0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 11/05/2024 07:31 (GMT+7)

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024

Theo dõi KT&TD trên

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 4/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 4 đạt 4.276 xe.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 4 với 848 xe đến tay khách hàng, giảm 12% so với tháng 3. Hyundai Santa Fe đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 530 xe, tăng trưởng 105% so với tháng trước đó. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số đạt 506 xe, giảm nhẹ 7,8% so với tháng 3.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024 - Ảnh 1
Hyundai Venue cũng đang hút người dùng.

Hyundai Tucson ghi nhận mức doanh số tăng trưởng 63,3% so với tháng 3, đạt 480 xe, xếp ở vị trí thứ 4. Hyundai Venue đạt 271 xe, ghi nhận mức tăng trưởng 2,7% so với tháng trước, đứng ở vị trí thứ 5.

Hyundai Grand i10 đang nằm trong giai đoạn giải phóng sản phẩm trước khi ra mắt phiên bản nâng cấp, ghi nhận mức doanh số giảm 61,7% so với tháng 3, đạt 229 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 6. Hyundai Custin đạt doanh số 212 xe, giảm 25,4% so với tháng trước, đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Elantra đạt 118 xe, đứng ở vị trí thứ 8.

Hyundai Stargazer X được giới thiệu vào tháng 4 và bắt đầu giao xe vào tháng 5/2024 nên chưa ghi nhận doanh số trong tháng. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 985 xe bán ra trong tháng 3, trong đó có 71 xe xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 4/2024 (Đơn vị: Xe):

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024 - Ảnh 2

PV

Bạn đang đọc bài viết Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.
Từ Kinh Đô đến Bảo Phương: Hương vị thập cẩm kết nối ký ức
Trung Thu 2025, bánh thập cẩm vẫn giữ trọn “linh hồn” truyền thống với sự hòa quyện tinh tế của ngọt, mặn và béo. Từ Kinh Đô tiện lợi, Bảo Phương truyền thống, đến Givral thanh nhã, Maison sang trọng hay Hỷ Lâm Môn rực rỡ, mỗi thương hiệu đều gửi gắm thông điệp kết nối và gìn giữ ký ức văn hóa Việt.
Trung Thu 2025: Cuộc đua hương vị giữa truyền thống và sáng tạo
Trung Thu năm nay, các thương hiệu như Highlands, Phúc Long, Cộng hay Starbucks mang đến những hương vị độc đáo, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Mỗi chiếc bánh trở thành một trải nghiệm ẩm thực đa tầng, thu hút sự chú ý của mọi lứa tuổi và tạo nên không khí lễ hội rộn ràng khắp nơi.

Tin mới

Người giữ hồn Trung thu truyền thống
Trong căn nhà nhỏ nằm sâu trong một con ngõ tại làng Bá Dương Nội, xã Ô Diên, Hà Nội, những sản phẩm gắn liền với Tết Trung thu xưa như ông tiến sĩ giấy, ông đánh gậy múa rối, đèn kéo quân, diều sáo rực rỡ được bày biện khắp nơi.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.