0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 12/01/2024 14:38 (GMT+7)

VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người

Theo dõi KT&TD trên

Tại CES 2024, VinFast (Nasdaq: VFS) công bố ra mắt toàn cầu mẫu xe điện mới nhất - VF 3. Mẫu mini-eSUV năng động và đầy cá tính chính thức gia nhập dải sản phẩm xe điện đa dạng của VinFast, mang tới giải pháp di chuyển nội đô xanh và thông minh ở phân khúc giá dễ tiếp cận dành cho mọi người.

VF 3 ra mắt khách hàng toàn cầu tại CES 2024.
VF 3 ra mắt khách hàng toàn cầu tại CES 2024.

Được thiết kế để mở ra những tiềm năng không giới hạn cho giao thông điện hóa nội đô, VF 3 là bản phối hoàn hảo của tính thực tế, sự sáng tạo và phong cách cá nhân độc đáo. Mẫu xe được tạo ra để mang đến những nguồn năng lượng và cảm hứng mới mẻ cho người dùng.

Thiết kế của VF 3 nổi bật với các khối hình học mạnh mẽ và những đường nét bóng bẩy, mang đến phần ngoại thất vô cùng ấn tượng, thể hiện rõ cá tính của người sở hữu. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lớn, cùng bộ mâm 16 inch cũng làm nổi bật thiết kế cứng cáp và khả năng vận hành trên nhiều địa hình.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, VF 3 phù hợp với tập khách hàng năng động
Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, VF 3 phù hợp với tập khách hàng năng động

Nội thất của VF 3 hài hòa với phong cách tối giản, tạo ra cảm giác rộng rãi bên trong, đồng thời tích hợp các tính năng thông minh và thiết yếu, mang đến trải nghiệm lái thoải mái và tiện nghi cho chủ xe.

Là một mẫu mini-eSUV, VinFast VF 3 được thiết kế vô cùng cân đối để đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển nội đô của người dùng. Với kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm) cùng phạm vi di chuyển cho mỗi lần sạc lên đến 210 km, VF 3 đáp ứng đủ không gian và khả năng vận hành cho các nhu cầu di chuyển trong đô thị.

VF 3 có tầm di chuyển đến 210 km mỗi lần sạc đầy
VF 3 có tầm di chuyển đến 210 km mỗi lần sạc đầy

VF 3 cũng được trang bị các tính năng và hệ thống giải trí đa dạng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng đô thị. Hệ thống thông tin-giải trí với màn hình 10 inch, tích hợp Android Auto và Apple Carplay, giúp cả người lái và các hành khách luôn có trải nghiệm giải trí và kết nối trọn vẹn. Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn để tăng diện tích khoang chứa (tổng sức chứa 550L), giúp người lái luôn sẵn sàng cho mọi chuyến đi.

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu, chia sẻ: “Với sự kiện ra mắt VF 3 trên quy mô toàn cầu, chúng tôi rất tự hào được giới thiệu thêm một mẫu xe điện trong dải sản phẩm của mình đến người dùng thế giới. Quan trọng hơn, chúng tôi mang đến thêm một “người bạn đồng hành” cho thế hệ khách hàng trẻ - những người yêu thích giá trị thực tiễn và dấu ấn cá nhân. VF 3 là mẫu xe mở ra những tiềm năng không giới hạn cho giải pháp di chuyển nội đô, đưa di chuyển bền vững trở nên dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người.”

Màn ra mắt trẻ trung, ấn tượng của VF 3 tại CES 2024.  
Màn ra mắt trẻ trung, ấn tượng của VF 3 tại CES 2024.

Sáu tháng kể từ khi VF 3 được giới thiệu tại Việt Nam, VinFast chính thức công bố ra mắt mẫu mini-eSUV trên thị trường toàn cầu. Điều này không chỉ thể hiện nỗ lực nghiên cứu và đổi mới không ngừng nghỉ, mà còn đánh dấu bước tiến nhanh chóng của VinFast trong chiến lược mở rộng dải sản phẩm xe điện toàn cầu, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe Việt Nam trong việc thúc đẩy di chuyển điện hóa, phổ cập giao thông xanh trên toàn thế giới.

VinFast sẽ chính thức nhận đặt hàng sớm cho VF 3 ngay trong năm 2024. Thời gian nhận cọc và bàn giao xe, mức giá và chính sách bảo hành sẽ được công bố cụ thể tại từng thị trường trong thời gian tới.

PV

Bạn đang đọc bài viết VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.