0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 11/04/2025 09:00 (GMT+7)

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc 2025

Theo dõi KT&TD trên

Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.

Sự kiện tiếp tục khẳng định cam kết bền bỉ của Nestlé MILO trong hành trình truyền cảm hứng sống năng động, nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, thông qua bóng đá – môn thể thao rèn luyện thể chất, tinh thần và ý chí. Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc là một trong những giải đấu có lịch sử lâu đời và uy tín hàng đầu trong hệ thống thi đấu Quốc gia, do Báo TNTP&NĐ phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức.

Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025  
Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025

Suốt 28 năm liên tiếp, giải đấu không chỉ là sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp dành cho lứa tuổi nhi đồng, mà còn là cái nôi ươm mầm tài năng cho bóng đá nước nhà. Từ đây, nhiều gương mặt nổi bật như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung, Tuấn Hải hay Nhâm Mạnh Dũng đã được chắp cánh để vươn xa cùng bóng đá nước nhà.

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành, truyền cảm hứng sống năng động và bền bỉ đến hàng triệu em nhỏ trên hành trình chinh phục tương lai  
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành, truyền cảm hứng sống năng động và bền bỉ đến hàng triệu em nhỏ trên hành trình chinh phục tương lai

Năm 2025, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO sẽ diễn ra từ ngày 02/06 đến ngày 06/08/2025, quy tụ 55 đội bóng đến từ 43 tỉnh, thành trên cả nước – con số vượt trội so với những mùa giải trước, phản ánh sự lan tỏa mạnh mẽ của phong trào bóng đá nhi đồng ngày càng rộng khắp. 2025 còn là năm vô cùng đặc biệt với Nestlé và nhãn hàng MILO khi đánh dấu 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam. Với sứ mệnh “Chung tay nâng tầm cuộc sống người Việt Nam” Nestlé MILO tiếp tục đóng vai trò tiên phong trong việc phát triển thể thao học đường và thể thao cộng đồng. Thông qua chương trình Năng Động Việt Nam (Activ Vietnam), Nestlé MILO đã, đang và sẽ tiếp tục truyền cảm hứng về lối sống năng động, ý chí kiên trì và tinh thần bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp Việt Nam.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Trưởng Ban tổ chức Giải, Tổng biên tập Báo TNTP&NĐ nhấn mạnh:“Đây là sự kiện thể thao đặc biệt và nhiều ý nghĩa, giúp các em ở lứa tuổi nhi đồng có cơ hội giao lưu và rèn luyện kỹ năng bóng đá với chất lượng chuyên môn cao. Trong gần 30 năm qua, Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia. Chúng tôi trân trọng khi nhận được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đặc biệt là sự đồng hành, cam kết bền bỉ của Nestlé MILO – nhà tài trợ chính – để tiếp tục tổ chức và nâng cao tính chuyên nghiệp cho giải đấu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam trong tương lai.”

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 30 năm qua, Nestlé Việt Nam cùng nhãn hàng MILO luôn cam kết đầu tư phát triển thể thao học đường, đặc biệt là bóng đá dành cho lứa tuổi nhi đồng, một nền tảng quan trọng để rèn luyện thể chất, ý chí và tinh thần giúp trẻ em phát triển toàn diện. Thông qua chương trình Năng Động Việt Nam, chúng tôi vô cùng tự hào được đồng hành cùng giải đấu uy tín này, nơi không chỉ nuôi dưỡng đam mê mà còn truyền cảm hứng cho hàng triệu em nhỏ. Chúng tôi tin tưởng rằng, giải đấu sẽ tiếp thêm động lực cho thế hệ trẻ Việt Nam trở nên năng động hơn, bền bỉ hơn và đủ kiên trì để theo đuổi những ước mơ lớn lao của mình.”

Tuyển thủ Quốc gia Filip Nguyễn và Cầu thủ Hoàng Trung Anh cùng các cầu thủ nhí tại Lễ công bố Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025  
Tuyển thủ Quốc gia Filip Nguyễn và Cầu thủ Hoàng Trung Anh cùng các cầu thủ nhí tại Lễ công bố Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025

Tham dự buổi họp báo còn có sự xuất hiện đặc biệt của Tuyển thủ Quốc gia Filip Nguyễn và Cầu thủ Hoàng Trung Anh (CLB Công An Hà Nội). Hai cầu thủ đã truyền lửa đến các em nhỏ bằng những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình theo đuổi đam mê bóng đá từ khi còn là những cầu thủ nhi đồng.

“Chúc các em thi đấu hết mình, fair-play và đạt thành tích tốt nhất. Cảm ơn Nestlé MILO đã bền bỉ đồng hành cùng giải đấu – hôm nay rất nhiều kỷ niệm ùa về, bởi đây cũng chính là nơi em từng thi đấu và phát triển bóng đá từ nhiều năm về trước.”, cầu thủ Đặng Trung Anh (đã từng thi đấu đội U11 Thanh Hoá nhiều năm trước đây) chia sẻ.

“Thi đấu tự tin, hết mình và thật vui. Chúc các em sẽ có thêm được nhiều cơ hội giao lưu học hỏi cùng các bạn trong giải đấu năm nay” tuyển thủ Filip Nguyễn chia sẻ.

Khoảnh khắc truyền cảm hứng: các cầu thủ nhí háo hức xin chữ ký từ thần tượng – nơi những giấc mơ bóng đá được thắp lửa từ chính những người đi trước, từng trưởng thành từ sân chơi nhi đồng  
Khoảnh khắc truyền cảm hứng: các cầu thủ nhí háo hức xin chữ ký từ thần tượng – nơi những giấc mơ bóng đá được thắp lửa từ chính những người đi trước, từng trưởng thành từ sân chơi nhi đồng

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025 không chỉ là sân chơi bóng đá, mà còn là hành trình trưởng thành, là nơi chắp cánh ước mơ, là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tạo ra môi trường rèn luyện thể chất, đạo đức, tinh thần thi đấu chuyên nghiệp và lối sống năng động cho thế hệ tương lai.

PV

Bạn đang đọc bài viết Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc 2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu
Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.

Tin mới

Phát triển đô thị mở, đa cực sau sáp nhập
Theo các chuyên gia, sau sáp nhập và vận hành chính quyền địa phương hai cấp, việc phát triển đô thị cần được nhìn nhận linh hoạt, theo hướng mở, đa cực - đa trung tâm, thay vì đô thị nén trước đây.
VN-Index “lạc nhịp” giữa sóng tăng châu Á
Bất chấp chứng khoán châu Á đồng loạt tăng, thị trường Việt Nam lại đi ngược xu hướng khi VN-Index chịu áp lực điều chỉnh do nhóm ngân hàng và chứng khoán giảm mạnh. Dòng tiền rút khỏi nhóm tài chính, chuyển hướng sang cổ phiếu công nghiệp, hóa chất,...
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.