0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 07/07/2023 10:08 (GMT+7)

MaiHoa Group tặng Tranh Nano Airpurity cho các nhà hàng đạt giải Michelin tại Quận 1 - TP.HCM

Theo dõi KT&TD trên

Sáng ngày 5/7, UBND quận 1 tổ chức hội nghị chúc mừng và lắng nghe, trao đổi với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận 1 được cẩm nang ẩm thực uy tín thế giới Michelin Guide công nhận.

Được biết, Michelin Guide là một tạp chí hướng dẫn về ẩm thực được xuất bản bởi công ty Michelin, nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng của Pháp. Michelin Guide giới thiệu những nhà hàng và khách sạn tốt nhất trên toàn thế giới và sử dụng hệ thống đánh giá sao Michelin để đánh giá chất lượng của các địa điểm ẩm thực. Michelin Guide xếp hạng nhà hàng thông qua hệ thống giải thưởng, trong đó Sao Michelin là giải thưởng nổi tiếng được trao cho những nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực xuất sắc nhất, từ một sao (rất tốt) cho đến ba sao ( đỉnh cao). Những nhà hàng sở hữu sao Michelin được coi là điểm đến của ẩm thực đẳng cấp, nơi khách hàng có thể trải nghiệm những món ăn tuyệt vời do đầu bếp tài ba chế biến.

Đây là niềm vinh dự của các nhà hàng, quán ăn vì lần đầu tiên được Michelin gắn sao công nhận hoặc được xuất hiện trên cẩm nang ẩm thực uy tín thế giới Hướng dẫn Michelin.

Tại TP.HCM, trong số 55 nhà hàng, quán ăn thì có đến 29 nhà hàng nằm trên địa bàn quận 1  
Tại TP.HCM, trong số 55 nhà hàng, quán ăn thì có đến 29 nhà hàng nằm trên địa bàn quận 1

Tại hội nghị bà Mai Thị Hồng Hoa, Phó Chủ tịch UBND quận 1 chia sẻ "Thật vinh dự khi quận 1 có 29 nhà hàng, quán ăn được vinh danh. Tôi mong muốn các cơ sở lưu giữ những kết quả đạt được, làm cơ sở liên tục phát huy và đạt được những danh hiệu cao hơn trong lĩnh vực ẩm thực.Rất hy vọng khi du khách đến quận 1 sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, sạch và giá cả phù hợp”. Bà cũng đã ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực và cố gắng của các nhà hàng trên địa bàn quận 1 khi được cẩm nang Michelin công nhận. Buổi tối bắt đầu để chính quyền lắng nghe những chia sẻ của các nhà hàng, cùng trao đổi, loại bỏ những khó khăn, giúp các đơn vị giữ vững kết quả đạt được và phát huy để có những hiệu quả cao hơn.

Bà Mai Thị Hồng Hoa, Phó Chủ tịch UBND quận 1 phát biểu tại hội nghị
Bà Mai Thị Hồng Hoa, Phó Chủ tịch UBND quận 1 phát biểu tại hội nghị
Nhà hàng Phở Việt Nam được Michelin Guide công nhận năm 2023  
Nhà hàng Phở Việt Nam được Michelin Guide công nhận năm 2023

Bên cạnh các cơ sở kinh doanh, tham dự hội nghị còn có sự góp mặt của Tập đoàn MaiHoa Group (MGH) đơn vị đồng hành cùng Ủy ban nhân dân quận 1 trong chương trình.

Chủ tịch MaiHoa Group ông Trần Công Hòa phát biểu tại đại hội.  
Chủ tịch MaiHoa Group ông Trần Công Hòa phát biểu tại đại hội.

Tại đại hội, Chủ tịch Tập đoàn MaiHoa ông Trần Công Hòa bày tỏ sự vui mừng và vinh dự khi được tham dự đại hội, đồng thời cũng đại diện cho tập đoàn tặng tranh cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống gắn kết sao michelin.

MaiHoa Group tặng tranh Nano Airpurity
MaiHoa Group tặng tranh Nano Airpurity
Đại diện MaiHoa Group chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được gắn sao Michelin  
Đại diện MaiHoa Group chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được gắn sao Michelin

Chủ tịch MaiHoa Group, ông Trần Công Hòa đã chia sẻ về sản phẩm tranh Nano Airpurity có tính năng giúp khử mùi, kháng khuẩn, thanh lọc không khí. “Cuộn nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MaiHoa Group (MHG). Giấy vải Nano Airpurity là nguyên liệu dạng vải không dệt thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, khử mùi và thanh lọc không khí nhờ được phủ 1 lớp Nano vô cơ đặc biệt. Nguyên liệu giấy cuộn vải Nano Airpurity được cấp bằng sáng chế trên thế giới, đã được thử nghiệm và chứng nhận hiệu quả bởi rất nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như: FDA - Hoa Kỳ, CE (Châu Âu), FITI ( Nhật Bản), Hàn Quốc và Việt Nam đã được Viện kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, Viện kiểm tra TSL - Cục an toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận khả năng kháng bệnh. Đặc biệt airpurity công nghệ nano vô cơ còn được ALG - Kiểm tra và chứng nhận tiêu diệt cả chủng loại Human Coronavirus”. Chủ tịch MaiHoa Group chia sẻ.

Ngoài các sản phẩm tranh Nano Airpurity, các sản phẩm miếng dán kháng khuẩn, kháng virus của tập đoàn Mai Hoa được thiết kế nhỏ gọn, tán mịn tốt trên mọi bề mặt như laptop, ốp lưng điện thoại, dán tủ lạnh, tủ quần áo áo, tay nắm cửa, thang máy, bàn ăn, cửa kính… sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng văn phòng làm việc, phòng học và những nơi công cộng, giúp loại bỏ mầm bệnh, ngăn chặn lây nhiễm chéo và bảo vệ sức khỏe.

Sản phẩm tranh Nano Airpurity
Sản phẩm tranh Nano Airpurity
Miếng dán kháng kháng sinh Nano Airpurity, bảo vệ bàn tay của bạn.  
Miếng dán kháng kháng sinh Nano Airpurity, bảo vệ bàn tay của bạn.

Được biết, công ty cổ phần tập đoàn Mai Hoa (viết tắt là Mai Hoa Group, JSC), được thành lập vào năm 2014 với sự góp mặt của các cổ đông – là những người tâm huyết, tài giỏi và đóng góp lớn cho sự phát triển của thương hiệu đến nay. Mai Hoa Group đã phát triển, nghiên cứu và cung cấp cho cộng đồng giải pháp diệt tội, ngăn chặn sự lây lan phát tán của virus, vi khuẩn qua các sản phẩm Airpurity trước sự hoành hành của đại dịch Covid 19. Là công ty có kinh nghiệm 10 năm lĩnh vực đưa các sản phẩm bảo vệ môi trường, diệt trừ, lọc bụi không khí... ra thị trường, hiện nay MaiHoa Group đã và đang tiếp tục mang thương hiệu tiến xa và rộng rãi hơn trong nước cũng như quốc tế.

Mục tiêu của MaiHoa Group hướng tới cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan công sở, khu vực công cộng, nơi đông người một giải pháp hoàn toàn mới, hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe chăm sóc sức khỏe cộng đồng.Trong tương lai, tập đoàn MaiHoa Group sẽ nỗ lực đóng góp phần đưa Việt Nam thành một trong những quốc gia xanh, đáng sống nhất khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết MaiHoa Group tặng Tranh Nano Airpurity cho các nhà hàng đạt giải Michelin tại Quận 1 - TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).