0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ tư, 08/11/2023 09:20 (GMT+7)

Vietjet phát hành cổ phần riêng lẻ thu hút thêm vốn đầu tư

Theo dõi KT&TD trên

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) vừa công bố thông tin Nghị quyết HĐQT chào bán 24,5 triệu cổ phiếu riêng lẻ trong quý 4/2023.

Đơn vị nào sẽ mua 24,5 triệu cổ phiếu chào bán riêng lẻ của Vietjet với giá 100.000 đồng/cp? - Ảnh 1
HĐQT CTCP Hàng không Vietjet đã thông qua phương án chào bán tối đa 24,5 triệu cổ phiếu riêng lẻ.

Việc thu hút vốn đầu tư sẽ giúp Vietjet bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, nâng cao năng lực tài chính, quy mô hoạt động và đầu tư cho đội máy bay trong chiến lược phát triển bền vững của hãng hàng không.

Đến hết quý 3/2023, Vietjet đã khai thác an toàn 83.933 chuyến bay, vận chuyển 19 triệu lượt khách bao gồm 6 triệu lượt  quốc tế hỗ trợ thu hút đầu tư, du lịch tới Việt Nam và các nước.

Doanh thu hợp nhất 9 tháng đầu năm 2023 đạt 43.738 tỷ đồng, tăng 59% so với 9 tháng năm 2022 và tăng 15% so với cùng kỳ 2019.

Đội tàu bay của Vietjet có 103 tàu, bao gồm 18 tàu bay khai thác tại Thái Vietjet. Năm 2023, Vietjet đã mở thêm 22 đường bay mới, nâng tổng số đường bay lên 125, bao gồm 45 đường bay quốc nội và 80 đường bay quốc tế.

Vietjet cũng vừa nhận được các nguồn vốn tài trợ tàu bay với Tập đoàn Carlyle 550 triệu USD, và tập đoàn Castlelake với 156 triệu USD.

Ái Linh

Bạn đang đọc bài viết Vietjet phát hành cổ phần riêng lẻ thu hút thêm vốn đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).