0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 14/11/2023 07:59 (GMT+7)

MaiHoa Group: Chia sẻ tình yêu môi trường và sức khỏe quốc tế

Theo dõi KT&TD trên

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa (MaiHoa Group) vinh dự là đơn vị thành viên của Phòng Thương mại Pháp tại Việt Nam, tiếp tục chứng tỏ cam kết của mình đối với mục tiêu bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe con người và sinh vật.

Với lòng tự hào và trách nhiệm xã hội, MaiHoa Group đã nhận được sự tín nhiệm từ Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam khi lựa chọn Tranh in hình trên nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity, một nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn và khử mùi liên tục lâu dài. Đây là một sự chọn lựa đặc biệt được công ty thực hiện để làm Quà tặng đặc biệt, gửi tới Ban lãnh đạo và Đại biểu tham gia chương trình HỘI NGHỊ CHỮ THẬP ĐỎ VÀ TRĂNG LƯỠI LIỀM ĐỎ QUỐC TẾ khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11.

MaiHoa Group: Chia sẻ tình yêu môi trường và sức khỏe quốc tế - Ảnh 1
Mẫu quà tặng đặc biệt, gửi tới Ban lãnh đạo và Đại biểu tham gia chương trình HỘI NGHỊ CHỮ THẬP ĐỎ VÀ TRĂNG LƯỠI LIỀM ĐỎ QUỐC TẾ khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11.  
Mẫu quà tặng đặc biệt, gửi tới Ban lãnh đạo và Đại biểu tham gia chương trình HỘI NGHỊ CHỮ THẬP ĐỎ VÀ TRĂNG LƯỠI LIỀM ĐỎ QUỐC TẾ khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11.

Trong chiếc tranh độc đáo này, MaiHoa Group không chỉ truyền tải sự hiếu khách và quan tâm đặc biệt tới Ban lãnh đạo, mà còn thể hiện sự quyết tâm hành động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam trong việc phát huy vai trò nhân đạo, bảo vệ môi trường và phòng ngừa lây nhiễm các mầm bệnh nguy hiểm. Mỗi nét vẽ trên giấy vải nano airpurity là biểu tượng của sự kiến tạo môi trường trong sạch và an toàn sức khỏe nhân loại, hướng đến ổn định hòa bình Thế giới.

Chương trình HỘI NGHỊ CHỮ THẬP ĐỎ VÀ TRĂNG LƯỠI LIỀM ĐỎ QUỐC TẾ khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11 không chỉ là một chuỗi diễn đàn ngoại giao trong hoạt động nhân đạo toàn cầu mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp tích cực của mình vào các vấn đề xã hội và môi trường toàn cầu. MaiHoa Group, thông qua sự sáng tạo và quyết tâm của mình, đã góp phần vào sự thành công của sự kiện quan trọng này, xây dựng cầu nối giữa doanh nghiệp và mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng và hòa bình toàn cầu.

PV

Bạn đang đọc bài viết MaiHoa Group: Chia sẻ tình yêu môi trường và sức khỏe quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.