0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 29/07/2024 09:00 (GMT+7)

Lý do phái đẹp đều mê kim cương

Theo dõi KT&TD trên

Là loại đá quý đẳng cấp bậc nhất, kim cương thu hút trái tim của hầu hết phụ nữ ở mọi độ tuổi với những lý do hết sức đặc biệt.

Sức hút khó cưỡng của kim cương với phái đẹp

Kim cương, từ lâu đã được coi là “nữ hoàng đá quý” nhờ độ cứng và khả năng phản quang vượt trội hơn bất kỳ loại đá tự nhiên nào khác. Sự khó khăn trong quá trình khai thác và chế tác cũng làm tăng giá trị đặc biệt của kim cương. Trước đây, kim cương chỉ được ưa chuộng bởi giới thượng lưu do giá thành đắt đỏ, nhưng ngày nay, kim cương đã trở nên phổ biến hơn, thu hút nhiều phụ nữ lựa chọn trang sức kim cương với nhiều mục đích khác nhau.

Kim cương ngày càng phổ biến và được nhiều phái đẹp lựa chọn  
Kim cương ngày càng phổ biến và được nhiều phái đẹp lựa chọn

Là một người “chơi kim cương” lâu năm, chị Kim Thanh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Đã từng sưu tập rất nhiều loại trang sức từ đá nhân tạo, đá màu, nhưng trang sức kim cương vẫn có độ lấp lánh, tỏa sáng hơn cả. Bắt đầu “chơi” từ những viên nhỏ xíu 1 ly, đến khi sở hữu được những viên 3 - 4 ly, mình càng thấy rõ ràng sự tỏa sáng tuyệt đẹp mà kim cương mang lại.”

Một ý kiến khác từ bạn Lê Xuân (27 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) cho rằng: “Giống như đồ hiệu, mình chọn mua các sản phẩm trang sức kim cương như một cách khẳng định năng lực bản thân có thể đáp ứng được giá trị của nó. Tuy nhiên, khác với quần áo hay túi xách cần nhiều lựa chọn để phối đồ, trang sức kim cương mình thường chọn các kiểu dáng cổ điển và tối giản để có thể sử dụng được nhiều dịp, nhiều năm mà không lỗi mốt. Lâu lâu có thể mua một món như một cách tự thưởng cho bản thân mình.”

Ngoài ra, cũng có ý kiến đến từ bạn Thu Hằng (35 tuổi, Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Là con gái ai cũng mê cái đẹp. Nhưng với nhân viên văn phòng, chi tiêu cần phải cân nhắc nên thay vì mua nhiều phụ kiện giá rẻ và nhanh hỏng, mình thường tiết kiệm một khoản rồi sắm một món trang sức kim cương có chất lượng bền lâu. Trang sức kim cương không chỉ làm nổi bật phong cách của mình khi đi làm, mà khi mình không còn thích món đồ đó nữa, hay có việc cần kíp, mình vẫn có thể bán lại. Việc mua một món trang sức kim cương không chỉ đơn thuần là việc tiêu dùng mà còn là một cách để bảo toàn giá trị tài sản cá nhân.”

Khơi dậy ngọn lửa đam mê

Hiểu được khát khao và đam mê của phái đẹp, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã cho ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương mới “Fire on Flames”, đáp ứng các nhu cầu: đẹp - thời trang - bảo toàn giá trị của các cô gái. Bộ sưu tập này không chỉ là một kiệt tác về nghệ thuật chế tác kim cương mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và công nghệ hiện đại.

BST mới đáp ứng được các nhu cầu và khơi dậy ngọn lửa đam mê của mọi cô gái  
BST mới đáp ứng được các nhu cầu và khơi dậy ngọn lửa đam mê của mọi cô gái

BST “Fire on Flames” sử dụng những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows với những giác cắt siêu lý tưởng tạo nên hiệu ứng độc đáo: 8 mũi tên tỏa ra từ tâm khi quan sát từ mặt trên và 8 trái tim khi quan sát từ mặt đáy. Những viên kim cương này có kích thước từ 2.5 - 3.6mm, mang đến vẻ đẹp lấp lánh và thuần khiết, tượng trưng cho ngọn lửa đam mê luôn tồn tại trong sâu thẳm mỗi người phụ nữ.

“Fire on Flames” làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và phong cách riêng của mỗi người  
“Fire on Flames” làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và phong cách riêng của mỗi người

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là ổ đá chủ được phay sắc cạnh với công nghệ CNC. Thiết kế chấu bao ngoài ổ phay tạo thành một viên kim cương chủ có kích thước lớn hơn, dù thực tế chỉ sử dụng viên chủ có kích thước vừa phải.

Kim cương với vẻ đẹp lấp lánh và giá trị vượt thời gian, luôn là niềm khao khát của phụ nữ ở mọi độ tuổi. Từ biểu tượng của tình yêu và sự vĩnh cửu, đến khả năng tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin, kim cương không chỉ là món trang sức mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp. Và với bộ sưu tập “Fire on Flames” mới nhất từ DOJI, các cô gái sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn đam mê, đồng thời mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều trở nên đặc biệt, đáng nhớ.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Bạn đang đọc bài viết Lý do phái đẹp đều mê kim cương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.