0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 05/08/2023 10:07 (GMT+7)

Eximbank vinh dự nhận giải thưởng từ tổ chức thẻ quốc tế JCB

Theo dõi KT&TD trên

Tại Hội nghị Thường niên JCB 2023 được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 28/07/2023, Eximbank vinh dự được Tổ chức thẻ Quốc tế JCB của Nhật Bản trao giải thưởng "Sản phẩm và Giải pháp truyền cảm hứng 2022 " với việc ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng JCB Eximbank Ultimate trong năm vừa qua.

Đây là một trong những nỗ lực vượt bậc mà ngân hàng đã đạt được trong hoạt động phát triển thẻ năm 2022.

Eximbank vinh dự nhận giải thưởng từ tổ chức thẻ quốc tế JCB
Ông Nguyễn Hoàng (giữa) – Giám đốc Trung tâm Thẻ

Khách hàng sở hữu chiếc thẻ Eximbank JCB Ultimate với các tính năng giao dịch chi tiêu hoàn tiền tối đa lên đến 12 triệu đồng/năm khi giao dịch với các ưu đãi đặc biệt và đặc quyền thượng đỉnh tại các phòng chờ sân bay, nhà hàng, khách sạn và sân Golf…Vì vậy, thẻ Eximbank JCB Ultimate rất hấp dẫn với khách hàng thường xuyên chi tiêu, mua sắm, ăn uống và du lịch, công tác, tận dụng tối đa ưu đãi hoàn tiền mà thẻ JCB Eximbank Ultimate mang lại.

Trải qua gần một thập kỷ hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB, Eximbank và JCB đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, đồng thời áp dụng các công nghệ tiên tiến mới góp phần đảm bảo an toàn, thuận tiện cho khách hàng trong giao dịch. Hiện nay, ngân hàng đang phát hành các dòng sản phẩm thẻ đa dạng với nhiều ưu đãi và tiện ích cùng các biện pháp bảo mật tiên tiến trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ông Yoshiki Kaneko, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành JCB International chia sẻ tại sự kiện: “JCB mong muốn mang đến giá trị độc đáo đến Quý Đối tác và Khách hàng bằng tinh thần Omotenashi, thể hiện qua tấm lòng hiếu khách vô song và sự nhiệt huyết chuẩn Nhật. Chủ đề Omotenashi của sự kiện năm nay cũng chính là định hướng kinh doanh của JCB với 3 ý nghĩa đặc biệt: Đáng tin cậy và Tôn trọng, mở rộng Đối tác và cung cấp Giải pháp chuyên biệt.”

Giải thưởng danh giá này minh chứng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của Eximbank trong việc phát triển, cải tiến sản phẩm thẻ những năm qua; đồng thời còn là niềm tin của quý khách hàng khi lựa chọn, tin dùng các sản phẩm thẻ của Eximbank, giúp Ngân hàng có được uy tín mà Tổ chức thẻ Quốc tế Nhật Bản JCB đã ghi nhận qua giải thưởng quý giá này.

PV

Bạn đang đọc bài viết Eximbank vinh dự nhận giải thưởng từ tổ chức thẻ quốc tế JCB. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.