0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 18/10/2024 20:24 (GMT+7)

Phát hiện, thu giữ hàng trăm sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên internet

Theo dõi KT&TD trên

Qua quá trình theo dõi thu thập thông tin trên môi trường mạng xã hội facebook, ngày 17/10/2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Trị tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Hộ kinh doanh Shop T.C,

Địa chỉ tại phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị hoạt động dưới hình thức kết hợp kinh doanh trực tiếp và trực tuyến trên mạng xã hội.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện 365 sản phẩm thời trang bao gồm balo, túi xách, giày, dép…. giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci, Louis Vuitton… và không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm khoảng gần 90 triệu đồng. Chủ Hộ kinh doanh không xuất trình được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của các loại hàng hóa nêu trên.

Qua quá trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra nhận thấy Hộ kinh doanh có dấu hiệu thực hiện các hành vi vi phạm hành chính sau: buôn bán hàng hoá xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường internet; buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hiện tại, Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 1 đang tiếp tục phối hợp với Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị cũng cố hồ sơ để làm rõ hành vi vi phạm hành chính cũng như xác định số tiền thu lợi bất hợp pháp có được từ việc thực hiện các hành vi vi phạm hành chính nêu trên.

Hình ảnh kiểm tra của Đoàn kiểm tra:

Nguyễn Minh Đức, Đội QLTT số 1
Cục QLTT Quảng Trị

Bạn đang đọc bài viết Phát hiện, thu giữ hàng trăm sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên internet. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

CHAGEE - Gã khổng lồ trà sữa Trung Quốc sắp đổ bộ vào Việt Nam?
Thị trường trà sữa Việt vốn đã sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, nội địa lẫn quốc tế. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh này có thể sẽ sớm được nâng lên một tầm cao mới khi có thông tin cho rằng CHAGEE- một trong những "ông lớn" trà sữa đến từ Trung Quốc - đang rục rịch gia nhập thị trường.
Thái Nguyên: Kiểm tra, phát hiện gần 1.600 đơn vị sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đoàn kiểm tra thuộc Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh đối với Hộ kinh doanh L.V.H do ông L.V.H làm chủ, có địa chỉ tại phường Trung Thành, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện gần 1.600 đơn vị sản phẩm không rõ nguồn gốc

Tin mới

Nhiều sai phạm tại dự án Khu công viên văn hóa - du lịch - thể thao phía Nam của Công ty Vạn Thái
Thanh tra Tp.HCM vừa có Kết luận Thanh tra số 367 về việc chấp hành các quy định pháp luật trong việc thực hiện dự án Khu công viên văn hóa - du lịch - thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8 do Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Xây dựng - Kinh doanh nhà Vạn Thái làm chủ đầu tư.
CHAGEE - Gã khổng lồ trà sữa Trung Quốc sắp đổ bộ vào Việt Nam?
Thị trường trà sữa Việt vốn đã sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, nội địa lẫn quốc tế. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh này có thể sẽ sớm được nâng lên một tầm cao mới khi có thông tin cho rằng CHAGEE- một trong những "ông lớn" trà sữa đến từ Trung Quốc - đang rục rịch gia nhập thị trường.
Thanh Hóa: Xử phạt, buộc tiêu huỷ 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đội QLTT số 14, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma tuý Công an huyện Thọ Xuân kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Nguyễn Chí Quyền, địa chỉ: Thôn Cộng Lực, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân phát hiện 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Uống cà phê như một thói quen ăn kiêng
Một nghiên cứu mới cho thấy rằng tiêu thụ vừa phải cà phê và caffeine thường xuyên có thể có lợi để ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành và đột quỵ.