0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 15/10/2024 11:00 (GMT+7)

Tạm giữ gần 300 sản phẩm giày dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị chủ trì phối hợp với Đội kiểm soát Hải quan, Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị tiến hành dừng và khám phương tiện vận tải mang biển kiểm soát 34C-230xx do ông Vũ Mạnh C, địa chỉ: thôn Thọ Trương, xã Lam Sơn, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương điều khiển

Qua khám phương tiện phát hiện gần 300 sản phẩm gồm giày, dép các loại (210 đôi giày thể thao các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ và 84 đôi dép nữ giả mạo nhãn hiệu GUCCI, LOUIS VUITTON, DIOR, BURBERRY) có trị giá trên 20 triệu đồng. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe đồng thời là chủ hàng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa, Đội Quản lý thị trường số 2 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên để xử lý theo quy định pháp luật.

Công chức Đội Quản lý thị trường số 2 phối hợp với Đội kiểm soát Hải quan kiểm tra hàng hóa vi phạm

Trong thời gian tới, nhất là những tháng cuối năm 2024, giáp Tết Nguyên đán Ất tỵ dự báo nhu cầu tiêu dùng tăng, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường. Đội Quản lý thị trường số 2 tiếp tục tăng cường quản lý địa bàn, phối hợp với các lực lượng chức năng, thu thập, tiếp nhận, xác minh thông tin các vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật về kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng giả, hàng cấm, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ nhằm ổn định thị trường, góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Nguyễn Đức Trị - Đội QLTT số 1
Cục QLTT Quảng Trị

Bạn đang đọc bài viết Tạm giữ gần 300 sản phẩm giày dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

CHAGEE - Gã khổng lồ trà sữa Trung Quốc sắp đổ bộ vào Việt Nam?
Thị trường trà sữa Việt vốn đã sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, nội địa lẫn quốc tế. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh này có thể sẽ sớm được nâng lên một tầm cao mới khi có thông tin cho rằng CHAGEE- một trong những "ông lớn" trà sữa đến từ Trung Quốc - đang rục rịch gia nhập thị trường.
Thái Nguyên: Kiểm tra, phát hiện gần 1.600 đơn vị sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đoàn kiểm tra thuộc Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh đối với Hộ kinh doanh L.V.H do ông L.V.H làm chủ, có địa chỉ tại phường Trung Thành, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện gần 1.600 đơn vị sản phẩm không rõ nguồn gốc

Tin mới

Giá chung cư Hà Nội chưa lúc nào “ảo” như bây giờ?
Thị trường chung cư Hà Nội đang chứng kiến ​​cơn sốt giá chưa từng có, với nhiều dự án tăng cường đến người mua hoang mang về giá trị thực tế. Dù nhu cầu nhà ở lớn nhưng giá trị hiện tại lại vượt quá khả năng chi trả của phần lớn người dân, dẫn đến tình trạng “giá ảo” đầu cơ.
CHAGEE - Gã khổng lồ trà sữa Trung Quốc sắp đổ bộ vào Việt Nam?
Thị trường trà sữa Việt vốn đã sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn, nội địa lẫn quốc tế. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh này có thể sẽ sớm được nâng lên một tầm cao mới khi có thông tin cho rằng CHAGEE- một trong những "ông lớn" trà sữa đến từ Trung Quốc - đang rục rịch gia nhập thị trường.
Thanh Hóa: Xử phạt, buộc tiêu huỷ 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Đội QLTT số 14, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma tuý Công an huyện Thọ Xuân kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Nguyễn Chí Quyền, địa chỉ: Thôn Cộng Lực, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân phát hiện 520 kg Măng khô không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Uống cà phê như một thói quen ăn kiêng
Một nghiên cứu mới cho thấy rằng tiêu thụ vừa phải cà phê và caffeine thường xuyên có thể có lợi để ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành và đột quỵ.