0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 16/07/2025 14:36 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai

Theo dõi KT&TD trên

Với cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường sự nghiệp, Nestlé không ngừng đổi mới các chương trình chia sẻ kiến thức, tạo điều kiện để các bạn trẻ tiếp cận tri thức, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.

NESTGEN 2025 là sáng kiến của Nestlé Việt Nam nhằm góp phần kiến tạo một tương lai bền vững, nơi các tài năng trẻ có cơ hội phát triển và tỏa sáng.

Sau thành công của NESTGEN 2025 vào tháng 3/2025, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động cập nhật kiến thức chuyên sâu hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ quan tâm đến các chủ đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và công nghệ. Chương trình kéo dài ba ngày, từ ngày 15-17/7/2025. Theo đó, người tham gia chỉ cần đăng ký tại đây sẽ nhận được thư mời tham gia chương trình.

NESTGEN 2025 mang đến cơ hội cập nhật kiến thức và nâng cao kỹ năng thiết yếu cho các bạn trẻ trong thời đại số  
NESTGEN 2025 mang đến cơ hội cập nhật kiến thức và nâng cao kỹ năng thiết yếu cho các bạn trẻ trong thời đại số

Là một phần trong chiến lược lâu dài của Nestlé Việt Nam trong việc hỗ trợ thanh niên phát triển nghề nghiệp, chương trình NESTGEN 2025 lần này giới thiệu loạt nội dung cập nhật, tập trung vào việc trang bị cho người tham gia các kỹ năng cần thiết trong bối cảnh công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển mạnh mẽ. Các chuyên đề không chỉ là những chủ đề mang tính thời sự, mà còn là hành trang thiết thực giúp các bạn trẻ nâng cao tư duy chiến lược, và định hình góc nhìn thực tiễn để tự tin bước vào môi trường làm việc đang chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.

Trong nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam đã chủ động triển khai các chương trình hợp tác với trường đại học, cơ quan quản lý và tổ chức nghề nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận tri thức thực tiễn và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Các sáng kiến tiêu biểu như Nestlé Needs YOUth, Nesternship, Management Trainee và các chương trình phối hợp tổ chức cùng trường đại học triển khai nhiều sáng kiến thiết thực nhằm hỗ trợ cho sinh viên là minh chứng cho cam kết này.

Điểm đặc biệt của phiên bản tháng 7/2025 là sự góp mặt của các chuyên gia Nestlé và đại diện các tập đoàn và tổ chức hàng đầu như Microsoft, LinkedIn, MTN, Publicis Groupe và Cadena Growth Partners. Với sự dẫn dắt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình sẽ mang đến những kiến thức cập nhật và chuyên sâu, những yếu tố cần thiết để thế hệ trẻ tự tin định hướng và phát triển sự nghiệp của mình.

Ba chủ đề chính của chương trình NESTGEN 2025 – phiên bản Trí tuệ nhân tạo gồm:

  • Tiếp thị người ảnh hưởng: Giải mã sức ảnh hưởng của KOLs và xu hướng hợp tác giữa thương hiệu và người sáng tạo nội dung.
  • Xây dựng thương hiệu và Tiếp thị kỹ thuật số: Cách xây dựng thương hiệu bền vững, kết nối cảm xúc và khai thác sức mạnh của nền tảng số.
  • Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Ứng dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo vào quá trình đưa ra quyết định, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững trong kinh doanh.

NESTGEN 2025 không chỉ là một sự kiện cung cấp kiến thức, mà còn là một phần trong hành trình lâu dài của Nestlé trong việc ươm mầm và phát triển thế hệ lãnh đạo tương lai.

Trước đó, Nestlé Việt Nam đã triển khai thành công chuỗi nội dung NESTGEN 2025 đầu tiên vào tháng 3/2025 với các chủ đề chuyên sâu về Chuỗi cung ứng (Supply Chain), Kỹ thuật (Engineering) và Phát triển bền vững (Sustainability). Chương trình đã thu hút hơn 2.000 người tham gia trên toàn quốc, thể hiện rõ tinh thần cầu tiến và mong muốn nâng cao chuyên môn của thế hệ trẻ trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập.

Thông tin đăng ký tham gia chương trình tại: NESTGEN 2025 – phiên bản Trí tuệ nhân tạo

PV

Bạn đang đọc bài viết Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 45.942 tỷ đồng
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa chấp thuận điều chỉnh vốn điều lệ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) lên 45.942 tỷ đồng. Với mức vốn mới, SHB tiếp tục giữ vững vị thế trong Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.

Tin mới

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Bão số 10 tại Hà Tĩnh: Chủ động ứng phó, nỗ lực giảm thiệt hại
Bão số 10 (BUALOI) với phạm vi gió mạnh kỷ lục đã đổ bộ trực tiếp vào Hà Tĩnh rạng sáng 29/9, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân và tài sản. Trước tình hình này, các lực lượng chức năng đang khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó để giảm thiểu thiệt hại và bảo đảm an toàn cho cộng đồng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Hà Nội ngập nhiều tuyến phố, giao thông khó khăn vì hoàn lưu bão số 10
Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10, từ rạng sáng ngày 30/9, nhiều khu vực trên địa bàn Thủ đô Hà Nội xuất hiện mưa lớn kéo dài. Lượng mưa dồn dập trong thời gian ngắn đã khiến hệ thống thoát nước quá tải, nhiều tuyến phố bị ngập úng cục bộ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến giao thông và đời sống.