0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 02/11/2024 09:43 (GMT+7)

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục

Theo dõi KT&TD trên

Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (02/11/2024) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình với tên miền https://tiepthigiadinh.vn/ (Trụ sở đóng tại số 8 Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) - là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Tạp chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động Tạp chí điện tử số 319/GP-BTTTT ngày 30/10/2024.

Qua 26 năm ra đời và phát triển, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình đã trở thành “người bạn” đồng hành với hàng chục triệu gia đình Việt. Hình ảnh logo Tiếp thị & Gia đình được đăng ký bảo hộ bản quyền từ ngày 20/4/2001 đã trở nên thân thuộc với hàng triệu độc giả trong và ngoài nước.

Theo quy định mới của Bộ TT&TT, từ ngày 30/10, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức được sử dụng logo nhận diện mới. Với chúng tôi, dấu mốc này không đơn thuần chỉ là sự thay đổi về nhận diện thương hiệu mà còn đánh dấu sự thay đổi về định hướng, nội lực nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao, cung cấp thêm nhiều giá trị hữu ích tới cộng đồng đúng theo tôn chỉ được cấp phép.

Logo Tạp chí Điện tử (1)
Logo nhận diện mới của Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình.

Với nhiệm vụ được cơ quan chủ quản giao và được Bộ TT&TT cấp phép, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình xác định việc thông tin toàn diện về các hoạt động của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam là trọng trách trọng tâm xuyên suốt. Khi Tạp chí thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị này cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành quảng cáo nói riêng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

Cùng đó, Tạp chí còn có nhiệm vụ: “Định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Trong sự vận hành của nền kinh tế, song hành cùng hoạt động sản xuất là hành trình tiếp thị và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là các hoạt động có vai trò đặc biệt quan trọng trong chuỗi phân phối sản phẩm, dịch vụ. Nếu không có hoạt động tiếp thị, quảng cáo thì sản phẩm, dịch vụ sẽ không đến được tay người tiêu dùng, không thúc đẩy sự lưu thông. Tạp chí Tiếp thị và Gia đình sẽ là cầu nối có trách nhiệm trong hành trình quan trọng này của quý tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

tbt 1
Nhà báo Hoàng Vững được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình từ ngày 30/8/2022

Với nhiệm vụ được giao về thông tin, phản biện chính sách và các hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ý thức được vai trò của mình đối với cộng đồng. Chúng tôi đã, sẽ nghiên cứu áp dụng công nghệ mới một cách kịp thời, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân lực đủ năng lực để phụng sự cộng đồng và làm tốt trọng trách được phân công.

Cũng trong chuỗi sản xuất – phân phối – tiêu dùng thì tư vấn tiêu dùng cũng có vai trò đặc biệt quan trọng. Trước sự bùng nổ của thông tin số, đặc biệt là thông tin trên mạng xã hội, người tiêu dùng được hưởng lợi nhưng cũng đối diện với nhiều rủi ro.

Với sứ mệnh được giao là “Tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước” Tạp chí Tiếp thị và Gia đình luôn và sẽ cung cấp các thông tin chính xác, là cầu nối của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực để đưa đến những nội dung tư vấn thiết thực, có ý nghĩa nhằm tạo ra cộng đồng tiêu dùng thông minh.

DSC08442 (1)
Cuối tháng 7/2024, Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình chính thức được thành lập.

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình trân trọng tri ân sự tạo điều kiện của các Ban, Bộ, ngành, cơ quan chủ quản và đặc biệt là tin yêu của các thế hệ độc giả. Chúng tôi cam kết sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cho quý độc giả và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và tin yêu của các độc giả trong hành trình phụng sự của mình ở phía trước.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Làm nông trong kỷ nguyên số: Cần tư duy sáng tạo và bứt phá
Suốt hàng ngàn năm, hình ảnh người nông dân gắn liền với đồng ruộng, nắng gió và sự cần cù, bền bỉ. Từ kinh nghiệm cha ông truyền lại, họ đã làm ra những mùa vàng nuôi sống xã hội. Thế nhưng, trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, bức tranh nông nghiệp đã thay đổi sâu sắc.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Cha mẹ Việt và hành trình nuôi dưỡng “công dân toàn cầu”
Không còn đặt trọn kỳ vọng vào điểm số hay những đích đến mang tên thành tích, nhiều bố mẹ hiện đại đang cùng con mở ra một hành trình khác: hành trình bồi đắp kỹ năng và kinh nghiệm sống, giúp con trở thành “công dân toàn cầu” tương lai.

Tin mới

Làm nông trong kỷ nguyên số: Cần tư duy sáng tạo và bứt phá
Suốt hàng ngàn năm, hình ảnh người nông dân gắn liền với đồng ruộng, nắng gió và sự cần cù, bền bỉ. Từ kinh nghiệm cha ông truyền lại, họ đã làm ra những mùa vàng nuôi sống xã hội. Thế nhưng, trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, bức tranh nông nghiệp đã thay đổi sâu sắc.
Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.
Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông
Ngày 13/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 195/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (Công ty), cụ thể như sau: