0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 15/10/2025 19:49 (GMT+7)

Giá vàng nhẫn vượt 152 triệu đồng/lượng, nhiều cửa hàng... dừng bán

Theo dõi KT&TD trên

Sau khi phá ngưỡng 150 triệu/lượng vào sáng nay, giá vàng nhẫn tiếp tục tăng trong phiên giao dịch buổi chiều, hiện đã vượt mốc 152 triệu đồng/lượng.

Theo ghi nhận của phóng viên Lao động Thủ đô, chiều 15/10, nhiều cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) đồng loạt treo biển “tạm dừng bán”, thông báo đã hết hàng. Tuy vậy, lượng người đổ về khu vực này vẫn rất đông, đứng kín vỉa hè chờ thông tin mới.

Tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu, nhân viên cho biết hiện đơn vị chỉ thực hiện giao dịch mua vào, còn tạm dừng bán vàng miếng và vàng nhẫn tròn trơn. “Khi nào mở bán trở lại, cửa hàng sẽ thông báo cụ thể”, nhân viên nói. Mặc dù vậy, rất đông người dân vẫn kiên nhẫn đứng chờ.

Người dân “vây kín” phố vàng Trần Nhân Tông, nhiều cửa hàng tạm dừng bán
Giá vàng nhẫn vượt mốc 152 triệu đồng/lượng, nhiều cửa hàng... dừng bán.

Anh Thành Trung (phường Hồng Hà, Hà Nội) chia sẻ: “Mấy ngày qua tôi đều ra đây nhưng cửa hàng đều tạm dừng bán. Nhiều người nói có khi chiều họ mở lại nên tôi vẫn chờ. Tôi chỉ muốn mua 2 chỉ vàng để mừng cưới người thân. Giá vàng tăng từng ngày nên phải tranh thủ mua sớm”.

Không chỉ tại Bảo Tín Minh Châu, tình trạng khan hiếm vàng cũng diễn ra tại một số cửa hàng trên phố vàng Trần Nhân Tông như: Phú Quý, Doji,... Nhân viên của những công ty này cho biết cửa hàng đã hết vàng nhẫn trơn từ nhiều ngày qua, chỉ còn trang sức và cũng chỉ nhận khách đến bán vàng.

Chốt phiên giao dịch hôm nay (15/10), các thương hiệu như Bảo Tín Minh Châu, PNJ và SJC đồng loạt niêm yết giá vàng miếng SJC ở mức 146 - 148 triệu đồng/lượng.

Tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng nhẫn giao dịch ở mức 149,3 - 152,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Như vậy, giá vàng nhẫn tăng vọt và đã vượt mốc 152 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay.

H.P

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng nhẫn vượt 152 triệu đồng/lượng, nhiều cửa hàng... dừng bán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cuộc đua giảm giá ô tô dịp cuối năm
Càng về cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam càng chứng kiến làn sóng giảm giá mạnh, trên diện rộng. Mỗi tháng, mức ưu đãi lại được đẩy lên cao hơn tháng trước.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.
Nhượng quyền: Chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt
Nhượng quyền đang trở thành chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng quy mô, gia tăng doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Đây không chỉ là phương thức kinh doanh, mà còn là công cụ “xuất khẩu mô hình”, đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Tin mới

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, DN cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.