0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 16/08/2025 07:02 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay (16/8): Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt giảm sâu

Theo dõi KT&TD trên

Giá vàng hôm nay (16/8): Vàng miếng và vàng nhẫn của hầu hết các thương hiệu đồng loạt giảm. Đặc biệt, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu giảm mạnh.

Giá vàng hôm nay (16/8): Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt giảm sâu
Vàng miếng và vàng nhẫn của hầu hết các thương hiệu đồng loạt giảm.

Theo khảo sát, giá vàng miếng và vàng nhẫn của hầu hết các thương hiệu đồng loạt giảm.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng miếng SJC ở ngưỡng 123,5 - 124,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giữ nguyên chiều mua vào và giảm 200.000 đồng/lượng chiều bán ra. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 1 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng miếng SJC ở ngưỡng 123,5 - 124,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 200.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 1 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý niêm yết giá vàng miếng SJC ở ngưỡng 122,7 - 124,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giữ nguyên chiều mua vào và giảm 200.000 đồng/lượng chiều bán ra. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 1,8 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 116,5 - 119,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 300.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào - bán ra. Chênh lệch mua vào - bán ra ở mức 3 triệu đồng/lượng.

Tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, giá vàng miếng SJC được doanh nghiệp giao dịch ở mức 123,5 triệu đồng/lượng mua vào, 124,5 triệu đồng/lượng bán ra (giảm 200.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều). Vàng nhẫn tròn trơn được doanh nghiệp giao dịch ở mức 116,8 triệu đồng/lượng mua vào, 119,8 triệu đồng/lượng bán ra (giảm 700.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều).

Như vậy, giá vàng miếng và vàng nhẫn đồng loạt giảm, riêng vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu giảm mạnh 700.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều.

Giá vàng giao ngay trên thị trường thế giới hôm nay đứng ở mức 3.345,3 USD/ounce.

Tính chung cả tuần, vàng chịu áp lực đi xuống khi dữ liệu giá sản xuất (PPI) của Mỹ tăng mạnh hơn dự kiến. Điều này làm giảm kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ mạnh tay cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

Tuệ Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay (16/8): Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt giảm sâu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cuộc đua giảm giá ô tô dịp cuối năm
Càng về cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam càng chứng kiến làn sóng giảm giá mạnh, trên diện rộng. Mỗi tháng, mức ưu đãi lại được đẩy lên cao hơn tháng trước.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.
Nhượng quyền: Chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt
Nhượng quyền đang trở thành chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng quy mô, gia tăng doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Đây không chỉ là phương thức kinh doanh, mà còn là công cụ “xuất khẩu mô hình”, đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Tin mới

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, DN cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.