0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 25/03/2024 15:35 (GMT+7)

Quảng Ninh: Kinh doanh bánh kẹo không rõ nguồn gốc, 1 cửa hàng bị xử phạt 70 triệu đồng

Theo dõi KT&TD trên

Cục trưởng cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành quyết định xử phạt 70 triệu đồng đối với 1 cửa hàng kinh doanh bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn thành phố Móng Cái.

Trước đó, ngày 19/3/2024, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Tổ kiểm soát Hải quan, Chi cục Hải quan Cửa khẩu Móng Cái, kiểm tra đột xuất Địa điểm kinh doanh Công ty Công ty TNHH Du lịch thế giới mới MC, địa chỉ: phường Trần Phú, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Qua công tác kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường đã phát hiện hơn 500 gói thực phẩm gồm bánh, kẹo, mứt… không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Đội QLTT số 4 đã tạm giữ toàn bộ hàng hoá vi phạm hoàn thiện hồ sơ trình Cục trưởng QLTT tỉnh Quảng Ninh ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền phạt 70 triều đồng và buộc cơ sở tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa trên theo quy định

Đội QLTT số 4 (THT)
Cục QLTT Quảng Ninh

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Kinh doanh bánh kẹo không rõ nguồn gốc, 1 cửa hàng bị xử phạt 70 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới