0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 16/08/2024 14:53 (GMT+7)

Kim Oanh Group đào tạo hội nhập và kỹ năng bán hàng cho hơn 60 nhân sự

Theo dõi KT&TD trên

Trong 2 ngày 13 và 14/08, Kim Oanh Group đã tổ chức chương trình đào tạo hội nhập và kỹ năng bán hàng cho hơn 60 nhân sự mới gia nhập Tập đoàn. Sự kiện này được diễn ra thường xuyên giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập môi trường cũng như làm việc hiệu quả.

Hơn 60 nhân sự mới tham gia chương trình đào tạo hội nhập và kỹ năng bán hàng  
Hơn 60 nhân sự mới tham gia chương trình đào tạo hội nhập và kỹ năng bán hàng

Gắn kết đội ngũ

Tại buổi đào tạo, các nhân sự mới được đại diện Kim Oanh Group chia sẻ những thông tin tổng quan về Tập đoàn như: Hành trình 16 năm phát triển, sơ đồ tổ chức, Ban lãnh đạo Tập đoàn, văn hóa doanh nghiệp, các chính sách phúc lợi, đặc biệt là chiến lược phát triển đa ngành và hội nhập quốc tế…

Nhờ đó, các nhân sự mới đã hiểu rõ hơn về môi trường làm việc cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tâm huyết của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Đây cũng chính là nền tảng để mỗi cá nhân nâng cao ý thức về vị trí, vai trò trách nhiệm khi trở thành một mảnh ghép của Kim Oanh Group và hoạch định kế hoạch phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn.

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Lương Thọ – Phó Tổng Giám đốc Vận hành cho biết văn hóa doanh nghiệp là chất keo gắn kết đội ngũ và là phương tiện đưa thương hiệu Kim Oanh Group đến gần hơn với khách hàng, đối tác. “Kim Oanh Group rất xem trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bởi đó là yếu tố cốt lõi định hình thương hiệu và là kim chỉ nam cho sự phát triển. Do đó, tôi hy vọng qua buổi đào tạo này, các nhân sự mới sẽ hiểu rõ và sớm hòa nhập để có thể làm việc hiệu quả và thăng tiến trong công việc”, ông Thọ nhắn nhủ.

Ông Nguyễn Lương Thọ – Phó Tổng Giám đốc Vận hành chia sẻ tại chương trình  
Ông Nguyễn Lương Thọ – Phó Tổng Giám đốc Vận hành chia sẻ tại chương trình

Anh Nguyên An – Chuyên viên kinh doanh chi nhánh Bến Cát, cho biết anh rất tự hào khi trở thành một thành viên của Kim Oanh Group bởi môi trường làm việc rất năng động, con người thân thiện và luôn có sự sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau. “Trước đây, tôi đã biết đến Kim Oanh Group thông qua các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Buổi đào tạo hội nhập ngày hôm nay càng mang đến nhiều thông tin bổ ích, giúp tôi hiểu sâu sắc hơn về văn hóa, môi trường làm việc tại Tập đoàn”, anh An chia sẻ.

Trau dồi kỹ năng bán hàng

Nhằm giúp các nhân sự mới hiểu rõ sản phẩm cũng như bắt kịp “đường đua” trong những tháng cuối năm 2024 và giai đoạn tới, tại sự kiện, ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh còn có những chia sẻ về các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, loại hình sản phẩm và các ưu thế cạnh tranh so với những dự án cùng phân khúc trên thị trường.

Ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh chia sẻ kỹ năng bán hàng  
Ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh chia sẻ kỹ năng bán hàng

Đặc biệt, ông Chinh còn chia sẻ kỹ lưỡng những kỹ năng cần có của một chuyên viên kinh doanh như tính trung thực, sự kiên nhẫn, biết lắng nghe, văn hóa ứng xử, tác phong, hiểu rõ sản phẩm, xây dựng mối quan hệ… Mỗi vấn đề đều được ông Chinh đưa ra những ví dụ minh họa sinh động để các nhân sự dễ hình dung và hiểu cụ thể hơn. Đồng thời, ông Chinh còn khuyến khích mỗi cá nhân luôn có sự sáng tạo, xây dựng những kịch bản bán hàng mới lạ, thu hút khách hàng.

“Biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để giới thiệu những sản phẩm phù hợp đến người mua, tăng khả năng chốt deal thành công. Vì vậy, các chuyên viên kinh doanh cần rèn cho mình kỹ năng này cũng như phải tự trau dồi thêm những kiến thức xã hội, liên tục cập nhật những tin tức mới để hỗ trợ cho công việc”, đó là một trong những bí quyết bán hàng mà ông Chinh nhận thấy rất hiệu quả và được nhiều người áp dụng.

Anh Nguyễn Văn Đức – Chuyên viên kinh doanh chi nhánh Cộng Hòa, cho biết: “Những thông tin trong buổi đào tạo sẽ là công cụ đắc lực để tôi tiếp cận khách hàng và gặt hái thành công trên con đường làm sale bất động sản, mang đến cơ hội để tôi có thể phát triển bản thân cũng như đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn”.

Anh Nguyễn Văn Đức – Nhân sự mới của chi nhánh Cộng Hòa chia sẻ cảm nhận tại buổi đào tạo  
Anh Nguyễn Văn Đức – Nhân sự mới của chi nhánh Cộng Hòa chia sẻ cảm nhận tại buổi đào tạo

Thời gian qua, dù thị trường gặp nhiều biến động và khó khăn, nhiều doanh nghiệp buộc phải cắt giảm nhân sự và thậm chí ngưng hoạt động nhưng Kim Oanh Group vẫn phát triển mạnh mẽ, liên tục giới thiệu dự án mới ra thị trường và tuyển dụng thêm nhân sự mới, thu hút nhiều người tài vào các vị trí chủ chốt của Tập đoàn. Hiện nay, Kim Oanh Group đã trở thành một tập đoàn bất động sản uy tín và lớn mạnh trên thị trường bất động sản phía Nam với khoảng 1.000 nhân sự chuyên nghiệp, phát triển thành công hơn 50 dự án, quỹ đất tích lũy hơn 500ha.

Riêng trong năm 2024, Tập đoàn đã triển khai thành công khu căn hộ Legacy Central tại TP. Thuận An (Bình Dương) và tiếp tục tạo sức hút lớn với dự án Richland Residence – một trong những dự án đang được giới thiệu tại TP. Bến Cát (Bình Dương). Song song đó, Kim Oanh Group đang có kế hoạch triển khai dự án The One World và một dự án nhà ở xã hội chuẩn Singapore tại Bình Dương. Đồng thời, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng đang kêu gọi đầu tư phát triển giai đoạn 2 dự án Palace Long Hai Resort trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại đẳng cấp tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nguồn: Kim Oanh Group

Bạn đang đọc bài viết Kim Oanh Group đào tạo hội nhập và kỹ năng bán hàng cho hơn 60 nhân sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2025
Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm nay gồm có Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Công ty Viglacera - CTCP, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Công ty Cổ phần Vicostone...
Gỡ bỏ “rào cản” để kinh tế tư nhân phát triển
Kinh tế tư nhân đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên, phần lớn vẫn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, nên gặp không ít “rào cản” để mở rộng phát triển như thiếu vốn, thiếu kết nối, thiếu sự đổi mới công nghệ… Thậm chí, không ít doanh nghiệp tư nhân “không muốn lớn”.
"Kích hoạt" tiềm năng to lớn của kinh tế tư nhân
Các doanh nghiệp tư nhân đã vượt qua khu vực doanh nghiệp nhà nước, khu vực FDI và khu vực hành chính công về phương diện tạo thu nhập cho người lao động và khoảng cách này ngày một nới rộng hơn.
DOJI Group đồng hành Festival Huế 2025
Sự đồng hành của Tập đoàn DOJI không chỉ góp phần nâng cao tầm vóc của Festival Huế 2025, mà còn thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.

Tin mới

Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Liên tiếp phát hiện số lượng lớn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ
Thực kiện ý kiến chỉ đạo của Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn về tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, Đội QLTT số 6 cùng các cơ quan phối hợp phát hiện gần hơn 2 tấn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang chuẩn bị được đưa đi tiêu thụ.