0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ năm, 03/08/2023 11:02 (GMT+7)

Mắc nhiều vi phạm, Công ty CP dược phẩm và thương mại Trường Thịnh bị xử phạt 60 triệu đồng

Theo dõi KT&TD trên

Sở Y tế Hà Nội vừa công khai tổng hợp xử phạt vi phạm hành chính (từ ngày 17/7/2023 đến ngày 21/7/2023). Trong đó, Công ty cổ phần dược phẩm và thương mại Trường Thịnh bị Sở Y tế Hà Nội xử phạt 60 triệu.

Cụ thể, Sở Y tế Hà Nội đã có Quyết định xử phạt số 407/QĐ-XPVPHC đối với Công ty cổ phần dược phẩm và thương mại Trường Thịnh (Công ty Trường Thịnh), có địa chỉ tại: Tầng 02 nhà số 1 ngõ 131 Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Sở Y tế Hà Nội xác định, công ty này đã có các hành vi như: quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định; Không lưu giữ chứng từ, tài liệu có liên quan đến lô thuốc, nguyên liệu làm thuốc trong thời gian phải lưu giữ theo quy định của pháp luật.

Với các hành vi trên, Công ty cổ phần dược phẩm và thương mại Trường Thịnh bị xử phạt số tiền 60 triệu đồng và tiến hành biện pháp khắc phục hậu quả bằng cách tháo gỡ nội dung quảng cáo.

Công ty CP dược phẩm và thương mại Trường Thịnh
Danh sách các cơ sở bị xử phạt

Ngoài ra, trong danh sách lần này, Sở Y tế Hà Nội còn xử phạt đối với Công ty TNHH DF và TM Đức Hà (Số 35 ngõ 143, phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và Công ty cổ phần dược phẩm Mạnh Toàn (LK6-28 Khu nhà ở cho CBCS Cục B42, B57- Tổng cục V, Bộ Công An, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội).

Mỗi công ty bị xử phạt 22,5 triệu đồng do không lưu giữ chứng từ, tài liệu có liên quan đến lô thuốc, nguyên liệu làm thuốc trong thời gian phải lưu giữ theo quy định của pháp luật (thuốc dạng phối hợp có chứa dược chất gây nghiện).

Trong đợt xử phạt lần này, Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam - Viện xét nghiệm (Tòa nhà Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc Gia, tầng 9, ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng) cũng bị xử phạt 45 triệu đồng do quảng cáo dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Anh Đào

Bạn đang đọc bài viết Mắc nhiều vi phạm, Công ty CP dược phẩm và thương mại Trường Thịnh bị xử phạt 60 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.