0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ bảy, 19/08/2023 09:09 (GMT+7)

Lãnh đạo Bamboo Capital lên tiếng sau những 'lùm xùm' liên quan đến dự án King Crown Infinity

Theo dõi KT&TD trên

CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) ngày 18/8 có thông báo đính chính thông tin lan truyền trên mạng xã hội về tập đoàn cùng các công ty thành viên trực thuộc liên quan đến việc một số khách hàng cho rằng dự án King Crow Infinity không đảm bảo pháp lý để ký kết hợp đồng mua bán.

Lãnh đạo Bamboo Capital lên tiếng sau những lùm xùm liên quan đến dự án King Crown Infinity

Văn bản được ký bởi Tổng giám đốc Nguyễn Thế Tài, nội dung văn bản, cho biết dự án King Crown Infinity (tọa lạc tại số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) do CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang làm chủ đầu tư, BCG Land – thành viên Bamboo Capital là đơn vị phát triển dự án.

Vào chiều ngày 17/8/2023, một số khách hàng của dự án King Crown Infinity đã đến và làm việc với chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios tại văn phòng 25 Xuân Thủy (Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Đây là buổi làm việc nằm trong kế hoạch từ trước của Gia Khang và Helios với khách hàng.

Theo ông Nguyễn Thế Tài, trong lúc làm việc, một số khách hàng và một số người chưa rõ nhân thân đã có thái độ to tiếng và cho rằng dự án King Crown Infinity không đảm bảo pháp lý để ký kết hợp đồng mua bán. Nhận thấy những phản ứng quá khích của họ có nguy cơ gây mất an ninh, Helios đã chủ động mời Công an phường Thảo Điền đến ghi nhận tình hình và hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự.

“Đó là bối cảnh của bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội. Chúng tôi xin khẳng định các đồng chí Công an tới văn phòng 25 Xuân Thủy đơn thuần chỉ để đảm bảo an ninh trật tự theo quy định. Trong buổi làm việc ngày 17/8, Chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios đã ổn định được tình hình, đối thoại và giải đáp thấu tình đạt lý các thắc mắc của khách hàng”, ông Nguyễn Thế Tài nói rõ trong thông báo.

Bamboo Capital khẳng định dự án King Crown Infinity đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo luật định và đã đủ điều kiện ký kết hợp đồng mua bán với khách hàng theo hợp đồng mẫu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Chủ đầu tư Gia Khang vẫn đang nỗ lực thi công dự án để kịp tiến độ bàn giao đã cam kết.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu BCG vừa chứng kiến phiên giao dịch giảm điểm mạnh nhất kể từ tháng 2/2023 khi giảm sàn phiên 18/8 về còn 10.950 đồng/CP. Thanh khoản của cổ phiếu này cũng tăng đột biến với hơn 37 triệu đơn vị được giao dịch, cao gần gấp đôi so với phiên trước đó.

Thái Đạt (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo Bamboo Capital lên tiếng sau những 'lùm xùm' liên quan đến dự án King Crown Infinity. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.