0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 08/10/2024 15:14 (GMT+7)

Lai Châu: Xử phạt cơ sở kinh doanh vợt pickleball không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo dõi KT&TD trên

Đội Quản lý thị trường số 1 (Lai Châu) phối hợp với Cảnh sát kinh tế kiểm tra, xử lý cơ sở kinh doanh thể thao bán vợt pickleball không rõ nguồn gốc, xuất xứ…

Qua giám sát hoạt động kinh doanh và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ đơn vị đã phát hiện Cửa hàng thể thao C&C Sport, thực hiện bán hàng online thông qua hình thức đăng bài trên mạng xã hội facebook bằng tài khoản “Mạnh Sports” có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ…

Cụ thể, vào hồi 09 giờ 45 phút ngày 07/10/2024 tại số nhà 043, đường Trần Phú, tổ 14, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) - Công an tỉnh Lai Châu tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Cửa hàng thể thao C&C Sport (Hộ kinh doanh C&C SPORT) do ông Khổng Văn Mạnh là chủ hộ kinh doanh. Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở đang bày bán vợt pickleball; thực hiện bán hàng online thông qua hình thức đăng bài trên mạng xã hội facebook bằng tài khoản “Mạnh Sports”… Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang bày bán vợt Pickleball, số lượng 18 cái, trị giá 9 triệu đồng. Toàn bộ hàng hoá được đựng trong các túi nilon trong suốt, thông tin trên nhãn hàng hoá không có căn cứ xác định được nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ của hàng hoá. Quá trình làm việc chủ cơ sở không xuất trình được hoá đơn, chứng từ, giấy tờ khác liên quan.

Cửa hàng thể thao C&C Sport và số vợt pickleball bày bán không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, trình Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 1 ban hành quyết định xử phạt đối với ông Khổng Văn Mạnh số tiền 4 triệu đồng, đồng thời tịch thu toàn bộ số hàng hóa vi phạm để xử lý theo quy định.

Hoàng Yến - Đội QLTT số 1
Cục QLTT Lai Châu

Bạn đang đọc bài viết Lai Châu: Xử phạt cơ sở kinh doanh vợt pickleball không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

CHAGEE - Gã khổng lồ trà sữa Trung Quốc sắp đổ bộ vào Việt Nam?
Thị trường trà sữa Việt vốn đã sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, nội địa lẫn quốc tế. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh này có thể sẽ sớm được nâng lên một tầm cao mới khi có thông tin cho rằng CHAGEE- một trong những "ông lớn" trà sữa đến từ Trung Quốc - đang rục rịch gia nhập thị trường.
Thái Nguyên: Kiểm tra, phát hiện gần 1.600 đơn vị sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đoàn kiểm tra thuộc Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh đối với Hộ kinh doanh L.V.H do ông L.V.H làm chủ, có địa chỉ tại phường Trung Thành, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện gần 1.600 đơn vị sản phẩm không rõ nguồn gốc

Tin mới

CHAGEE - Gã khổng lồ trà sữa Trung Quốc sắp đổ bộ vào Việt Nam?
Thị trường trà sữa Việt vốn đã sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, nội địa lẫn quốc tế. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh này có thể sẽ sớm được nâng lên một tầm cao mới khi có thông tin cho rằng CHAGEE- một trong những "ông lớn" trà sữa đến từ Trung Quốc - đang rục rịch gia nhập thị trường.
Thanh Hóa: Xử phạt, buộc tiêu huỷ 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đội QLTT số 14, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma tuý Công an huyện Thọ Xuân kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Nguyễn Chí Quyền, địa chỉ: Thôn Cộng Lực, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân phát hiện 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Uống cà phê như một thói quen ăn kiêng
Một nghiên cứu mới cho thấy rằng tiêu thụ vừa phải cà phê và caffeine thường xuyên có thể có lợi để ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành và đột quỵ.