0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 04/10/2024 16:30 (GMT+7)

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

Theo dõi KT&TD trên

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi - Ảnh 1

Theo đó, HDBank triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng với mức lãi suất cho vay thấp hơn thông thường 1-2%/năm. Đồng thời, HD SAISON - đơn vị thành viên của HDBank – đã đưa ra gói tín dụng 2.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ bằng 50% lãi suất cho vay thông thường.

Cùng đó, HDBank điều chỉnh 1%/năm lãi suất cho các khoản vay hiện hữu phục vụ sản xuất kinh doanh của khách hàng thuộc nhóm đối tượng bị ảnh hưởng nói trên.

Đối với các khoản vay sản xuất kinh doanh mới, HDBank ưu đãi lãi suất giảm 2%/năm trong 3 tháng đầu tiên so với lãi suất hiện hành, hoặc 0% cho tháng đầu tiên.

Tại HD SAISON, khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi được vay với lãi suất thấp hơn 50% lãi suất thông thường. Ưu đãi này áp dụng với các khoản vay từ 8 - 20 triệu đồng, kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 6 đến 24 tháng, thủ tục đơn giản chỉ cần CCCD gắn chip, giải ngân nhanh, phục vụ nhu cầu khôi phục tài sản, sửa chữa nhà cửa hay mua sắm vật dụng thiết yếu.

Thời gian tới, HD SAISON sẽ tiếp tục mở rộng các hình thức hỗ trợ tài chính khác dành cho nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu, chi tiêu sinh hoạt hàng ngày… nhằm hỗ trợ toàn diện và lâu dài cho nhóm khách hàng nói trên.

Những chương trình ưu đãi trên dành cho cả khách hàng ở các tỉnh, thành: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa.

Ông Phạm Quốc Thanh - Thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc HDBank, cho biết: “Ngay sau cơn bão Yagi và hoàn lưu bão gây ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh phía Bắc, HDBank và HD SAISON đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng trên cơ sở mức độ thiệt hại, năng lực tài chính của khách hàng và mức lãi suất hiện hành đang áp dụng. Với tinh thần trách nhiệm và sẻ chia, HDBank dùng chính nguồn lực từ lợi nhuận và tiếp tục nỗ lực tiết giảm chi phí, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn này”.

Cùng với những hoạt động trên, cán bộ nhân viên HDBank và các công ty thành viên, công ty liên kết đã cùng nhau ủng hộ 1 - 2 ngày lương với hàng chục tỷ đồng để gửi đến đồng bào đang chịu thiệt hại bởi bão, lũ.

PV

Bạn đang đọc bài viết HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khi người trẻ bước vào cuộc chơi đầu tư kinh doanh
Thế hệ Z và millennials đang thay đổi hoàn toàn bộ mặt của thị trường đầu tư Việt Nam. Không còn là những nhà đầu tư thận trọng theo truyền thống, giới trẻ ngày nay bước vào cuộc chơi với tư duy táo bạo, công nghệ hiện đại và khát vọng tạo dựng tài sản từ sớm.

Tin mới

Tiền điện tháng 6 tăng đột biến, EVN Hà Nội nói gì?
Theo EVNHANOI, ngoài việc nhiệt độ cao làm tăng tần suất sử dụng điện, thì việc điều chỉnh giá bán lẻ điện sinh hoạt theo Quyết định 1279 có hiệu lực từ ngày 10/5 - với mức tăng 4,8%, là nguyên nhân khiến hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng cao.
Hai tập đoàn lớn muốn đầu tư nhiều dự án BT tại TP.HCM
Sun Group và Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM về việc đề xuất nghiên cứu đầu tư các dự án tại một số khu vực của TP.HCM, trong đó có dự án khu đô thị cảng Trường Thọ, các dự án dọc sông Sài Gòn, các dự án còn lại trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 2 tuyến đường sắt đô thị.
Giả danh giảng viên đại học lừa đảo "đặt hàng cho trường" chiếm đoạt tiền tỷ của bị hại
Lợi dụng lòng tin và nhu cầu kinh doanh, đối tượng đã mạo danh giảng viên đại học, giăng bẫy lừa đảo với chiêu trò "đặt hàng cho nhà trường". Với những đơn hàng giá trị lớn, yêu cầu mua hàng qua "đối tác" trung gian, chúng đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng từ các công ty, hộ kinh doanh.