0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 14/08/2023 16:54 (GMT+7)

Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị xử phạt và đình chỉ vì hoạt động 'chui'

Theo dõi KT&TD trên

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa ban hành văn bản xử phạt hành chính 135 triệu đồng và buộc đình chỉ hoạt động đối với Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic.

Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, Công Ty TNHH Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic (chăm sóc da) địa chỉ tại 57 đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, đã có các vi phạm về quy định gồm: không có giấy phép khám chữa bệnh, quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.

Với loạt sai phạm trên, Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị phạt 135 triệu đồng và bị đình chỉ hoạt động cho đến khi đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh.

Đồng thời, Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị buộc tháo dỡ, xóa nội dung quảng cáo chưa được xác nhận.

Liên quan đến Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic, tuy hoạt động ‘chui’ nhưng Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic vẫn ngang nhiên quảng cáo rầm rộ các công nghệ làm đẹp tại đây khắp các mạng xã hội,

Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị xử phạt và đình chỉ vì hoạt động chui
Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị xử phạt và đình chỉ vì hoạt động 'chui'.

Cụ thể, theo quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, đối với chị em phụ nữ, nhan sắc chính là vũ khí quyền lực, nhưng theo thời gian, vấn đề lão hoá da xuất hiện làm tổn thương nghiêm trọng đến cấu trúc cũng như sự đàn hồi của da. Thấu hiểu được nỗi lo đó, bác sĩ Hải Hà cùng các bác sĩ tại phòng khám thẩm mỹ JW by Asian không ngừng tìm kiếm và trau dồi các phương pháp làm đẹp hiện đại, hiệu quả cao giải quyết các vấn đề về da, duy trì làn da khỏe đẹp.

Công nghệ cấy Mesotherapy, là phương pháp chăm sóc da xâm lấn tối thiểu. Liệu pháp này đưa vitamin, khoáng chất và axit amin vào tầng trung bì của da qua hình thức tiêm. Người ta thường ví von liệu pháp này như là một "bữa tiệc cocktail" dành cho da. Các thành phần được tiêm vào da có khả năng nuôi dưỡng và làm căng bóng da. Ngoài ra, phương pháp này còn cải thiện tình trạng mụn sẹo, cải thiện tình trạng da không đều màu, nám, tàn nhang.

Công nghệ cấy Profhilo được mệnh danh là "Đỉnh cao của sự trẻ hoá", là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến và mới mẻ, hiệu quả đột phá. Tinh chất HA trong Profhilo có nồng độ cao lên tới 64mg/2cc, có tác dụng làm đầy các nếp nhăn, làm săn chắc da bằng cách cung cấp độ ẩm và tái tạo tế bào da. Tiêm Profhilo là sự kết hợp của Acide hyaluronique và Lysine, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin trong cơ thể gấp 12 lần các phương pháp thông thường. Với công nghệ tiên tiến này, người tiêm sẽ không gặp các vấn đề sưng tấy hay đỏ ửng do kỹ thuật tiêm B.A.P duy nhất 5 điểm trên khuôn mặt.

Thiên An

Bạn đang đọc bài viết Thẩm Mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị xử phạt và đình chỉ vì hoạt động 'chui'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới