0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 15/10/2025 06:58 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay (15/10): Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt tăng mạnh

Theo dõi KT&TD trên

Hôm nay (15/10), giá vàng miếng và vàng nhẫn trong nước tiếp tục đà tăng mạnh và giao dịch ở mức cao kỷ lục; giá vàng thế giới tăng nhẹ so với sáng qua, niêm yết quanh ngưỡng 4.155,1 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay (15/10): Vàng miếng, vàng nhẫn tiếp đà tăng
Giá vàng miếng, vàng nhẫn tiếp đà tăng.

So với sáng qua, giá vàng miếng hôm nay đồng loạt tặng mạnh. Cụ thể, các thương hiệu SJC, PNJ, DOJI đồng loạt tăng giá vàng miếng 2 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều, giao dịch lần lượt ở mức 144,1 - 146,1 triệu đồng/lượng.

Bảo Tín Minh Châu mua vàng miếng với giá 144,9 triệu đồng/lượng (tăng 2,8 triệu đồng/lượng) và bán ra ở mức 146,4 triệu đồng/lượng (tăng 2,3 triệu đồng/lượng).

Vàng miếng thương hiệu Phú Quý SJC mua vào ở mức 143,5 triệu đồng/lượng lượng (tăng 2,2 triệu đồng/lượng) và bán ra ở mức 146,1 triệu đồng/lượng (tăng 2 triệu đồng/lượng).

Cùng xu thế với vàng miếng, giá vàng nhẫn hôm nay bật tăng rất mạnh ở cả hai chiều so với rạng sáng qua.

SJC tăng giá vàng nhẫn thêm 3,8 triệu đồng/lượng mua vào và tăng 3,3 triệu đồng/lượng bán ra, hiện giao dịch ở ngưỡng 142,3 - 144,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

DOJI tăng giá vàng nhẫn thêm 4,4 triệu đồng/lượng mua vào và tăng 3,9 triệu đồng/lượng bán ra, hiện giao dịch ở ngưỡng 143,9 - 145,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

PNJ niêm yết vàng nhẫn với giá 142,5 - 145,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 4 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều.

Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu tăng 2,6 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều, hiện giao dịch ở ngưỡng 143,6 - 146,6 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Phú Quý tăng giá vàng nhẫn thêm 3,5 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều, với mức giao dịch là 143 - 146 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Trên thị trường vàng thế giới, giá vàng giao ngay hôm nay ở mức 4.155,1 USD/ounce. Giá vàng thế giới nhìn chung tăng 0,29% trong 24 giờ qua, tương ứng với tăng 11,9 USD/ounce.

Với giá vàng miếng trong nước neo ở mức cao và giá vàng thế giới niêm yết tại Kitco ở mức 4.155,1 USD/ounce (tương đương khoảng 132,5 triệu đồng/lượng quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới khoảng 13,6 triệu đồng/lượng.

H.P

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay (15/10): Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt tăng mạnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cuộc đua giảm giá ô tô dịp cuối năm
Càng về cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam càng chứng kiến làn sóng giảm giá mạnh, trên diện rộng. Mỗi tháng, mức ưu đãi lại được đẩy lên cao hơn tháng trước.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.
Nhượng quyền: Chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt
Nhượng quyền đang trở thành chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng quy mô, gia tăng doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Đây không chỉ là phương thức kinh doanh, mà còn là công cụ “xuất khẩu mô hình”, đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Tin mới

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, DN cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.