0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 19/05/2023 11:48 (GMT+7)

Trẻ khám phá hè vui nhộn với loạt chương trình sôi động cùng thương hiệu sữa NuVi

Theo dõi KT&TD trên

Mới đây, NuVi – thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood cùng lúc tung ra loạt chương trình sôi động với mong muốn mang đến một mùa hè thật bổ ích, vui nhộn và đầy màu sắc dành riêng cho các “thượng đế” nhí.

Khám phá thú vị với bộ truyện tranh NuVi cùng Sổ tay linh thú

Đến với NuVi, có lẽ nhiều bậc phụ huynh đã không còn xa lạ với những sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, bổ dưỡng cùng thế giới đầy sắc màu, kỳ diệu được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, những tập phim về Thế giới NuVi hay Thủ lĩnh Linh thú được phát sóng đều đặn trên Youtube mỗi tuần luôn khiến các bé mê mẩn.

Ngày 28/4, phiên bản truyện tranh cùng tên đã được dán nhãn hàng NuVi chính thức ra mắt như một món quà mùa hè dành tặng cho các bé. Mỗi tập truyện bao gồm nhiều chương trình ngắn, in trên giấy sắc nét, giúp trẻ được đáp ứng sức lực theo dõi hành trình giải cứu thế giới của anh Nữ chị Vi, qua đó học nhiều điều hay trong cuộc sống và phát huy trí tưởng tượng của mình. Đặc biệt, cuối mỗi chương truyện đều có các bài giáo dục giáo dục nhỏ, dễ hiểu, trang bị cho trẻ em kỹ năng sống cần thiết.

NuVi chính thức ra mắt phiên bản truyện tranh của NuVi truyện và Sổ tay linh thú như một món quà mùa giải dành tặng cho các bé
NuVi chính thức ra mắt phiên bản truyện tranh của NuVi truyện và Sổ tay linh thú như một món quà mùa giải dành tặng cho các bé
Trẻ khám phá hè vui nhộn với loạt chương trình sôi động cùng thương hiệu sữa NuVi - Ảnh 1
NuVi truyện và Sổ tay linh thú được độc giả nhí nhảnh đón nhận  
NuVi truyện và Sổ tay linh thú được độc giả nhí nhảnh đón nhận

Quà này, nhãn hàng Việt cũng phát hành Sổ tay linh thú. Đây là cuốn “bách khoa toàn thư” tổng hợp toàn bộ các tính năng, đặc tính chiến đấu của hơn 200 linh thú thuộc 5 hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ được các bé yêu thích trong thế giới NuVi.

Đưa con đến nhà sách Phương Nam, Cống Quỳnh, TP.HCM để mua NuVi truyện và Sổ tay linh thú ngay ngày đầu ra mắt, chị Quỳnh Anh - mẹ bé Thiên Minh 8 tuổi cho biết: “Bé nhà mình xem hoạt hình NuVi trên Youtube mỗi ngày và luôn ước được cầm trên tay truyện để đọc cho đã ghi. Time thì con đã thỏa mãn rồi. Sách đẹp, nội dung bổ ích nên mẹ cũng rất yên tâm”.

Cả hai ấn phẩm đều được phát hành và bày bán rộng rãi tại hệ thống 125 nhà sách Fahasa và 52 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc. Phụ huynh và các em cũng có thể tìm mua tại 30 công ty sách và thiết bị trường học, chuỗi nhà sách địa phương ở các tỉnh và thành phố lớn.

Đã trải qua nhiều niềm vui với áo thun NuVi cực chất

Không chỉ vậy, mùa hè này, NuVi còn kết hợp cùng Canifa - thương hiệu thời trang uy tín, cho ra mắt bộ sưu tập áo thun cực chất NuVi x Canifa với hình ảnh các nhân vật dễ thương đến từ Thế giới NuVi. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ được đồng hành cùng nhân vật yêu thích của mình hằng ngày để vui chơi và tận hưởng niềm vui mùa hè.

Toàn bộ bộ sưu tập áo phông NuVi x Canifa được làm từ chất liệu 100% cotton cao cấp, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát để bé tự tin vui chơi mà không lo nóng bí. Ngoài ra, áo có kiểu dáng cơ bản, dễ phối với nhiều kiểu trang phục giúp bé tự tin cả khi đi học lẫn lúc vui chơi để trải nghiệm mùa hè thêm tự nhiên.

Trẻ khám phá hè vui nhộn với loạt chương trình sôi động cùng thương hiệu sữa NuVi - Ảnh 2
NuVi kết hợp cùng Canifa cho ra mắt bộ sưu tập áo thun cực chất với hình ảnh các nhân vật đến từ thế giới NuVi
NuVi kết hợp cùng Canifa cho ra mắt bộ sưu tập áo thun cực chất với hình ảnh các nhân vật đến từ thế giới NuVi
Phụ huynh mua áo NuVi x Canifa cho bé tại cửa hàng Canifa tại TP.HCM
Phụ huynh mua áo NuVi x Canifa cho bé tại cửa hàng Canifa tại TP.HCM

Chị Thu Trang (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), mẹ của bé Phương Uyên 9 tuổi cho biết: “Vừa rồi, cả nhà mình vào trung tâm thương mại vui chơi thì thấy cửa hàng Canifa đang trưng bày nhiều mẫu áo thun có hình. các nhân vật NuVi mà bé rất thích nên vào xem thử. Thấy mẫu mã đẹp, chất liệu tốt nên mình quyết định mua 5 chiếc khác nhau để con tha hồ thay đổi mỗi ngày. Đó cũng coi như là phần thưởng cho cháu vì đã đạt được kết quả tốt trong kỳ thi vừa rồi”.

Hiện tại, bộ sưu tập phông chữ NuVi x Canifa đã chính thức được bán trên website https://canifa.com/canifa-nuvi và có mặt tại 10 cửa hàng Canifa tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Trải nghiệm là đa sắc màu với chương trình Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3

Bên cạnh các ấn phẩm truyện tranh và bộ sưu tập áo NuVi x Canifa, hè 2023 của bé sẽ càng “bùng nổ” với sự khởi động của chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi quà mùa 3” cùng hàng chục ngàn phần quà độc đáo bao gồm: Bóp viết siêu chất, hộp màu hành lý họa sĩ nhí, áo thun NuVi x Canifa cực chất và balo chống gù siêu cấp.

Trẻ khám phá hè vui nhộn với loạt chương trình sôi động cùng thương hiệu sữa NuVi - Ảnh 3
Chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” chính thức khởi động với hàng ngàn phần quà độc lạ cho bé một mùa hè bùng nổ  
Chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” chính thức khởi động với hàng ngàn phần quà độc lạ cho bé một mùa hè bùng nổ

Tiếp tục với khả năng uống sữa – săn thẻ – đổi quà, các em bé không chỉ có thể vừa bổ sung dinh dưỡng cho một cơ thể có đầy đủ năng lượng vừa có thể chơi và học để mùa trôi qua thật đúng nghĩa và vui thích.

Chị Kim Thư (ngụ tại Quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ, bé Mỹ Anh con chị (10 tuổi) uống sữa NuVi đã được gần 3 năm nay và cũng đã theo đủ 3 Mùa chương trình săn thẻ đổi quà của Nhãn treo. “Bé nhà mình rất mê những phần quà cực chất từ ​​anh Nữ, chị Vi nên rất chăm chỉ uống sữa để đổi quà. Cứ hết sữa là nhắc mẹ mua ngay, kể cả đọc vanh ngăn thẻ đổi quà nào. By vậy, nghe tin ra mắt bộ sưu tập mới là bé thích lắm, quyết tầm cho bằng hết cả bộ”, chị Thư cho biết.

Chương trình được diễn ra từ ngày 15/4 – 31/7/2023, áp dụng cho tất cả sản phẩm NuVi trên toàn quốc (ngoại trừ sản phẩm NuVi Sữa Chua Uống Men Sống). Để biết thêm chi tiết về chương trình “Săn Linh thú đổi siêu quà mùa 3”, quý phụ huynh và các bé hãy truy cập đường link và nhanh tay 'nạp' NuVi để thu thập toàn bộ quà tặng ngay hôm nay thôi.

NuVi là nhãn sữa dành riêng cho trẻ em được Nutifood chính thức ra mắt vào tháng 3/2021. Tất cả các dòng sản phẩm của NuVi đều phát triển trên nền tảng công thức NuVi Power độc quyền được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Nhãn hàng NuVi còn gây ấn tượng khi sáng tạo nên thế giới kỳ diệu NuVi World – nơi các bé sẽ được phát huy sức mạnh phát huy trí tưởng tượng, ám thân, khám phá thế giới tương lai, được phát huy tinh thần dũng cảm và học tập những điều hay lẽ phải.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Trẻ khám phá hè vui nhộn với loạt chương trình sôi động cùng thương hiệu sữa NuVi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Sáng tạo thức uống lấy cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc
Trong không khí tháng 8 hào hùng khi cả nước hướng về kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, những ly thức uống mang màu sắc lá cờ Tổ quốc đã trở thành một xu hướng sáng tạo độc đáo, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và các nghệ nhân pha chế.
Lá Legacy - Quán trà sữa “qua ô cửa” lắc chuông gọi món giữa lòng Hà Nội
Không bảng hiệu rực rỡ, không cửa ra vào mở rộng, Lá Legacy trên phố Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn khiến người qua đường phải ngoái nhìn. Giữa dãy phố sầm uất, một bức tường xanh lá kín bưng chỉ chừa duy nhất một ô cửa nhỏ – nơi khách và quán “gặp nhau” trong vài giây ngắn ngủi.
Thị trường F&B Huế: "Miền đất lạ" thách thức các thương hiệu lớn
Trong khi thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội liên tục sôi động với sự bùng nổ của các chuỗi thương hiệu, những trào lưu check-in theo mạng xã hội và một nhịp độ tiêu dùng hối hả, thì tại Huế, ngành F&B lại vận hành theo một nhịp điệu hoàn toàn khác

Tin mới

Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.
Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông
Ngày 13/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 195/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (Công ty), cụ thể như sau:
Thị trường bất động sản cuối năm 2025: Nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ cùng tăng
Bất động sản Việt Nam đang đi qua giai đoạn nửa cuối năm 2025 với những tín hiệu tích cực rõ rệt. Dù thị trường được dự báo sẽ diễn biến theo ba kịch bản khác nhau, các chuyên gia đều thống nhất rằng những tháng cuối năm sẽ chứng kiến sự cải thiện đồng thời ở nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ.
FPT công bố kết quả kinh doanh 7 tháng đầu năm: Doanh thu vượt 38.000 tỷ, điều chỉnh kế hoạch 2025
Tập đoàn FPT vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, với doanh thu đạt hơn 38.000 tỷ đồng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, FPT đã quyết định điều chỉnh kế hoạch tăng trưởng cho cả năm.