0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 23/01/2025 13:45 (GMT+7)

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay

Theo dõi KT&TD trên

Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay - Ảnh 1

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Kênh 14 tổ chức cuộc thi “Flex Tết Chất Lượng - Chốt Quà Chất Chơi” nhằm tôn vinh những giá trị và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngày Tết cổ truyền. Cuộc thi đã khơi dậy sự quan tâm mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người tiêu dùng chia sẻ định nghĩa riêng của họ về “Tết Chất Lượng” và tạo nên hàng trăm nghìn lượt thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội xoay quanh chủ đề ý nghĩa này.

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay - Ảnh 2
Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay - Ảnh 3

Những bài dự thi gửi về cho chương trình đều được đầu tư chỉn chu và ngập tràn cảm xúc, mở ra một bức tranh sống động về Tết Việt

Trong vô số hình ảnh và thông điệp được chia sẻ, ba chủ đề nổi bật nhất là Tết Đoàn Viên, Tết An Yên và “Tết Flex”, thu hút sự tham gia đông đảo từ giới trẻ. Những xu hướng này phản ánh rõ rệt mong muốn và tâm tư của thế hệ trẻ trong dịp Tết, khi hình ảnh gia đình sum họp, quây quần bên người thân vẫn luôn là giá trị cốt lõi được nâng niu mỗi độ xuân về.

Bên cạnh đó, hai phim quảng cáo ngắn chủ đề về ngày Tết của Nestlé Việt Nam cũng thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Bằng việc dẫn dắt người xem qua hành trình đón Tết của các cá nhân và gia đình, Nestlé đã gửi gắm khéo léo đến người xem thông điệp: từ mái ấm đoàn viên đầy đủ con cháu, đến người thuyền trưởng ra khơi đón Tết cùng đồng nghiệp, hay người con xa xứ đón Tết bên gia đình qua màn hình máy tính bảng... Dẫu Tết có muôn hình vạn trạng thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết Chất Lượng”.

Ngoài ra, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội và dịp mua sắm lớn nhất trong năm, Nestlé cũng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng trên toàn quốc có cơ hội tham gia tương tác và nhận về những món quà thiết thực.

Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được bao lì xì và các sản phẩm của Nestlé  
Khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, người tiêu dùng sẽ nhận được bao lì xì và các sản phẩm của Nestlé

Theo đó, các chương trình vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 31.01, người tiêu dùng có thể tham gia tương tác trên trang web Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/cautetchatluongtrongtay) và ghé thăm gian hàng Nestlé tại hệ thống Big C, Co.opmart để nhận được các sản phẩm quà tặng của Nestlé, cũng như tương tác và tham quan thiết kế đặc sắc, mang đậm tinh thần ngày Tết cổ truyền tại đây.

Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt  
Các sản phẩm của Nestlé đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết Việt

Sau gần 30 năm gắn bó tại Việt Nam, những sản phẩm của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, và KitKat,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực ngày Tết, mang đến hương vị đặc trưng và gắn kết những khoảnh khắc sum họp đầy ý nghĩa. Chính vì thế, các hoạt động đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền này do Nestlé Việt Nam tổ chức không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Tết cổ truyền mà còn ghi dấu vai trò của Nestlé trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa Tết Việt. Các hoạt động này cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn, tiếp thêm động lực để Nestlé mang đến những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và thịnh vượng hơn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nói “KHÔNG” với thuốc lá điện tử tẩm ma túy
Công an thành phố Hà Nội cho biết, thời gian gần đây đã liên tiếp phát hiện, triệt phá nhiều vụ việc liên quan đến việc mua bán, sử dụng trái phép chất ma tuý dưới hình thức mới thuốc lá điện tử (pod) tẩm ma tuý tinh dầu ma túy.
Truy tố Chủ tịch Công ty Hải Hà Petro
Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Tuyết Mai (sinh năm 1961, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Tổng Công ty Hải Hà - Hải Hà Petro) và các đồng phạm vì gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 340 tỷ đồng.

Tin mới

Nói “KHÔNG” với thuốc lá điện tử tẩm ma túy
Công an thành phố Hà Nội cho biết, thời gian gần đây đã liên tiếp phát hiện, triệt phá nhiều vụ việc liên quan đến việc mua bán, sử dụng trái phép chất ma tuý dưới hình thức mới thuốc lá điện tử (pod) tẩm ma tuý tinh dầu ma túy.
“Cửa sáng” cho thị trường trái phiếu bất động sản
Thị trường trái phiếu Việt Nam đang trải qua giai đoạn đầy biến động, khi áp lực từ thị trường và những đợt điều chỉnh mạnh mẽ. Các doanh nghiệp đang có nhu cầu nguồn vốn lớn để thực hiện các dự án và tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp.
Truy tố Chủ tịch Công ty Hải Hà Petro
Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Tuyết Mai (sinh năm 1961, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Tổng Công ty Hải Hà - Hải Hà Petro) và các đồng phạm vì gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 340 tỷ đồng.
Phúc Long: "Gà đẻ trứng vàng" của Masan trong thị trường F&B khốc liệt
Năm 2024 khép lại với những con số ấn tượng cho Tập đoàn Masan, một trong những “ông lớn” của ngành bán lẻ và tiêu dùng tại Việt Nam. Bức tranh kinh doanh đa sắc màu của tập đoàn được tô điểm bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ ở nhiều mảng, từ hàng tiêu dùng nhanh, thịt mát đến vật liệu công nghệ cao.
Ocean City - Tọa độ hot nhất khi “ngày hội toàn dân sắm Tết” chính thức bắt đầu
Ngày làm việc cuối cùng trong năm cũng là thời điểm tiếng “ting ting” vang lên nhiều nhất. Khi tiền thưởng Tết chính thức về tay, thời gian đã có, cũng là lúc dòng người náo nức đổ về Lễ hội Ánh sáng phương Đông tại Ocean City, thả ga mua sắm tại Siêu hội chợ Xuân lớn nhất Việt Nam.
Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà tết cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới Ất Tỵ
Những ngày cận Tết Ất Tỵ 2025, Vinamilk dành tặng hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều quà tặng cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, các công nhân khó khăn, những nhân viên ngành đường sắt làm việc xuyên Tết và cả những hành khách về nhà trên chuyến tàu đêm giao thừa.