0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 30/10/2024 08:28 (GMT+7)

Hyundai Thành Công xuất khẩu xe sang Thái Lan

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 29/10, tại Nhà máy Hyundai Thành Công số 1, thuộc Khu Công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình, Công ty CP Sản xuất Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTMV) - Liên doanh sản xuất giữa TC Group và Hyundai Motor đã tổ chức Lễ xuất khẩu xe ô tô Hyundai Palisade sang thị trường Thái Lan.

Đây là lô xe thứ tư xuất khẩu trong tháng 10, nâng tổng số xe Hyundai Palisade xuất khẩu sang Thái Lan lên 110 chiếc. Hoạt động này nằm trong kế hoạch dự kiến xuất khẩu hơn 4.000 xe Hyundai của HTMV sang các nước trong khu vực giai đoạn 2024 - 2025.

Hyundai Thành Công xuất khẩu xe sang Thái Lan
Lễ xuất khẩu xe ô tô Hyundai Palisade sang thị trường Thái Lan.

Trong đó, Hyundai Palisade là mẫu SUV cao cấp nhất của Hyundai, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam từ tháng 9/2023. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt và đẳng cấp, Hyundai Palisade đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV cỡ lớn tại Việt Nam. Với tỷ lệ RVC trên 40%, Hyundai Palisade không chỉ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe mà còn đủ điều kiện hưởng các ưu đãi thuế quan từ Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN (AFTA), tạo lợi thế cạnh tranh lớn khi xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Sự kiện xuất khẩu lần này đánh dấu hơn 15 năm hợp tác chiến lược giữa TC Group và Hyundai Motor trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng xe thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Sau hơn 15 năm hợp tác, TC Group đã thành công đưa thương hiệu ô tô Hyundai cả xe du lịch chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, trở thành thương hiệu được yêu thích hàng đầu trong lòng người tiêu dùng.

Hyundai Thành Công xuất khẩu xe sang Thái Lan
Đây là lô xe thứ tư xuất khẩu trong tháng 10, nâng tổng số xe Hyundai Palisade xuất khẩu sang Thái Lan lên 110 chiếc.

Ông Nguyễn Minh Sơn - Tổng Giám đốc HTMV chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi sản phẩm của mình được yêu thích không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng và góp phần phát triển bền vững cho ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam”.

Ngoài Hyundai Palisade, HTMV còn đặt mục tiêu mở rộng xuất khẩu các dòng xe khác trong phân khúc B, B-SUV, D-SUV, D-PMV sang các thị trường khác như Myanmar, Philippines, Indonesia và các quốc gia khác tại Đông Nam Á. Đây cũng là minh chứng cho chất lượng toàn cầu của sản phẩm ô tô thương hiệu Hyundai được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, góp phần nâng tầm vị thế của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trên bản đồ khu vực.

B.Duy

Bạn đang đọc bài viết Hyundai Thành Công xuất khẩu xe sang Thái Lan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.