0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 10/04/2024 08:17 (GMT+7)

Phú Yên: Tạm giữ 4.500 lọ nước hoa hiệu Perfume có dấu hiệu vi phạm

Theo dõi KT&TD trên

4.500 lọ nước hoa hiệu Perfume, nhãn bằng tiếng nước ngoài, không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp kèm theo đã bị Đội QLTT số 1, Cục QLTT Phú Yên tạm giữ để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 08/04/2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT Phú Yên phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Phú Yên tiến hành dừng và khám phương tiện xe ô tô tải mang biển kiểm soát số 29H-388.xx đang lưu hành theo hướng Bắc – Nam, do ông V.T.T, địa chỉ: xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh là người trực tiếp điều khiển phương tiện cũng là người quản lý hàng hóa.

Kết quả kiểm tra phát hiện trên xe vận chuyển 4.500 lọ nước hoa hiệu perfume, nhãn bằng tiếng nước ngoài. Tại thời điểm khám phương tiện vận tải ông T đã nhiều lần liên hệ qua số điện thoại được ghi trên thùng hàng nhưng không liên hệ được, đến khi kết thúc việc khám lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp pháp kèm theo.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra hàng hóa

Để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Phú Yên tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa trên.

Nguyễn Xuân Hảo – KSVTT, Đội QLTT số 1
Cục QLTT Phú Yên

Bạn đang đọc bài viết Phú Yên: Tạm giữ 4.500 lọ nước hoa hiệu Perfume có dấu hiệu vi phạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường