0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 09/12/2024 14:44 (GMT+7)

Rixos – thương hiệu tiên phong trong khái niệm nghỉ dưỡng “All-Inclusive” đến Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Tiếp tục là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới, trong đó có Rixos với mô hình “all-inclusive” về Việt Nam, Phú Quốc đang trong tâm thế sẵn sàng cho sự chuyển mình mạnh mẽ để trở thành điểm đến mới của giới thượng lưu toàn cầu.

Tiếp tục là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới, trong đó có Rixos với mô hình “all-inclusive” về Việt Nam, Phú Quốc đang trong tâm thế sẵn sàng cho sự chuyển mình mạnh mẽ để trở thành điểm đến mới của giới thượng lưu toàn cầu.

Rixos – thương hiệu tiên phong trong khái niệm nghỉ dưỡng “All-Inclusive” đến Việt Nam
Rixos Phu Quoc tọa lạc tại Hòn Thơm, trong hệ sinh thái Sun Paradise Land mà Sun Group kiến tạo

Từ Antalya đến thế giới: Hành trình tái định nghĩa “All-Inclusive”

Antalya, nằm dọc bờ biển Địa Trung Hải xinh đẹp của Thổ Nhĩ Kỳ, đã từ lâu là một điểm đến du lịch nổi tiếng với khí hậu ấm áp quanh năm, bãi biển cát trắng mịn và nước biển xanh thẳm. Vào những năm 2000, các khu nghỉ dưỡng tại đây vẫn chủ yếu đi theo mô hình “All-Inclusive” sơ khai khi khách hàng chỉ cần trả trước một mức phí cố định để tận hưởng mọi dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh.

Với sự gia tăng nhanh chóng về lượng du khách quốc tế, đặc biệt là giới thượng lưu từ Nga và châu Âu, những gói “All-Inclusive” thông thường không còn đáp ứng được mong muốn về sự độc quyền, cá nhân hóa và trải nghiệm đẳng cấp của họ. Nhìn thấy cơ hội lớn, năm 2005, Rixos đã cho ra đời khu nghỉ dưỡng đầu tiên Rixos Premium Belek, biến Antalya thành một điểm đến không chỉ dành để nghỉ ngơi mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và trải nghiệm toàn diện.

Rixos – thương hiệu tiên phong trong khái niệm nghỉ dưỡng “All-Inclusive” đến Việt Nam
Khu nghỉ dưỡng Rixos Premium Belek (Ảnh website Rixos)

Tại Rixos Premium Belek, khái niệm “chỉ trả tiền một lần” không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa tiện lợi, mà còn đi kèm với cam kết mang lại trải nghiệm xa hoa và toàn diện. Du khách không cảm thấy bị giới hạn trong một gói dịch vụ cố định mà thay vào đó, họ có thể tận hưởng sự tự do và cảm giác được “chiều chuộng” ở mức cao nhất, khi mọi thứ đều được thiết kế để cá nhân hóa, từ bữa ăn theo khẩu vị đến các liệu trình spa riêng biệt. Chính sự đổi mới này đã biến mô hình “All-Inclusive” từ một lựa chọn tiết kiệm trở thành một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng xa hoa, được giới thượng lưu và những du khách yêu thích sự hoàn hảo đặc biệt ưa chuộng.

Từ Antalya, khái niệm này đã lan tỏa mạnh mẽ, đưa Rixos trở thành một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói phát triển nhanh nhất thế giới, với sự hiện diện tại hơn 30 điểm đến cao cấp, từ UAE, Ai Cập, đến Nga và châu Âu.

Ngành du lịch thế giới từ đó chứng kiến sự trỗi dậy của một khái niệm nghỉ dưỡng mới, mang tính cách mạng “All-Inclusive” – “trọn gói thượng lưu”. Đây không chỉ là mô hình nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn là tuyên ngôn của sự tiện nghi, xa xỉ và cá nhân hóa, dành riêng cho giới tinh hoa hay những du khách sẵn sàng chi trả cao để đổi lấy một trải nghiệm đỉnh cao “không chút lo âu”.

Phú Quốc – “Điểm đến trọn gói” đầu tiên của Rixos tại Đông Nam Á

Ngày 05/12, Sun Group cùng Accor & Ennismore - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - đã ký kết hợp tác, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm, Phú Quốc. Rixos Phu Quoc sẽ là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Rixos tại Đông Nam Á, khu vực có tiềm năng du lịch vượt trội và sự gia tăng mạnh mẽ của phân khúc khách hàng cao cấp.

Rixos – thương hiệu tiên phong trong khái niệm nghỉ dưỡng “All-Inclusive” đến Việt Nam
Rixos Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng này tại Đông Nam Á

Tọa lạc tại Hòn Thơm, trong hệ sinh thái Sun Paradise Land mà Sun Group kiến tạo tại Phú Quốc, Rixos Phu Quoc hội tụ những tinh hoa kiến trúc và văn hóa độc đáo. Khu nghỉ dưỡng sở hữu gần 2.000 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, trong đó có 207 phòng suite, với tầm nhìn bao trọn đại dương và lối đi riêng ra bãi biển nguyên sơ.

Rixos – thương hiệu tiên phong trong khái niệm nghỉ dưỡng “All-Inclusive” đến Việt Nam
Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom

Tại đây, khách hàng sở hữu gói nghỉ trọn gói, sẽ chỉ cần chi trả một lần cho toàn bộ dịch vụ, từ phòng nghỉ tới các bữa ăn đa dạng (với gần 20 nhà hàng/bar), hàng loạt tiện ích độc quyền từ khu vực bãi biển dành cho gia đình với nhiều sân chơi và câu lạc bộ trẻ em Rixy Kids Club, bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập thể thao, spa & các hoạt động trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Phú Quốc như tham quan thị trấn Hoàng Hôn, vi vu cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, vui chơi ở công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom; thưởng ngoạn các show diễn nghệ thuật đẳng cấp… và còn rất nhiều trải nghiệm khác.

Rixos – thương hiệu tiên phong trong khái niệm nghỉ dưỡng “All-Inclusive” đến Việt Nam
Hệ sinh thái Sun Paradise Land giúp phát huy tối đa giá trị của mô hình “All-Inclusive”

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bãi biển cát trắng mịn và hệ sinh thái biển đảo độc đáo, Rixos lựa chọn Phú Quốc làm điểm đến chiến lược đầu tiên tại Đông Nam Á còn bởi sự tối ưu của hệ sinh thái Sun Paradise Land mà Sun Group đang kỳ công hoàn thiện tại đây. Thương hiệu này đánh giá đây là nền tảng hoàn hảo để mô hình “All-Inclusive” phát huy tối đa giá trị. Nhờ sự kết hợp giữa cơ sở hạ tầng đồng bộ và các tiện ích đẳng cấp mà Sun Group đã kiến tạo, Rixos Phu Quoc sẽ không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đơn lẻ, mà còn là mảnh ghép hoàn chỉnh trong bức tranh du lịch cao cấp của Phú Quốc, nơi đang vươn mình trở thành một điểm đến sang trọng, thu hút dòng khách du lịch quốc tế với nhu cầu chi tiêu cao và lưu trú dài ngày.

Nhận định về hệ sinh thái Sun Paradise Land, bà Agnes Roquefort - Giám đốc Phát triển Toàn cầu của Accor Luxury & Lifestyle cho biết: “Sun Group đã xây dựng một hệ sinh thái toàn diện bao gồm lĩnh vực lưu trú, giải trí và nhiều trải nghiệm độc đáo. Điều này hoàn toàn phù hợp với giá trị mà chúng tôi mang lại cho du khách - trải nghiệm nâng tầm toàn diện 360 độ. Từ phòng nghỉ, nhà hàng đến các hoạt động trải nghiệm tuyệt vời, tất cả đều góp phần tạo nên những kỷ niệm khó quên cho du khách”.

Sự hợp tác giữa Sun Group và Rixos không chỉ là bước tiến lớn cho ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam mà còn đặt nền móng cho sự phát triển bền vững và dài hạn của đảo Ngọc. Với sự xuất hiện của Rixos Phu Quoc, kết hợp cùng cả những thương hiệu đình đám khác như Ritz-Carlton Reserve và The Luxury Collection trong tương lai, Phú Quốc đang trên hành trình trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng siêu sang trọng mới của thế giới, không chỉ làm thay đổi cách thế giới nhìn nhận về du lịch Việt Nam, mà còn khẳng định sức hút của hòn đảo ngọc trên bản đồ du lịch toàn cầu.

PV/KTĐU

Bạn đang đọc bài viết Rixos – thương hiệu tiên phong trong khái niệm nghỉ dưỡng “All-Inclusive” đến Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải mã thiết kế độc đáo của Sun Centro Town: Ba “hòn đảo” vươn mình giữa vịnh di sản
Tựa như ba hòn đảo hiện lên giữa vịnh di sản, Sun Centro Town tái hiện sinh động vẻ đẹp Hạ Long bằng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại. Là tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Sun Elite City, khẳng định vị thế trung tâm và định hình chuẩn sống mới: nơi kiến trúc, cảnh quan và trải nghiệm sống hòa quyện.
TP.HCM chuẩn bị xây dựng lại bảng giá đất mới
Ngày 26/8, UBND TP.HCM có văn bản chỉ đạo về dự án xây dựng bảng giá đất lần đầu (mới) trên địa bàn thành phố. Đây là bước đi quan trọng để định hình mặt bằng giá đất từ ngày 1/1/2026.
Thuê chung cư ở thử trước khi "xuống tiền"
Để tránh những lăn tăn sau khi xuống tiền, ngày càng nhiều khách hàng chọn hình thức thuê căn hộ để ở thử trước khi mua. Hình thức này không chỉ giúp họ đánh giá chất lượng dự án mà còn cân nhắc kỹ lưỡng giữa chung cư và nhà ở mặt đất.
Gói tín dụng 145.000 tỷ đồng, đòn bẩy cho thị trường bất động sản
Trong bối cảnh giá nhà ở thương mại liên tục leo thang, đặc biệt tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM, nơi mức giá đã chạm ngưỡng 100 triệu đồng/m2, nhà ở xã hội (NƠXH) nổi lên như một giải pháp trọng tâm để giải quyết bài toán an cư cho người dân có thu nhập trung bình và thấp.

Tin mới

Xăng tăng hơn 300 đồng/lít từ 15h ngày 28/8
Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, từ 15h ngày 28/8, giá xăng được điều chỉnh tăng nhẹ, mức cao nhất 307 đồng/lít. Trong khi đó, giá các mặt hàng dầu cũng đồng loạt tăng, với dầu hỏa giảm 411 đồng/lít, dầu diesel giảm 452 đồng/lít và dầu mazut giảm 144 đồng/kg.
Doanh nghiệp hợp tác đưa sản phẩm chất lượng đến với người dùng
Cùng với đà tăng trưởng của thị trường thực phẩm bổ sung, nhiều DN đã chủ động tiên phong triển khai các hợp tác chiến lược, nhằm đưa sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và minh bạch về nguồn gốc đến gần hơn với người tiêu dùng, qua đó góp phần định hình môi trường mua sắm lành mạnh, an toàn hơn.
“Đu trend” hot nhất dịp 2/9 - Bạn sẽ cực FOMO nếu không biết điểm đến triệu trải nghiệm này
Giới trẻ đang rần rần “chốt kèo” một điểm hẹn: Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”. Không chỉ gây sốt với menu trải nghiệm độc nhất vô nhị, tổ hợp triển lãm Top 10 thế giới còn mang đến background triệu like cùng cơ hội nhận quà hấp dẫn.