0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ năm, 05/09/2024 15:49 (GMT+7)

VietstarLand: 'Trùm' phân phối BĐS Vinhomes, nhưng chỉ có 8 lao động?

Theo dõi KT&TD trên

Được đánh giá là "trùm” môi giới đối với các sản phẩm bất động sản của Vinhomes, khá bất ngờ khi Công ty cổ phần kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland chỉ có 8 lao động theo đăng ký.

Trên thị trường bất động sản, Vietstarland được biết đến là sàn phân phối các sản phẩm của Vinhomes từ các dự án đầu tiên như: Vinhomes Riverside, Royal City, Times City, Vinhomes Green Bay…và các đại đô thị như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City hay Grand World Phú Quốc…

Với thành tích bán hàng ấn tượng, Vietstarland từng trở thành đại lý được chủ đầu tư Vinhomes vinh danh Top 1 nhà phân phối bất động sản lớn nhất hệ thống tại miền Bắc.

VietstarLand: 'Trùm' phân phối BĐS Vinhomes, nhưng chỉ có 8 lao động?
Ông Hoàng Đình Khiêm là Chủ tịch HĐQT và là người đại diện pháp luật của VietstarLand.

Theo tìm hiểu, VietstarLand được thành lập vào tháng 8/2015, trụ sở đặt tại số 1S06 tầng 1, tòa nhà S6B, đường Hội Xá, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính là "tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất".

Từ mức vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, VietstarLand bất ngờ điều chỉnh giảm vốn điều lệ xuống còn 6,5 tỷ đồng vào tháng 12/2018.

Mãi cho đến tháng 7/2023, VietstarLand mới điều chỉnh tăng vốn điều lệ từ mức 6,5 tỷ đồng thành 10 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông của doanh nghiệp không được công bố.

VietstarLand: 'Trùm' phân phối BĐS Vinhomes, nhưng chỉ có 8 lao động?

Theo công bố thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp mới nhất vào hồi tháng 1/2024, tổng số lao động của VietstarLand chỉ vỏn vẹn là 8 người.

Hiện ông Hoàng Đình Khiêm (sinh năm 1983, trú tại phường Long Biên, TP. Hà Nội) là Chủ tịch HĐQT và là người đại diện pháp luật của VietstarLand.

Ngoài vai trò tại VietstarLand, ông Hoàng Đình Khiêm hiện cũng đang đảm nhiệm chức danh giám đốc và đại diện pháp luật của Công ty TNHH Bất động sản Svland.

Công ty TNHH Bất động sản Svland được thành lập vào tháng 1/2020 với ngành nghề kinh doanh chính cũng là "tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất". Hiện doanh nghiệp đặt trụ sở tại biệt thự AD08-32, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Công ty TNHH Bất động sản Svland có vốn điều lệ đăng ký là 1 tỷ đồng. Cơ cấu cổ đông gồm: ông Hoàng Đình Khiêm góp 500 triệu đồng, tương ứng 50% cổ phần và bà Nguyễn Thị Hồng Nhung góp 500 triệu đồng, sở hữu 50% cổ phần còn lại.

VietstarLand: 'Trùm' phân phối BĐS Vinhomes, nhưng chỉ có 8 lao động?

Trong lần thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp vào tháng 1/2024, Công ty TNHH Bất động sản Svland có tổng số lao động là 5 người.

Nghi Xuân

Bạn đang đọc bài viết VietstarLand: 'Trùm' phân phối BĐS Vinhomes, nhưng chỉ có 8 lao động?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).