Oanh, chúc mừng lễ ra mắt cẩm nang văn hóa  
Bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh (phải) – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam – tặng quà cho bà Đặng Thị Kim Oanh, chúc mừng lễ ra mắt cẩm nang văn hóa

Bên cạnh đó, Cẩm nang Văn hóa Kim Oanh Group đã xác định 4 giá trị văn hóa cốt lõi của Tập đoàn gồm: Cống hiến, Trách nhiệm, Sáng tạo Đổi mới và Sẻ chia. Các giá trị này đã được hình tượng hóa thành Linh vật văn hóa (mascot) Tre Kim Oanh Group. Tại buổi lễ, mascot Tre Kim Oanh Group cũng đã chính thức “trình làng” trước sự ủng hộ nồng nhiệt của tất cả lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn.

Ra mắt Cẩm nang Văn hóa Kim Oanh Group: “Khí chất vững chãi cùng Khát vọng sẻ chia” - Ảnh 2
Sự xuất hiện bất ngờ của mascot Tre Kim Oanh Group đã thổi bùng tinh thần văn hóa và ngọn lửa đam mê của đội ngũ Tập đoàn  
Sự xuất hiện bất ngờ của mascot Tre Kim Oanh Group đã thổi bùng tinh thần văn hóa và ngọn lửa đam mê của đội ngũ Tập đoàn

“Cây tre vững chắc, đại diện cho cốt cách của người Kim Oanh Group: bền bỉ, kiên định và linh hoạt thích ứng với mọi hoàn cảnh. Giống như tre, chúng ta không ngừng vươn cao, tự hào với khí chất và tinh thần mạnh mẽ. Sức sống mãnh liệt, khả năng thích ứng linh hoạt và khát vọng bứt phá trong mọi môi trường đã giúp Kim Oanh Group không chỉ đứng vững mà còn không ngừng mở rộng, vươn xa hơn, khẳng định bản sắc và giá trị trên thị trường” – bà Oanh cho biết thêm.

Sẵn sàng tiếp nối giai đoạn 2: Truyền thông và Lan tỏa

Khép lại giai đoạn 1: Chuẩn mực và Đại sứ, bên cạnh Bộ Chuẩn mực văn hóa với 2 ấn phẩm phổ biến là Cẩm nang Văn hóa Kim Oanh Group, Sổ tay chuẩn mực ứng xử (K-Code) và Mascot, Ban dự án cũng đã tìm kiếm, chọn lọc thành công 70 Đại sứ Văn hóa Tiềm năng và trao danh hiệu Đại sứ Học tập cho bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Truyền thông & Marketing Tập đoàn.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Truyền thông & Marketing Tập đoàn được trao danh hiệu Đại sứ Học tập  
Bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Truyền thông & Marketing Tập đoàn được trao danh hiệu Đại sứ Học tập

Tại buổi lễ, đại diện 70 Đại sứ Văn hóa Tiềm năng và Đại sứ Học tập, bà Nguyễn Ngọc Ánh đã cam kết trước toàn đội ngũ sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành vai trò LAN TỎA, GÓP SỨC và HỖ TRỢ hết mình trong giai đoạn 2 của dự án.

“Chúng tôi sẽ tiên phong và hăng hái tham gia các hoạt động của Tập đoàn. Chúng tôi sẽ luôn truyền cảm hứng và thể hiện tinh thần cầu tiến, không ngừng hoàn thiện trong thật nhiều cách thức khác nhau. Từ đó, chúng tôi sẽ thúc đẩy cho tinh thần nỗ lực và sẵn sàng học – phát triển để đóng góp vào hành trình xây dựng văn hóa Kim Oanh Group” – bà Ngọc Ánh cam kết.

Đại sứ Học tập của Kim Oanh Group – bà Nguyễn Ngọc Ánh cam kết làm gương và lan tỏa các giá trị văn hóa của Kim Oanh Group
Đại sứ Học tập của Kim Oanh Group – bà Nguyễn Ngọc Ánh cam kết làm gương và lan tỏa các giá trị văn hóa của Kim Oanh Group

Với những thành tựu to lớn về văn hóa doanh nghiệp đã đạt được trong giai đoạn 1, Ban lãnh đạo Kim Oanh Group đã chính thức khởi động giai đoạn 2: Truyền thông và Lan tỏa trước sự chứng kiến và hưởng ứng nồng nhiệt của toàn hệ thống; đồng thời ra mắt Ban dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp giai đoạn 2 – những người đã chuẩn bị kỹ càng từng cột mốc và hành động cụ thể, tạo ra một lộ trình rõ ràng và tích cực cho hành trình văn hóa tiếp theo.

Ông Nguyễn Phú Đức – Thành viên HĐQT Tập đoàn, Phó Trưởng ban Văn hóa doanh nghiệp chia sẻ về lộ trình hoạt động giai đoạn 2 của dự án  
Ông Nguyễn Phú Đức – Thành viên HĐQT Tập đoàn, Phó Trưởng ban Văn hóa doanh nghiệp chia sẻ về lộ trình hoạt động giai đoạn 2 của dự án

Ông Nguyễn Phú Đức – Thành viên HĐQT Tập đoàn, Phó Trưởng ban Văn hóa doanh nghiệp cho biết: “Giai đoạn 2 không chỉ nối tiếp mà còn mở rộng cơ hội phát triển đầy bất ngờ với những hoạt động thú vị, các chương trình đào tạo thiết thực cùng nhiều cơ hội để mọi người cùng tỏa sáng và đóng góp vào thành công chung của dự án. Sự ra mắt của Ban Dự án Giai đoạn 2 sẽ cung cấp thêm những góc nhìn chi tiết và tạo ra nhiều giá trị cũng như khẳng định quyết tâm của chúng ta”.

Ông Nguyễn Lương Thọ – Phó Tổng Giám đốc Vận hành Tập đoàn, thành viên Ban chỉ đạo dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp phát động toàn hệ thống chính thức khởi động giai đoạn 2  
Ông Nguyễn Lương Thọ – Phó Tổng Giám đốc Vận hành Tập đoàn, thành viên Ban chỉ đạo dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp phát động toàn hệ thống chính thức khởi động giai đoạn 2

Với sự chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng cùng tinh thần văn hóa sôi nổi và quyết tâm cao độ, đội ngũ Kim Oanh Group đã sẵn sàng bước vào giai đoạn 2: Truyền thông và Lan tỏa, tiếp tục hành trình “Khẳng định và Sống các giá trị văn hóa Kim Oanh Group”.

Đội ngũ Kim Oanh Group đã sẵn sàng và háo hức tham gia vào các hoạt động sôi nổi của giai đoạn 2: Truyền thông và Lan tỏa các giá trị văn hóa của Tập đoàn
Đội ngũ Kim Oanh Group đã sẵn sàng và háo hức tham gia vào các hoạt động sôi nổi của giai đoạn 2: Truyền thông và Lan tỏa các giá trị văn hóa của Tập đoàn
Đội ngũ Kim Oanh Group cùng các đối tác chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ  
Đội ngũ Kim Oanh Group cùng các đối tác chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp: “Khẳng định và Sống các giá trị văn hóa Kim Oanh Group” được khởi xướng từ ngày 02/11/2023 với sự hợp tác tư vấn chiến lược của đối tác Dale Carnegie Việt Nam. Dự án gồm 3 giai đoạn: Chuẩn mực và Đại sứ, Truyền thông và Lan tỏa, Triển khai đồng bộ.

Dự án được kỳ vọng sẽ tái hiện sinh động dòng chảy văn hóa được khẳng định thông qua hành trình giao thoa, kế thừa và phát huy di sản giữa các thế hệ Kim Oanh Group; từ đó tạo nên chất keo kết dính đội ngũ, tạo ra sức mạnh giúp kiến tạo một tập thể vững mạnh, một tài sản vô giá góp phần tạo nên sự trường tồn cho doanh nghiệp.

"Nhằm ghi nhận và vinh danh các thành viên của Ban dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp đã tích cực tham gia đóng góp, cùng tạo nên thành công của giai đoạn 1, tại Lễ ra mắt cẩm nang văn hóa doanh nghiệp, Kim Oanh Group đã khen thưởng các thành viên Ban dự án.

Ra mắt Cẩm nang Văn hóa Kim Oanh Group: “Khí chất vững chãi cùng Khát vọng sẻ chia” - Ảnh 3
Bà Đặng Thị Kim Oanh và ông Nguyễn Thuận – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn trao thưởng cho các thành viên Ban dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp giai đoạn 1

Bên cạnh đó, Ban Chỉ đạo Dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp cũng đã trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc của cuộc thi Thời Trang Kim Oanh Group. Đây là hoạt động văn hóa diễn ra từ ngày 25/3/2024 đến ngày 26/4/2024 với thông điệp “Dù làm việc ở vị trí nào nhưng khi khoác lên mình trang phục Tập đoàn thì mỗi người đều có chung một niềm tự hào là thành viên của đại gia đình Kim Oanh Group, cùng chung một sứ mệnh lan tỏa hình ảnh tích cực và những giá văn hóa cốt lõi của Tập đoàn đến với đối tác, khách hàng và cộng đồng”.

Ra mắt Cẩm nang Văn hóa Kim Oanh Group: “Khí chất vững chãi cùng Khát vọng sẻ chia” - Ảnh 4
Bà Nguyễn Ngọc Ánh và bà Nguyễn Thị Nhung – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Quản lý Ngân sách và Mua sắm Tập đoàn trao giải cho các cá nhân xuất sắc của cuộc thi Thời Trang Kim Oanh Group"

PV

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Cẩm nang Văn hóa Kim Oanh Group: “Khí chất vững chãi cùng Khát vọng sẻ chia”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
“VinFast chơi lớn số 2 không ai là số 1”
Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.