0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ bảy, 05/08/2023 11:57 (GMT+7)

Năm thứ 3 liên tiếp Viettel được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á

Theo dõi KT&TD trên

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" của Tạp chí HR Asia là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật tại châu Á.

Viettel giải thưởng danh giá “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2023  
Viettel giải thưởng danh giá “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2023

Theo đó, Viettel vừa được vinh danh tại Lễ trao giải HR Asia Awards diễn ra ngày 3/8/2023 với giải thưởng danh giá “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do Tạp chí HR Asia và Business Media International (BMI) tổ chức.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Viettel giữ vững danh hiệu này và sánh cùng 120 doanh nghiệp trong nước và quốc tế có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm 2023.

Trải qua hơn 3 thập kỷ phát triển tại 11 thị trường hoạt động, những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc thực thi các chính sách quản lý nguồn nhân lực đã đánh dấu sự thành công của Viettel trong các lĩnh vực nghiên cứu, cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

Cùng với các chính sách đãi ngộ và khen thưởng đa dạng được cá nhân hoá cho từng nhân viên trên con đường sự nghiệp, mỗi nhân viên đều có thể tỏa sáng rực rỡ và thể hiện tinh thần “Show Us Your Way” (khác biệt theo cách của bạn) tin tưởng nhân viên của mình, sẵn sàng trao quyền cho họ với tư cách là người đại diện và nhà lãnh đạo của Tập đoàn trên toàn cầu.

Để được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”, doanh nghiệp cần phải trải qua hai vòng khảo sát với các tiêu chí đánh giá khắt khe, dựa trên mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M) gồm những tiêu chí như: CORE (Collective Organisation for Real Engagement- sự gắn kết với tổ chức) đánh giá về văn hóa, kỷ luật, năng lực lãnh đạo và những sáng kiến đổi mới; SELF (Heart, Mind, Soul- Trái tim, Trí tuệ, Tâm hồn) đánh giá mức độ gắn kết và cảm xúc khi làm việc và GROUP (Think, Feel, Do - Tư duy, Cảm nhận, Hành động) đo lường mức độ hợp tác của các thành viên với doanh nghiệp.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Năm thứ 3 liên tiếp Viettel được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.