0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 18/07/2024 15:30 (GMT+7)

Sơn La: Phát hiện đối tượng vận chuyển 500kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 5, Cục QLTT tỉnh Sơn La vừa phối hợp với Phòng PC03 Công an tỉnh Sơn La đã phát hiện, xử lý đối tượng vận chuyển 500 kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Sáng ngày 17/7/2024, Đội QLTT số 5 phối hợp với phòng PC03 Công an tỉnh Sơn La tiến hành khám xe khách mang biển kiểm soát 27F-xxx.. đang dừng trả hàng tại thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu. Lái xe kiêm chủ hàng có địa chỉ tại thành phố Điện Biên; kết quả khám phát hiện trên xe có vận chuyển 500 kg sản phẩm động vật (nội tạng động vật) được xác định không rõ nguồn gốc xuất xứ; chủ hàng khai nhận số nội tạng động vật trên được mua từ Hà Nội lên Thuận Châu để tiêu thụ, đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ thì bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý.

Qua làm việc, chủ hàng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình; Đội QLTT số 5 tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành Quyết định xử phạt về hành vi vận chuyển sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ, với tổng số tiền phạt 5,5 triệu đồng; đồng thời tiến hành xử lý toàn bộ tang vật theo đúng quy định của pháp luật.

Đội QLTT số 5
Cục QLTT Sơn La

Bạn đang đọc bài viết Sơn La: Phát hiện đối tượng vận chuyển 500kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Sắc hồng giáng sinh - Lam Trà giới thiệu phiên bản ly lễ hội 2025
Trong mùa lễ hội cuối năm 2025, Lam Trà ra mắt thiết kế ly Giáng Sinh phiên bản giới hạn với sắc hồng đặc trưng và những họa tiết nhỏ xinh. Bộ ly mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và ngọt ngào với đúng tinh thần mà thương hiệu xây dựng trong suốt thời gian qua.

Tin mới

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
10 sai lầm thường gặp khi mua nhà khiến người trẻ trả giá đắt
Mua nhà luôn là cột mốc tài chính quan trọng trong đời, đặc biệt với những người trẻ đang miệt mài tích góp cho tổ ấm đầu tiên. Thế nhưng, không ít bạn trẻ đã phải trả giá đắt vì những sai lầm tưởng chừng nhỏ nhưng lại quyết định toàn bộ hành trình sở hữu căn nhà mơ ước.
Mua nhà trả góp: Làm thế nào để không 'ngộp' tài chính?
Sở hữu nhà riêng là khát vọng của mỗi gia đình Việt, nhưng với giá bất động sản ngày càng leo thang, mua nhà trả góp trở thành lựa chọn gần như bắt buộc. Không ít gia đình rơi vào áp lực tài chính khi khoản trả góp hàng tháng trở thành gánh nặng, ảnh hưởng đến đời sống thường nhật.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Mua nhà thời điểm nào để có giá tốt?
Căn nhà là tài sản lớn nên mua vào thời điểm nào là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Theo chuyên gia, chọn đúng thời điểm có thể mua được nhà giá tốt, nhiều ưu đãi, nhưng quan trọng nhất là phải chuẩn bị tài chính, kiểm tra pháp lý cẩn thận.