NCB nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”
Đây là giải thưởng quốc tế uy tín được Tạp chí HR Asia tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại châu Á.
Theo đó, ngân hàng NCB đã được đánh giá cao qua nhiều vòng khảo sát với các tiêu chí khắt khe về mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model TEAM) áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á để giành giải thưởng ngay trong lần đầu tham gia.
Đáng chú ý, kết quả khảo sát của NCB trên cả 3 chỉ số (1) Core - Giá trị cốt lõi, (2) Self - Giá trị cá nhân, (3) Group - Giá trị tập thể đều cao hơn điểm trung bình của các doanh nghiệp tham gia khảo sát. Đặc biệt hơn, với câu hỏi "Anh/chị có sẵn sàng giới thiệu NCB như một nơi làm việc lý tưởng với người thân, bạn bè không", NCB đạt 4,86 điểm, vượt xa mức trung bình là 3,93.
Chia sẻ về ngân hàng NCB, ông William Ng - Tổng Biên tập Tạp chí HR Asia - Chủ tịch Hội đồng đánh giá giải thưởng HRAA cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực đổi mới trong chính sách nhân sự mà NCB đã tạo dựng. Các chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực không chỉ là phúc lợi mà NCB dành cho các cán bộ nhân viên ngân hàng mà còn thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng nguồn lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Với sự nhiệt tâm và hành động quyết liệt của đội ngũ NCB, tôi tin ngân hàng có thể có những bước tăng trưởng tốt trong thời gian tới".
Giải thưởng được trao tặng trong bối cảnh NCB đang có bước chuyển mình mạnh mẽ, với sự đầu tư đồng bộ về nguồn nhân lực, nền tảng công nghệ, giải pháp và sản phẩm dịch vụ, nhằm không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bên cạnh đó, đại diện ngân hàng cũng cho biết, NCB luôn đặt yếu tố con người là ưu tiên hàng đầu trong hành trình phát triển. Đặc biệt, trong năm qua, NCB đặt trọng tâm vào kiện toàn nhân sự các cấp với 12 dự án nhân sự được triển khai, xây dựng các chính sách nhân sự, phúc lợi có tính cạnh tranh cao trên thị trường, ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản trị nhân sự. Đồng thời, chú trọng đào tạo kiến thức và kỹ năng cho nhân sự, tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Đặc biệt, đội ngũ lãnh đạo cấp cao của NCB liên tục được kiện toàn với sự tham gia của nhiều nhân sự tâm huyết, có chuyên môn sâu rộng và giàu kinh nghiệm trong ngành tài chính – ngân hàng. Nhờ đó, nâng cao năng lực hệ thống và gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Tiến Hoàng