0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 11/05/2024 07:31 (GMT+7)

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024

Theo dõi KT&TD trên

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 4/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 4 đạt 4.276 xe.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 4 với 848 xe đến tay khách hàng, giảm 12% so với tháng 3. Hyundai Santa Fe đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 530 xe, tăng trưởng 105% so với tháng trước đó. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số đạt 506 xe, giảm nhẹ 7,8% so với tháng 3.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024 - Ảnh 1
Hyundai Venue cũng đang hút người dùng.

Hyundai Tucson ghi nhận mức doanh số tăng trưởng 63,3% so với tháng 3, đạt 480 xe, xếp ở vị trí thứ 4. Hyundai Venue đạt 271 xe, ghi nhận mức tăng trưởng 2,7% so với tháng trước, đứng ở vị trí thứ 5.

Hyundai Grand i10 đang nằm trong giai đoạn giải phóng sản phẩm trước khi ra mắt phiên bản nâng cấp, ghi nhận mức doanh số giảm 61,7% so với tháng 3, đạt 229 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 6. Hyundai Custin đạt doanh số 212 xe, giảm 25,4% so với tháng trước, đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Elantra đạt 118 xe, đứng ở vị trí thứ 8.

Hyundai Stargazer X được giới thiệu vào tháng 4 và bắt đầu giao xe vào tháng 5/2024 nên chưa ghi nhận doanh số trong tháng. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 985 xe bán ra trong tháng 3, trong đó có 71 xe xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 4/2024 (Đơn vị: Xe):

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024 - Ảnh 2

PV

Bạn đang đọc bài viết Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Từ ngày 1/7, mức phạt chậm nộp tờ khai thuế có thể lên tới 25 triệu đồng
Theo quy định tại Nghị định 125/2020/NĐ-CP, từ ngày 1/7/2020, hành vi chậm nộp tờ khai thuế bị xử phạt theo các mức tăng dần, tùy thuộc vào thời gian chậm trễ và mức độ vi phạm. Đây là quy định quan trọng trong công tác quản lý thuế, nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người nộp thuế.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.