0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 11/03/2025 20:23 (GMT+7)

Giá vàng thế giới chiều 11/3 quay đầu tăng, trong nước giảm nhẹ

Theo dõi KT&TD trên

Chiều 11/3, giá vàng thế giới đã quay đầu tăng nhẹ sau phiên lao dốc trước đó. Trong khi đó, giá vàng trong nước lại diễn biến ngược chiều khi giảm từ 100.000 đến 300.000 đồng/lượng tùy theo từng thương hiệu và loại vàng.

Giá vàng thế giới chiều 11/3 quay đầu tăng
Ảnh minh họa

Chiều 11/3, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại Hà Nội và Đà Nẵng niêm yết giá bán vàng miếng SJC ở mức 90,6 - 92,6 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 300 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với hôm qua.

Công ty Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng miếng và vàng nhẫn ở mức 91,7 - 93,2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 200 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 300 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra so với ngày hôm qua.

Vàng DOJI tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh niêm yết ở mức 90,8 - 92,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 100 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với ngày hôm qua.

Vàng PNJ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh niêm yết giá vàng nhẫn ở mức 91,6 - 93,2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 200 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 150 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra so với ngày hôm qua.

Tính đến 14h10 ngày 11/3, giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế đạt mức 2.902,6 USD/ounce, tăng nhẹ 0,15 USD/ounce so với phiên sáng cùng ngày và tăng 10,11 USD/ounce (tương đương 0,35%) trong 24 giờ qua.

Theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank, giá vàng thế giới quy đổi ra tiền Việt Nam đạt khoảng 88,573 triệu đồng/lượng, vẫn thấp hơn giá vàng trong nước.

Quốc Nam (th)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng thế giới chiều 11/3 quay đầu tăng, trong nước giảm nhẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên kết chuỗi và số hóa – Cánh cửa mở rộng cho chè Việt ra thế giới
Liên kết chuỗi giá trị cùng chuyển đổi số trở thành chìa khóa giúp chè Việt thăng hạng trên bản đồ trà thế giới. Với sản phẩm minh bạch, chất lượng cao và khả năng tiếp cận thị trường nội địa lẫn quốc tế, ngành chè không chỉ bảo vệ thương hiệu mà còn nâng cao lợi ích bền vững cho người trồng chè.
Kinh doanh online không phải vùng trống pháp lý
Thương mại điện tử bùng nổ, gia tăng cơ hội kinh doanh cho người người. Song kèm đó là không ít rủi ro pháp lý, chỉ một lỗi nhỏ cũng có thể khiến người bán bị phạt hàng chục triệu đồng, thậm chí bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Lại lo an toàn thực phẩm mùa Trung thu
Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Tết Trung thu, thị trường bánh Trung thu lại sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả, vấn đề đảm bảo ATTP một lần nữa trở thành nỗi lo thường trực, đặc biệt khi các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc vẫn len lỏi vào thị trường.

Tin mới

Đổi mới sáng tạo – Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Trong kỷ nguyên số và tri thức, đổi mới sáng tạo đã trở thành động lực then chốt cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt với khu vực kinh tế tư nhân, đây chính là bệ phóng giúp doanh nghiệp vượt khó, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế bền vững trên thị trường.
Trung Thu 2025: Cuộc đua hương vị giữa truyền thống và sáng tạo
Trung Thu năm nay, các thương hiệu như Highlands, Phúc Long, Cộng hay Starbucks mang đến những hương vị độc đáo, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Mỗi chiếc bánh trở thành một trải nghiệm ẩm thực đa tầng, thu hút sự chú ý của mọi lứa tuổi và tạo nên không khí lễ hội rộn ràng khắp nơi.