0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 16/11/2023 09:54 (GMT+7)

Hà Nội: Phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường nối Quốc lộ 32 với Quốc lộ 21A

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 10/11, UBND Thành phố ban hành Quyết định số 5762/QĐ-UBND về việc phê duyệt Chỉ giới đường đỏ (ranh giới phạm vi nền đường), tuyến đường nối Quốc lộ 32 với Quốc lộ 21A, tỷ lệ 1/500. Địa điểm: Huyện Phúc Thọ và thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội.

Hà Nội: Phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường nối Quốc lộ 32 với Quốc lộ 21A
Phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường nối Quốc lộ 32 với Quốc lộ 21A.

Theo đó, vị trí tuyến đường đi qua địa bàn các xã Trạch Mỹ Lộc, Tích Giang, Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ và phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây. Tổng chiều dài tuyến đường khoảng 3,7km. Hướng tuyến: Điểm đầu (điểm 7) tại nút giao với đường Quốc lộ 32 tại xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ. Điểm cuối (điểm 1) tại nút giao đường Quốc lộ 21A tại khu vực Cầu Cời, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây.

Tuyến đường có quy mô mặt cắt ngang nền đường rộng 21m, trong đó lòng đường xe chạy rộng 15m (04 làn xe) và lề hai bên mỗi bên rộng 3m. Tim đường quy hoạch đi qua các điểm 1, 2, 3, 4, 5, 6 và 7 được xác định bằng tọa độ, kết hợp với các thông số kỹ thuật, các yếu tố khống chế, được thể hiện trực tiếp trên bản vẽ. Các điểm 2*, 3*, 5* và 6* là các điểm chuyển hướng làm cơ sở để xác định tim đường quy hoạch. Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường quy hoạch, mặt cắt ngang và các thông số kỹ thuật, các yếu tố khống chế được thể hiện trực tiếp trên bản vẽ.

Sở Quy hoạch và Kiến trúc có trách nhiệm kiểm tra, xác nhận hồ sơ chỉ giới đường đỏ phù hợp với nội dung theo Quyết định, chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản vẽ trình duyệt; chủ trì, phối hợp các đơn vị có liên quan cập nhật vị trí, hướng tuyến và quy mô mặt cắt ngang đường theo hồ sơ chỉ giới đường đỏ được duyệt trong quá trình lập các đồ án Quy hoạch xây dựng vùng huyện Phúc Thọ đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường nối Quốc lộ 32 với Quốc lộ 21A. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giám sát để tìm ra điểm nghẽn, gỡ vướng chính sách
Tìm ra điểm nghẽn từ hoạt động giám sát, tại Diễn đàn giám sát của Quốc hội mới đây, các chuyên gia pháp lý, đại biểu đã kiến nghị nhiều giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách, nhất là chính sách phát triển thị trường bất động sản và nhà ở xã hội.
Thị trường bất động sản cuối năm 2025: Nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ cùng tăng
Bất động sản Việt Nam đang đi qua giai đoạn nửa cuối năm 2025 với những tín hiệu tích cực rõ rệt. Dù thị trường được dự báo sẽ diễn biến theo ba kịch bản khác nhau, các chuyên gia đều thống nhất rằng những tháng cuối năm sẽ chứng kiến sự cải thiện đồng thời ở nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ.

Tin mới

Những loại trà ướp hương nổi tiếng Việt Nam
Trong không gian văn hóa trà Việt, bên cạnh những dòng trà nguyên vị, nghệ thuật ướp hương đã tạo nên một dấu ấn riêng, đưa chén trà từ thức uống đời thường trở thành trải nghiệm tinh tế của hương và tâm hồn.
Uống nước ngọt có gas mỗi ngày sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ?
Nước ngọt có gas với hương vị ngọt ngào và sảng khoái, đã trở thành thức uống yêu thích của rất nhiều người dân Việt Nam. Thói quen thưởng thức một lon nước ngọt có gas mỗi ngày tưởng chừng vô hại, nhưng ít ai biết rằng những tác động âm thầm của nó đối với sức khỏe lại vô cùng nghiêm trọng.
Giám sát để tìm ra điểm nghẽn, gỡ vướng chính sách
Tìm ra điểm nghẽn từ hoạt động giám sát, tại Diễn đàn giám sát của Quốc hội mới đây, các chuyên gia pháp lý, đại biểu đã kiến nghị nhiều giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách, nhất là chính sách phát triển thị trường bất động sản và nhà ở xã hội.
Đa dạng sản phẩm từ trà xanh - Từ giá trị truyền thống đến thị trường toàn cầu
Gắn bó trong đời sống người Việt như một thức uống dân dã, trà xanh ngày nay đã vượt ra khỏi khuôn khổ truyền thống để trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Từ đồ uống, bánh kẹo, kem đến mỹ phẩm, loại lá quen thuộc này đang khoác lên mình diện mạo mới, bắt kịp xu hướng tiêu dùng toàn cầu.