0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 29/07/2024 09:00 (GMT+7)

Lý do phái đẹp đều mê kim cương

Theo dõi KT&TD trên

Là loại đá quý đẳng cấp bậc nhất, kim cương thu hút trái tim của hầu hết phụ nữ ở mọi độ tuổi với những lý do hết sức đặc biệt.

Sức hút khó cưỡng của kim cương với phái đẹp

Kim cương, từ lâu đã được coi là “nữ hoàng đá quý” nhờ độ cứng và khả năng phản quang vượt trội hơn bất kỳ loại đá tự nhiên nào khác. Sự khó khăn trong quá trình khai thác và chế tác cũng làm tăng giá trị đặc biệt của kim cương. Trước đây, kim cương chỉ được ưa chuộng bởi giới thượng lưu do giá thành đắt đỏ, nhưng ngày nay, kim cương đã trở nên phổ biến hơn, thu hút nhiều phụ nữ lựa chọn trang sức kim cương với nhiều mục đích khác nhau.

Kim cương ngày càng phổ biến và được nhiều phái đẹp lựa chọn  
Kim cương ngày càng phổ biến và được nhiều phái đẹp lựa chọn

Là một người “chơi kim cương” lâu năm, chị Kim Thanh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Đã từng sưu tập rất nhiều loại trang sức từ đá nhân tạo, đá màu, nhưng trang sức kim cương vẫn có độ lấp lánh, tỏa sáng hơn cả. Bắt đầu “chơi” từ những viên nhỏ xíu 1 ly, đến khi sở hữu được những viên 3 - 4 ly, mình càng thấy rõ ràng sự tỏa sáng tuyệt đẹp mà kim cương mang lại.”

Một ý kiến khác từ bạn Lê Xuân (27 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) cho rằng: “Giống như đồ hiệu, mình chọn mua các sản phẩm trang sức kim cương như một cách khẳng định năng lực bản thân có thể đáp ứng được giá trị của nó. Tuy nhiên, khác với quần áo hay túi xách cần nhiều lựa chọn để phối đồ, trang sức kim cương mình thường chọn các kiểu dáng cổ điển và tối giản để có thể sử dụng được nhiều dịp, nhiều năm mà không lỗi mốt. Lâu lâu có thể mua một món như một cách tự thưởng cho bản thân mình.”

Ngoài ra, cũng có ý kiến đến từ bạn Thu Hằng (35 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Là con gái ai cũng mê cái đẹp. Nhưng với nhân viên văn phòng, chi tiêu cần phải cân nhắc nên thay vì mua nhiều phụ kiện giá rẻ và nhanh hỏng, mình thường tiết kiệm một khoản rồi sắm một món trang sức kim cương có chất lượng bền lâu. Trang sức kim cương không chỉ làm nổi bật phong cách của mình khi đi làm, mà khi mình không còn thích món đồ đó nữa, hay có việc cần kíp, mình vẫn có thể bán lại. Việc mua một món trang sức kim cương không chỉ đơn thuần là việc tiêu dùng mà còn là một cách để bảo toàn giá trị tài sản cá nhân.”

Khơi dậy ngọn lửa đam mê

Hiểu được khát khao và đam mê của phái đẹp, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã cho ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương mới “Fire on Flames”, đáp ứng các nhu cầu: đẹp - thời trang - bảo toàn giá trị của các cô gái. Bộ sưu tập này không chỉ là một kiệt tác về nghệ thuật chế tác kim cương mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và công nghệ hiện đại.

BST mới đáp ứng được các nhu cầu và khơi dậy ngọn lửa đam mê của mọi cô gái  
BST mới đáp ứng được các nhu cầu và khơi dậy ngọn lửa đam mê của mọi cô gái

BST “Fire on Flames” sử dụng những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows với những giác cắt siêu lý tưởng tạo nên hiệu ứng độc đáo: 8 mũi tên tỏa ra từ tâm khi quan sát từ mặt trên và 8 trái tim khi quan sát từ mặt đáy. Những viên kim cương này có kích thước từ 2.5 - 3.6mm, mang đến vẻ đẹp lấp lánh và thuần khiết, tượng trưng cho ngọn lửa đam mê luôn tồn tại trong sâu thẳm mỗi người phụ nữ.

“Fire on Flames” làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và phong cách riêng của mỗi người  
“Fire on Flames” làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và phong cách riêng của mỗi người

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là ổ đá chủ được phay sắc cạnh với công nghệ CNC. Thiết kế chấu bao ngoài ổ phay tạo thành một viên kim cương chủ có kích thước lớn hơn, dù thực tế chỉ sử dụng viên chủ có kích thước vừa phải.

Kim cương với vẻ đẹp lấp lánh và giá trị vượt thời gian, luôn là niềm khao khát của phụ nữ ở mọi độ tuổi. Từ biểu tượng của tình yêu và sự vĩnh cửu, đến khả năng tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin, kim cương không chỉ là món trang sức mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp. Và với bộ sưu tập “Fire on Flames” mới nhất từ DOJI, các cô gái sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn đam mê, đồng thời mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều trở nên đặc biệt, đáng nhớ.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Bạn đang đọc bài viết Lý do phái đẹp đều mê kim cương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Sáng tạo thức uống lấy cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc
Trong không khí tháng 8 hào hùng khi cả nước hướng về kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, những ly thức uống mang màu sắc lá cờ Tổ quốc đã trở thành một xu hướng sáng tạo độc đáo, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và các nghệ nhân pha chế.
Lá Legacy - Quán trà sữa “qua ô cửa” lắc chuông gọi món giữa lòng Hà Nội
Không bảng hiệu rực rỡ, không cửa ra vào mở rộng, Lá Legacy trên phố Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn khiến người qua đường phải ngoái nhìn. Giữa dãy phố sầm uất, một bức tường xanh lá kín bưng chỉ chừa duy nhất một ô cửa nhỏ – nơi khách và quán “gặp nhau” trong vài giây ngắn ngủi.
Thị trường F&B Huế: "Miền đất lạ" thách thức các thương hiệu lớn
Trong khi thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội liên tục sôi động với sự bùng nổ của các chuỗi thương hiệu, những trào lưu check-in theo mạng xã hội và một nhịp độ tiêu dùng hối hả, thì tại Huế, ngành F&B lại vận hành theo một nhịp điệu hoàn toàn khác

Tin mới

Làm nông trong kỷ nguyên số: Cần tư duy sáng tạo và bứt phá
Suốt hàng ngàn năm, hình ảnh người nông dân gắn liền với đồng ruộng, nắng gió và sự cần cù, bền bỉ. Từ kinh nghiệm cha ông truyền lại, họ đã làm ra những mùa vàng nuôi sống xã hội. Thế nhưng, trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, bức tranh nông nghiệp đã thay đổi sâu sắc.
Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.
Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông
Ngày 13/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 195/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (Công ty), cụ thể như sau: