0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 21/01/2025 09:32 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam trao tặng hơn 17.000 sản phẩm nhân dịp Tết Nguyên Đán

Theo dõi KT&TD trên

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà cho các gia đình chính sách, công nhân, học sinh-sinh viên và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt là các tỉnh vùng sâu, vùng xa.

Từ cuối tháng 12 đến nay, Nestlé Việt Nam đã trao tặng hơn 17.000 sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, tổng giá trị gần 600 triệu đồng cho các nhóm đối tượng chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương thông qua các tổ chức gồm Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh Đồng Nai, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, Hội chữ thập đỏ Huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai), Trung Tâm Hỗ trợ Học Sinh, Sinh viên (Thành đoàn TP.HCM), và nhiều đơn vị khác.

Theo đó, Nestlé Việt Nam vừa hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng quà Tết cho 20 mẹ Việt Nam Anh Hùng, 200 gia đình chính sách, 200 trẻ mồ côi, 50 Hội Liên hiệp Phụ nữ địa phương và 7 đồn biên phòng các tỉnh Bắc Kạn, Kon Tum, Lai Châu, Long An, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Ngãi, Tây Ninh, Vĩnh Long góp phần chia sẻ yêu thương và lan tỏa tinh thần nhân ái trong dịp Tết cổ truyền. Đây là một trong những hoạt động thường niên do Nestlé Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện trong khuôn khổ chương trình hợp tác chiến lược giữa hai bên từ 2020 đến nay.

Nestlé Việt Nam chung tay cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng quà Tết đến các mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách và trẻ mồ côi tại tỉnh Lai Châu  
Nestlé Việt Nam chung tay cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng quà Tết đến các mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách và trẻ mồ côi tại tỉnh Lai Châu

Đồng thời, chung tay cùng chương trình “Vận động hỗ trợ cho học sinh, sinh viên khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ - 2025” do Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên phát động, Nestlé Việt Nam cũng đã trao tặng các phần quà thiết thực nhằm góp phần mang đến một cái Tết trọn vẹn hơn cho các em.

Tại Đồng Nai, Nestlé Việt Nam đã cùng Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban vận động Quỹ “Vì Người Nghèo” trực thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai trao tặng các phần quà Tết ‎đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có công cách mạng, gia đình chính sách và các hộ nghèo trên địa bàn.

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn  
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn

Các hoạt động trao tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán nằm trong khuôn khổ chương trình “Nestlé Cares” - một sáng kiến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực cho cộng đồng địa phương. Là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống với phương châm “Tạo Giá trị Chung”, Nestlé luôn chú trọng vào các nguyên tắc phát triển bền vững, gắn kết hoạt động sản xuất - kinh doanh với sự phát triển của cộng đồng địa phương nơi công ty hoạt động.

PV

Bạn đang đọc bài viết Nestlé Việt Nam trao tặng hơn 17.000 sản phẩm nhân dịp Tết Nguyên Đán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nông sản Việt và hành trình Xanh hóa: Xu hướng hay cuộc cách mạng?
Giữa bối cảnh toàn cầu đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ về nhận thức tiêu dùng, nông sản Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của một cuộc thay đổi lớn. "Xanh hóa" không còn là khái niệm xa lạ mà đang dần trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành nông nghiệp nước nhà.
Nhận diện các chiêu trò lừa đảo online tinh vi nhất hiện nay
Thế giới số hóa mang đến vô vàn tiện ích nhưng cũng kéo theo rủi ro ngày càng tinh vi. Những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không ngừng tiến hóa, sử dụng công nghệ hiện đại và thủ thuật tâm lý tinh tế để đánh lừa ngay cả những người dùng internet thông thạo nhất.
Không khí kỷ niệm lan tỏa trong các quán cà phê tại Sài Gòn
Khi Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, một không khí đặc biệt không chỉ hiện diện trên các tuyến đường hay công trình công cộng mà còn len lỏi vào từng góc nhỏ của đời sống thường nhật.

Tin mới

Khẩn trương trình ban hành Nghị quyết sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã
Chính phủ giao Bộ Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương khẩn trương trình Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành Nghị quyết sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã theo đúng tiến độ, yêu cầu của Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương.
Giá vật liệu xây dựng liên tục tăng
Những tưởng cát, thứ vật liệu tưởng chừng như vô tận và bình dị, lại đang nổi lên như một cơn bão ngầm, càn quét qua ngành xây dựng và đời sống của người dân miền Trung, đặc biệt tại Đà Nẵng và Quảng Nam.
Dòng tiền đang chảy về đâu trên thị trường bất động sản trong năm 2025?
Thị trường bất động sản Việt Nam trong những tháng đầu năm 2025 đang chứng kiến những chuyển biến đáng chú ý trong dòng chảy vốn đầu tư. Sau giai đoạn trầm lắng và điều chỉnh sâu, những tín hiệu phục hồi đã bắt đầu xuất hiện rõ nét hơn với sự quan tâm có chọn lọc của các nhà đầu tư.
Mua sắm online: Nhanh, tiện nhưng rủi ro ngày càng lớn
Không thể phủ nhận, mua sắm online đang ngày càng trở thành một phần thiết yếu trong đời sống hiện đại. Chỉ với vài cú nhấp chuột hoặc thao tác trên điện thoại, người tiêu dùng có thể sở hữu món hàng mình yêu thích mà không cần bước chân ra khỏi nhà.
Nông sản Việt và hành trình Xanh hóa: Xu hướng hay cuộc cách mạng?
Giữa bối cảnh toàn cầu đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ về nhận thức tiêu dùng, nông sản Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của một cuộc thay đổi lớn. "Xanh hóa" không còn là khái niệm xa lạ mà đang dần trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành nông nghiệp nước nhà.
Nhận diện các chiêu trò lừa đảo online tinh vi nhất hiện nay
Thế giới số hóa mang đến vô vàn tiện ích nhưng cũng kéo theo rủi ro ngày càng tinh vi. Những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không ngừng tiến hóa, sử dụng công nghệ hiện đại và thủ thuật tâm lý tinh tế để đánh lừa ngay cả những người dùng internet thông thạo nhất.