0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 28/11/2024 19:12 (GMT+7)

Hyundai Thành Công VN đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup

Theo dõi KT&TD trên

Hyundai Thành Công Việt Nam là đối tác chính của VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong Cup. Đây là giải đấu thứ 4 của VnExpress Marathon tại Thủ đô ngàn năm văn hiến, runner sẽ tận hưởng cảm giác se lạnh và ngắm nhìn một Hà Nội khác biệt về đêm từ  00h05’ ngày 24/11.

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 1

Được tổ chức lần đầu vào tháng 6 năm 2019, sau 5 năm, VnExpress Marathon đã trở thành hệ thống giải thể thao có quy mô lớn nhất Việt Nam, do Báo VnExpress, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) vận hành và sở hữu. Chuỗi sự kiện được tổ chức trải dài từ Bắc vào Nam, tại các thành phố du lịch hấp dẫn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Huế, Nha Trang, Quy Nhơn… và giải thể thao hai môn phối hợp Aquaman Vietnam được tổ chức vào mùa thu hàng năm.

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 2

Trong lần trở lại này, VnExpress Marathon thu hút 10.000 vận động viên đăng ký tham dự, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên bán chuyên trong nước và quốc tế. Trong đó có 7.000 vận động viên đến từ các tỉnh thành, 300 vận động viên nước ngoài thuộc các quốc gia hàng đầu về marathon như Kenya, Ethiopia, Nhật Bản… Bên cạnh đó vào sáng thứ bảy 23/11, 2.000 bé trong độ tuổi từ 6 – 10 sẽ tham gia chạy cự ly 700m quanh khu vực phố đi bộ Trần Nhân Tông. VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong Cup với sự đồng hành của đối tác chính: Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV).

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 3

Ngày 24/11 là ngày đua chính thức với giờ xuất phát của các cự ly lần lượt từ 00h05 đối với vận động viên 10km, 00h30 dành cho cự ly 5km, cự ly 42km sẽ xuất phát lúc 1h00, và với những vận động viên chinh phục cự ly 21km sẽ xuất phát vào 2h30. Thời gian xuất phát năm nay được Ban tổ chức tối ưu nhằm hạn chế xung đột giao thông và đảm bảo thiết lập thành tích cho các vận động viên.

Đường đua năm nay thay đổi điểm xuất phát và về đích về phố đi bộ Trần Nhân Tông. Theo đó, tất cả VĐV sẽ xuất phát và đi qua phố Quang Trung, đi về hướng Nhà Chung, Nhà Thờ, Hàng Trống, Báo Khánh, những cung đường ven Hồ Tây, Hồ Gươm…

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 4

Với cung đường 42km và 21km, VĐV sẽ lần lượt qua cầu Vĩnh Tuy và cầu Long Biên. Khoảng km số 6 đến km số 10 VĐV bước vào chinh phục cầu Vĩnh Tuy, sau đó từ km 16 đến km số 18 là thử thách ở cầu Long Biên (cả 21 và 42km). Với cự ly 5km và 10km, vận động viên chủ yếu chạy qua những tuyến phố trung tâm như Quang Trung, Tràng Thi, Thợ Nhuộm, Hàng Bông, Đinh Tiên Hoàng, Quán Sứ… Toàn bộ các cung đường chạy của VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong Cup đều được đo và cấp chứng nhận đạt chuẩn bởi Liên đoàn điền kinh Việt Nam.

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 5

10.000 vận động viên của VnExpress Marathon Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong Cup có cơ hội chinh phục các giải thưởng, theo cự ly và nhóm tuổi với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng. Một trong những hạng mục thu hút của giải có thể kể đến hạng mục thi đấu Đồng Đội – đây được coi là “đặc sản” không thể thiếu mỗi mùa “Mít chín”, là nơi để các CLB/nhóm chạy thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong Cup không chỉ là một cuộc đua, mà còn là cơ hội độc đáo để khám phá một thủ đô về đêm lung linh, huyền ảo trong cái se lạnh đầu đông. Ban tổ chức mong muốn thông qua giải chạy có thể góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao tại thành phố Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự kiến trong 3 ngày diễn ra giải đấu, từ ngày 22 – 24/11, giải sẽ góp phần thu hút hơn 50.000 lượt khách là những vận động viên và người thân của họ đến du lịch tại Hà Nội, qua đó quảng bá hình ảnh con người và đất nước, thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế tại địa phương, đặc biệt là kinh tế đêm tại thủ đô.

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 6

Với sứ mệnh phụng sự cộng đồng, VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong cup giữ vững mục tiêu đảm an toàn tuyệt đối trên cung đường chạy, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự. Trên toàn tuyến, Ban tổ chức bố trí 20 điểm tiếp nước, gồm trạm một chiều và hai chiều, với đầy đủ nước lọc, nước điện giải. Bên cạnh những trạm tiếp nước siêu dài, BTC cũng bố trí những bàn tiếp nước riêng cho nhóm elite runner (hạt giống). Điều này giúp các vận động viên thành tích cao tự tin chinh phục mục tiêu với thể trạng và sự hỗ trợ tốt nhất.

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 7

Trạm y tế cùng các xe y tế lưu động, xe cứu thương được sắp xếp dọc đường đua, sẵn sàng hỗ trợ VĐV khi cần. Để vận hành các khâu, Ban tổ chức bố trí nhân sự hơn 200 crew, hơn 1.000 tình nguyện viên. Số lượng cán bộ y bác sĩ, công an của thành phố hỗ trợ giải lên đến hơn 500 người, đảm bảo sự chuyên nghiệp và an toàn tối đa cho giải đấu.

Bộ race kit dành cho vận động viên tham dự giải ngoài áo, bib, mũ, túi sẽ có thêm rất nhiều các vật phẩm hấp dẫn khác từ các nhà tài trợ. Trong đó, bộ áo đấu được lấy cảm hứng từ nghệ thuật graffiti đầy cá tính, mỗi đường nét và mảng họa tiết trên áo đều tái hiện sự táo bạo, tự do của những nghệ sĩ đường phố. Tinh thần năng động, hiện đại của Hà Nội dưới lăng kính mới mẻ được truyền tải trọn vẹn. Đây cũng chính là tinh thần mà VnExpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong Cup muốn truyền tải – dám ước mơ, dám hành động để tỏa sáng theo cách riêng của mình. Tông màu hồng neon nổi bật chắc chắn cũng sẽ giúp các vận động viên tỏa sáng rực rỡ giữa đêm thủ đô.

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 8

Đối lập với áo đấu, áo finisher dành cho cự ly 21km mang những mảng màu hồng neon pha chút ánh tím nổi bật trên nền đen bí ẩn không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn giúp bạn tỏa sáng giữa không gian đêm Hà Nội. Riêng đối với cự ly 42km, Ban tổ chức lựa chọn chiếc áo khoác gió finisher được kết hợp giữa hai tông màu xanh neon và xanh tím than đầy mạnh mẽ, biểu tượng cho chiến thắng cá nhân và tinh thần không ngừng tiến về phía trước. Các vận động viên hai cự ly 21km, 42km sẽ nhận áo Finisher sau khi hoàn thành đường đua đúng quy định.

Hyundai Thành Công Việt Nam đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup - Ảnh 9

Ban tổ chức hy vọng VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong cup sẽ là cầu nối truyền tải những thông điệp về thể thao, sức khỏe đến với cộng đồng, lan tỏa những giá trị văn hoá, du lịch của miền đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

TH

Bạn đang đọc bài viết Hyundai Thành Công VN đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Katinat và bài học cho các thương hiệu về đu trend
Sự việc chiếc tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa Katinat đã tạo nên làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Vụ việc không chỉ đặt ra câu hỏi về sự chuyên nghiệp trong vận hành của thương hiệu mà còn là lời cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về việc "đu trend".

Tin mới

Sắp diễn ra lễ phát động chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024”
Ngày 02/12/2024, tại Hội trường 201, Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, quận Ba Đình, Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” tới các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng cùng các cơ quan, đơn vị truyền thông
SeABank nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên R22
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank,SSB) đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 Temenos lên phiên bản R22 - phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam, nhằm tăng cường khả năng tuân thủ các quy định quốc tế, quản lý rủi ro, tính minh bạch và an toàn trong hoạt động ngân hàng
Hyundai Thành Công VN đồng hành cùng Vnexpress Marathon Ha Noi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup
Hyundai Thành Công Việt Nam là đối tác chính của VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 – Hyundai Thanh Cong Cup. Đây là giải đấu thứ 4 của VnExpress Marathon tại Thủ đô ngàn năm văn hiến, runner sẽ tận hưởng cảm giác se lạnh và ngắm nhìn một Hà Nội khác biệt về đêm từ  00h05’ ngày 24/11.
Katinat và bài học cho các thương hiệu về đu trend
Sự việc chiếc tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa Katinat đã tạo nên làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Vụ việc không chỉ đặt ra câu hỏi về sự chuyên nghiệp trong vận hành của thương hiệu mà còn là lời cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về việc "đu trend".
Bí ẩn đằng sau giá rẻ "giật mình" của nho sữa Trung Quốc
Nho sữa Shine Muscat - vua của các loại nho với hương vị ngọt ngào, thơm mát, đang "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam với mức giá siêu rẻ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau những chùm nho hấp dẫn ấy là câu chuyện về sự bùng nổ sản xuất, cạnh tranh khốc liệt và cả những nỗi lo về chất lượng