0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 23/07/2024 06:21 (GMT+7)

Khánh Hòa: Khẩn trương hoàn thành xác định giá trị tài sản bán đấu giá các cơ sở nhà, đất

Theo dõi KT&TD trên

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành, địa phương về tiến độ bán đấu giá các cơ sở nhà, đất trên địa bàn tỉnh.

Khánh Hòa: Khẩn trương hoàn thành xác định giá trị tài sản bán đấu giá các cơ sở nhà, đất
Khẩn trương hoàn thành xác định giá trị tài sản bán đấu giá các cơ sở nhà, đất.

Theo đó, đối với 12 cơ sở nhà, đất đã được UBND tỉnh ban hành quyết định bán đấu giá, UBND tỉnh yêu cầu Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh, UBND thị xã Ninh Hòa khẩn trương hoàn thành xác định giá trị tài sản bán đấu giá, hoàn tất hồ sơ gửi về Sở Tài chính trước ngày 30/7/2024.

Trên cơ sở hồ sơ của Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh, UBND thị xã Ninh Hòa, Sở Tài chính khẩn trương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thẩm định và trình UBND tỉnh phê duyệt giá khởi điểm đảm bảo đúng quy định pháp luật trước ngày 10/8/2024.

Đối với 49 cơ sở nhà, đất UBND tỉnh chưa ban hành quyết định bán đấu giá: UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương khẩn trương hoàn tất hồ sơ bán đấu giá đối với các cơ sở nhà, đất đã có sự đồng bộ giữa quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng với mục đích sử dụng đất khi chuyển nhượng, gửi Sở Tài chính trước ngày 30/7/2024 để thẩm định, trình UBND tỉnh ban hành quyết định bán tài sản theo đúng quy định pháp luật trước ngày 15/8/2024.

Đối với các cơ sở nhà, đất chưa có sự đồng bộ giữa quy hoạch, kế hoạch sử đụng đất; quy hoạch xây dựng với mục đích sử dụng đất khi chuyển nhượng, UBND tỉnh giao các cơ quan, đơn vị, địa phương có tài sản bán nhà, đất phối hợp các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan khẩn trương rà soát, cập nhật điều chỉnh quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; quy hoạch xây dựng cho phù hợp với mục đích sử dụng đất khi chuyển nhượng.

Sau khi có sự đồng bộ giữa quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; quy hoạch xây dựng với mục đích sử dụng đất khi chuyển nhượng, các cơ quan, đơn vị, địa phương có tài sản bán đấu giá lập hồ sơ bán đấu giá tài sản gửi Sở Tài chính thẩm định và trình UBND tỉnh ban hành quyết định bán tài sản theo đúng quy định pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Khẩn trương hoàn thành xác định giá trị tài sản bán đấu giá các cơ sở nhà, đất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thanh Trì (Hà Nội): Cần giải quyết dứt điểm đơn kiến nghị tại dự án Khu đấu giá quyền sử dụng đất
Báo điện tử Xây dựng nhận được đơn kiến nghị của ông Nguyễn Đình Hòa trú tại thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) về việc bố ông là thương binh và được phân chia đất ở phía sau chùa Bé là 314m2 đất ở và một sào rưỡi đất ao thuộc diện tích đất ở từ năm 1954.
Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên
The Victoria, nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

Tin mới

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.