0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 16/08/2023 15:09 (GMT+7)

Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Sáng 15/8, Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã phối hợp với đơn vị tư vấn thương hiệu và nghiên cứu thị trường Mibrand Việt Nam trao chứng nhận Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất và là năm thứ 8.

Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Thương hiệu Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”. Theo đó, các doanh nghiệp được trao chứng nhận chính thức về giá trị thương hiệu, thứ hạng, chỉ số sức mạnh thương hiệu và ghi nhận thành tựu của các thương hiệu trong bảng xếp hạng.

Theo dữ liệu công bố, thương hiệu Hòa Phát được định giá 620 triệu đô la Mỹ và là doanh nghiệp sản xuất thép duy nhất trong Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.

Hòa Phát hiện giữ thị phần số 1 Việt Nam ở các lĩnh vực thép xây dựng, ống thép, Top 5 doanh nghiệp sản xuất tôn mạ lớn nhất. Trứng gà sạch Hòa Phát hiện nằm trong Top 3 nhà sản xuất lớn nhất Việt Nam và dẫn đầu tại miền Bắc. Trên thị trường quốc tế, sản phẩm và thương hiệu của Tập đoàn đã hiện diện tại 30 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp 5 châu lục và được bảo hộ tại nhiều quốc gia lớn.

Về kết quả kinh doanh, lũy kế 6 tháng đầu năm 2023, Hòa Phát ghi nhận 56.665 tỷ đồng doanh thu và hơn 1.830 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Trong đó, lĩnh vực thép và sản phẩm liên quan đóng góp trên 90% vào kết quả kinh doanh của Tập đoàn.

Nhiều năm liên tục, thương hiệu Hòa Phát được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia, Top Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam; Sao Vàng Đất Việt, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Top 30 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam…

Vân Phương

Bạn đang đọc bài viết Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 45.942 tỷ đồng
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa chấp thuận điều chỉnh vốn điều lệ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) lên 45.942 tỷ đồng. Với mức vốn mới, SHB tiếp tục giữ vững vị thế trong Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường