0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 02/08/2024 14:38 (GMT+7)

Kon Tum: Khám phương tiện vận tải phát hiện trên 1.700 đôi giày không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo dõi KT&TD trên

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT tỉnh Kon Tum đang thực hiện thủ tục thông báo tìm chủ sở hữu của 1.720 đôi giày đang tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào ngày 10 tháng 7 năm 2024, sau khi thẩm tra xác minh từ nguồn tin báo và thực hiện các thủ tục theo đúng quy định, Đội QLTT số 1 phối hợp với phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm tham nhũng, kinh tế và buôn lậu; phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum tiến hành khám phương tiện 47H… do tài xế N.T.N điều khiển.

Phương tiện và tang vật vi phạm do Đội QLTT số 1 phát hiện, xử lý

Kết quả khám, phát hiện trên xe có số lượng lớn hàng hóa là 1.720 đôi giày da nam không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thông tin trên nhãn hàng hóa không có căn cứ xác định nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ hàng hóa. Hàng hóa không có hóa đơn chứng từ hoặc bất kỳ tài liệu nào kèm theo.

Theo trình bày của người điều khiển phương tiện số hàng hóa này ông N vận chuyển thuê của một người không rõ lai lịch. Sau khi hàng hóa bị tạm giữ thì ông N không thể liên lạc được với người này.

Tang vật là giày da nam không rõ nguồn gốc xuất xứ 

Nguồn tin báo của quần chúng nhân dân là một trong những kênh thông tin quan trọng giúp cho công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn tỉnh Kon Tum ngày càng hiệu quả, nhất là khi có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan có liên quan.

Trần Bình- Đội QLTT số 1
Cục QLTT Kon Tum

Bạn đang đọc bài viết Kon Tum: Khám phương tiện vận tải phát hiện trên 1.700 đôi giày không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Méo mặt "ôm" đất chờ lên quận
Trước thông tin 5 huyện ngoại thành Hà Nội sắp lên quận, nhiều nhà ôm đất chờ tăng giá kiềm lời. Nay, sắp xếp địa phương 2 cấp, bỏ cấp trung gian (quận, huyện), nhà đầu tư đứng ngồi không yên.
Khi môi giới bất động sản bị ép “cắt máu”
Khi thị trường bất động sản trầm lắng, ít giao dịch, nghề môi giới cũng gặp nhiều khó khăn. Tình trạng người mua yêu cầu môi giới phải "cắt máu", trích lại một phần hoa hồng mới đồng ý ký hợp đồng mua bán ngày càng nhiều.