0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 08/10/2024 15:14 (GMT+7)

Lai Châu: Xử phạt cơ sở kinh doanh vợt pickleball không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo dõi KT&TD trên

Đội Quản lý thị trường số 1 (Lai Châu) phối hợp với Cảnh sát kinh tế kiểm tra, xử lý cơ sở kinh doanh thể thao bán vợt pickleball không rõ nguồn gốc, xuất xứ…

Qua giám sát hoạt động kinh doanh và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ đơn vị đã phát hiện Cửa hàng thể thao C&C Sport, thực hiện bán hàng online thông qua hình thức đăng bài trên mạng xã hội facebook bằng tài khoản “Mạnh Sports” có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ…

Cụ thể, vào hồi 09 giờ 45 phút ngày 07/10/2024 tại số nhà 043, đường Trần Phú, tổ 14, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) - Công an tỉnh Lai Châu tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Cửa hàng thể thao C&C Sport (Hộ kinh doanh C&C SPORT) do ông Khổng Văn Mạnh là chủ hộ kinh doanh. Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở đang bày bán vợt pickleball; thực hiện bán hàng online thông qua hình thức đăng bài trên mạng xã hội facebook bằng tài khoản “Mạnh Sports”… Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang bày bán vợt Pickleball, số lượng 18 cái, trị giá 9 triệu đồng. Toàn bộ hàng hoá được đựng trong các túi nilon trong suốt, thông tin trên nhãn hàng hoá không có căn cứ xác định được nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ của hàng hoá. Quá trình làm việc chủ cơ sở không xuất trình được hoá đơn, chứng từ, giấy tờ khác liên quan.

Cửa hàng thể thao C&C Sport và số vợt pickleball bày bán không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, trình Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 1 ban hành quyết định xử phạt đối với ông Khổng Văn Mạnh số tiền 4 triệu đồng, đồng thời tịch thu toàn bộ số hàng hóa vi phạm để xử lý theo quy định.

Hoàng Yến - Đội QLTT số 1
Cục QLTT Lai Châu

Bạn đang đọc bài viết Lai Châu: Xử phạt cơ sở kinh doanh vợt pickleball không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.

Tin mới