0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 07/08/2025 08:51 (GMT+7)

HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.

HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam - Ảnh 1

Bảng xếp hạng nằm trong khuôn khổ Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) năm 2025 vừa công bố, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp nổi bật trong thời kỳ hội nhập sâu rộng. VIX50 do Vietnam Report phối hợp với báo VietNamNet tổ chức định kỳ hằng năm. Lễ trao giải đã được tổ chức vào ngày 1/8/2025, tại TP.HCM.

Việc HDBank duy trì thứ hạng cao nhiều năm liền trong bảng xếp hạng VIX50 là minh chứng rõ nét cho năng lực tăng trưởng bền vững, hiệu quả kinh doanh vượt trội và uy tín ngày càng được củng cố vững chắc trên thị trường. Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập sâu rộng với những chuyển động nhanh chóng của thị trường tài chính khu vực và thế giới, kết quả xếp hạng này tiếp tục ghi nhận sự thích ứng linh hoạt, tầm nhìn chiến lược và năng lực điều hành vững vàng của HDBank.

HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam - Ảnh 2

VIX50 năm 2025 đánh giá và vinh danh các doanh nghiệp đại chúng tiêu biểu có thành tích xuất sắc dựa trên các tiêu chí định lượng và định tính khắt khe như: năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, quản trị doanh nghiệp, uy tín truyền thông và triển vọng phát triển bền vững. Đây không chỉ là ghi nhận cho thành tích kinh doanh, mà còn là biểu tượng cho bản lĩnh doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập quốc tế.

HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam - Ảnh 3

Cùng với HDBank, các doanh nghiệp lớn khác góp mặt trong bảng xếp hạng còn có FPT, Vinhomes, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) cùng nhóm ngân hàng uy tín như Vietcombank, MB, BIDV, VietinBank, Techcombank và ACB, cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ và vai trò dẫn dắt của khối tài chính - ngân hàng trong nền kinh tế.

Với kết quả tăng trưởng tích cực và chiến lược phát triển bền vững, HDBank không ngừng khẳng định bản lĩnh tiên phong trong mô hình Tập đoàn tài chính ngân hàng đa năng và hiện đại, hội tụ sức mạnh công nghệ, mạng lưới rộng khắp và giải pháp tài chính toàn diện, phục vụ hơn 30 triệu khách hàng hiện hữu và tiềm năng.

PV

Bạn đang đọc bài viết HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xuất khẩu rau quả lập đỉnh mới, sầu riêng trở lại ngoạn mục
Xuất khẩu rau quả Việt Nam tiếp tục ghi nhận dấu ấn mới. Tháng 9/2025, kim ngạch ước đạt gần 1,3 tỷ USD – mức cao nhất từ trước đến nay. Kết quả này góp phần củng cố vị thế của ngành trên thị trường quốc tế và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD trong năm nay, vượt xa so với năm 2024.
Người tiêu dùng cẩn trọng với sản phẩm bị "tẩy xanh"
Trong những năm gần đây, khái niệm tiêu dùng xanh ngày càng trở nên quen thuộc với người dân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Xu hướng lựa chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường, ít phát thải, sử dụng nguyên liệu tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững đang dần được khuyến khích và lan tỏa mạnh mẽ.
Cấp bách sửa Luật Xây dựng, vì sao?
Sau thời gian dài triển khai, Luật Xây dựng 2014 bộc lộ hạn chế, vướng mắc. Đặc biệt, những yêu cầu mới từ sắp xếp đơn vị hành chính và tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp đặt ra đòi hòi cấp thiết sửa đổi toàn diện để khắc phục bất cập.
Xu hướng bánh Trung thu 2025: Khi truyền thống gặp sáng tạo
Mỗi mùa Trung thu, bánh nướng, bánh dẻo lại trở thành tâm điểm của thị trường thực phẩm và quà tặng. Năm 2025, thị trường bánh Trung thu sôi động với hàng loạt mẫu mã, hương vị từ truyền thống đến sáng tạo hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.