0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 02/11/2024 09:43 (GMT+7)

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục

Theo dõi KT&TD trên

Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (02/11/2024) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình với tên miền https://tiepthigiadinh.vn/ (Trụ sở đóng tại số 8 Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) - là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Tạp chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động Tạp chí điện tử số 319/GP-BTTTT ngày 30/10/2024.

Qua 26 năm ra đời và phát triển, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình đã trở thành “người bạn” đồng hành với hàng chục triệu gia đình Việt. Hình ảnh logo Tiếp thị & Gia đình được đăng ký bảo hộ bản quyền từ ngày 20/4/2001 đã trở nên thân thuộc với hàng triệu độc giả trong và ngoài nước.

Theo quy định mới của Bộ TT&TT, từ ngày 30/10, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức được sử dụng logo nhận diện mới. Với chúng tôi, dấu mốc này không đơn thuần chỉ là sự thay đổi về nhận diện thương hiệu mà còn đánh dấu sự thay đổi về định hướng, nội lực nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao, cung cấp thêm nhiều giá trị hữu ích tới cộng đồng đúng theo tôn chỉ được cấp phép.

Logo Tạp chí Điện tử (1)
Logo nhận diện mới của Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình.

Với nhiệm vụ được cơ quan chủ quản giao và được Bộ TT&TT cấp phép, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình xác định việc thông tin toàn diện về các hoạt động của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam là trọng trách trọng tâm xuyên suốt. Khi Tạp chí thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị này cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành quảng cáo nói riêng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

Cùng đó, Tạp chí còn có nhiệm vụ: “Định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Trong sự vận hành của nền kinh tế, song hành cùng hoạt động sản xuất là hành trình tiếp thị và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là các hoạt động có vai trò đặc biệt quan trọng trong chuỗi phân phối sản phẩm, dịch vụ. Nếu không có hoạt động tiếp thị, quảng cáo thì sản phẩm, dịch vụ sẽ không đến được tay người tiêu dùng, không thúc đẩy sự lưu thông. Tạp chí Tiếp thị và Gia đình sẽ là cầu nối có trách nhiệm trong hành trình quan trọng này của quý tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.

tbt 1
Nhà báo Hoàng Vững được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình từ ngày 30/8/2022

Với nhiệm vụ được giao về thông tin, phản biện chính sách và các hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ý thức được vai trò của mình đối với cộng đồng. Chúng tôi đã, sẽ nghiên cứu áp dụng công nghệ mới một cách kịp thời, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân lực đủ năng lực để phụng sự cộng đồng và làm tốt trọng trách được phân công.

Cũng trong chuỗi sản xuất – phân phối – tiêu dùng thì tư vấn tiêu dùng cũng có vai trò đặc biệt quan trọng. Trước sự bùng nổ của thông tin số, đặc biệt là thông tin trên mạng xã hội, người tiêu dùng được hưởng lợi nhưng cũng đối diện với nhiều rủi ro.

Với sứ mệnh được giao là “Tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước” Tạp chí Tiếp thị và Gia đình luôn và sẽ cung cấp các thông tin chính xác, là cầu nối của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực để đưa đến những nội dung tư vấn thiết thực, có ý nghĩa nhằm tạo ra cộng đồng tiêu dùng thông minh.

DSC08442 (1)
Cuối tháng 7/2024, Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình chính thức được thành lập.

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình trân trọng tri ân sự tạo điều kiện của các Ban, Bộ, ngành, cơ quan chủ quản và đặc biệt là tin yêu của các thế hệ độc giả. Chúng tôi cam kết sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cho quý độc giả và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và tin yêu của các độc giả trong hành trình phụng sự của mình ở phía trước.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu chuyên mục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Người dân và du khách Nha Trang hào hứng trải nghiệm buýt điện VinBus
Xe buýt điện VinBus xuất hiện ở thành phố biển Nha Trang đã thu hút hàng ngàn người dân, du khách trải nghiệm. Bên cạnh ưu điểm êm ái, không tiếng ồn, thân thiện với môi trường, những chuyến xe xanh còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ và các tính năng công nghệ nổi bật.
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là khẳng định của GS. Yann LeCun, Đại học New York, Giám đốc Khoa học Trí tuệ nhân tạo tại Meta, một trong những người tiên phong đặt nền phóng cho sự phát triển của AI.

Tin mới

Trà xanh: Bí ẩn từ sắc xanh đến hương vị
Màu xanh của trà xanh không chỉ là dấu ấn đặc trưng mà còn phản ánh chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Từ sắc tố diệp lục đến kỹ thuật chế biến, bài viết sẽ khám phá nguyên nhân và yếu tố ảnh hưởng, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại trà tuyệt vời này.
Doanh nghiệp bất động sản kỳ vọng thị trường khởi sắc trong năm 2025
Sau giai đoạn khó khăn kéo dài, doanh nghiệp BĐS đang đặt nhiều kỳ vọng vào một chu kỳ hồi phục mới trong năm 2025, những tín hiệu tích cực từ chính Hỗ trợ sách của phủ Chính, sự ổn định của nền kinh tế vĩ mô và nhu cầu gia tăng về nhà ở và văn phòng cho thuê đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp.
Ngân hàng ồ ạt tăng lãi suất huy động
Từ đầu tháng 11 tới nay đã có 14 ngân hàng tăng lãi suất huy động ở các kỳ hạn, bao gồm Eximbank, BaoViet Bank, HDBank, GPBank, LPBank, Nam A Bank, Indovina, Viet A Bank, VIB, MB, Agribank, Techcombank, ABBank và VietBank.
Nhà giá rẻ "mất hút" trên thị trường bất động sản Hà Nội
Báo cáo mới đây của OneHousing cho biết, thị trường chung cư Hà Nội trong năm 2025 sẽ có khoảng hơn 30.000 căn hộ mới, tương đương với giai đoạn cao điểm 2016 - 2019. Tuy nhiên, giá căn hộ mở mới sẽ trung bình đạt 72 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm thuế VAT và phí bảo trì)...
Lãi suất tiết kiệm tăng trở lại vào dịp cuối năm
Cuối năm là thời điểm các ngân hàng thường đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút nguồn vốn. Năm nay, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm đã quay trở lại sau một thời gian dài lãi suất thấp, mang đến cơ sở hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm kênh đầu tư an toàn.
Trái phiếu xanh: 'Cuộc chơi' đang nóng dần lên
Theo các chuyên gia FiinRatings, thị trường trái phiếu xanh đã sôi động trở lại trong 10 tháng năm 2024. Tuy nhiên, để có thể bắt kịp các thị trường trái phiếu xanh khác trong khu vực, các chuyên gia cho rằng vẫn cần có thêm nhiều chính sách hỗ trợ cho kênh huy động vốn này.