0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Chủ nhật, 10/12/2023 15:26 (GMT+7)

Hàng loạt thương hiệu đình đám chọn Tây Hồ Tây làm đại siêu thị

Theo dõi KT&TD trên

Tây Hồ Tây vốn được mệnh danh là khu vực có giá bán và giá thuê bất động sản đắt đỏ bậc nhất Thủ đô, đến nay “đất vàng” tại Khu đô thị Tây Hồ Tây đang thu hút nhiều đại gia, trong đó hàng loạt thương hiệu đình đám lựa chọn nơi đây để làm đại siêu thị.

Hàng loạt thương hiệu đình đám chọn Tây Hồ Tây làm đại siêu thị
Khu vực Tây Hồ Tây có lợi thế lớn về vị trí vì tiện đường vào trung tâm thành phố, trung tâm đô thị mới ở phía Tây và ra sân bay Nội Bài.

Từ cuối năm 2023, Công ty Đại Quang Minh là doanh nghiệp đặt chân vào Tây Hồ Tây, doanh nghiệp được chấp thuận là nhà đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại dịch vụ và mua sắm tại ô đất B1-CC1-2 trong Khu đô thị Tây Hồ Tây. Đây là khu đất 2,4ha thuộc khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, Công ty Đại Quang Minh mua lại từ chủ đầu tư khu đô thị này là Công ty TNHH Phát triển THT.

Giá trị của thương vụ không được công bố, nhưng giá trị dự án theo chứng nhận đầu tư là 554 tỷ đồng. Với việc Công ty Đại Quang Minh là công ty bất động sản do Thaco nắm phần lớn vốn, như vậy, đại siêu thị Emart Tây Hồ Tây sẽ là mục tiêu tiếp theo của Thaco, tiến tới mở rộng hệ thống Emart lên 10 đại siêu thị trên toàn quốc vào năm 2025 và doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2026.

Tại Khu đô thị Tây Hồ Tây, một nhà phát triển trung tâm mua sắm khác là Takashimaya cũng đã mua lại một lô đất từ chủ đầu tư từ năm 2019 và lên kế hoạch phát triển trong giai đoạn 2025 - 2027.

Dự án được triển khai trên quỹ đất rộng 17,248m2 được THT Development và Toshin Development thuộc Tập đoàn Takashimaya phát triển với định hướng trở thành một trung tâm thương mại dịch vụ mang đậm nét văn hóa Nhật Bản và khối tháp là tổ hợp văn phòng hạng A.

Hàng loạt thương hiệu đình đám chọn Tây Hồ Tây làm đại siêu thị
Thaco chịu trách nhiệm điều hành, quản trị, mở rộng hệ thống siêu thị Emart tại Việt Nam.

Gần đó, một “ông lớn” khác tới từ Hàn quốc là Tập đoàn Lotte cũng đã chính thức khai trương trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi cuối tháng 9 vừa qua. Đây là tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam từ trước tới nay có tổng diện tích sàn lên tới 354.000m2, thuộc hàng lớn bậc nhất Việt Nam, bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A.

Bạn đang đọc bài viết Hàng loạt thương hiệu đình đám chọn Tây Hồ Tây làm đại siêu thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cục QLTT Lạng Sơn với công tác phòng, chống cơn bão số 3 và bình ổn giá thị trường
Thực hiện Công điện số 6815/CĐ-BCT ngày 08/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường trước hậu quả cơn bão số 3 năm 2024 tại một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, và chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường về việc ứng phó khẩn cấp với cơn bão số 3
Gia Lai: Tạm giữ 7.800 bánh trung thu các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh Gia lai kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh TH trên địa bàn quản lý, phát hiện và tạm giữ 7.800 cái bánh trung thu các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).