0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 22/10/2025 08:41 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay (22/10): Tăng mạnh, vàng nhẫn cao chót vót

Theo dõi KT&TD trên

Hôm nay (22/10), giá vàng miếng và vàng nhẫn tiếp tục tăng vọt và neo ở mức rất cao ở hầu hết các thương hiệu, đặc biệt có thương hiệu vàng nhẫn có giá bán ra bỏ xa giá vàng miếng.

Giá vàng hôm nay (22/10): Tăng mạnh, vàng nhẫn cao chót vót
Giá vàng hôm nay (22/10): Tăng mạnh, vàng nhẫn cao chót vót.

Theo ghi nhận, các thương hiệu SJC, DOJI, PNJ, Bảo Tín Minh Châu đồng loạt tăng phi mã so với giá sáng hôm qua ở cả 2 chiều, mức tăng nhiều nhất 1 triệu đồng/lượng, giao dịch ở mức cao nhất 152 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và đều có giá bán ra là 152,5 triệu đồng/lượng.

Riêng thương hiệu Phú Quý có giá mua vào thấp nhất và Bảo Tín Minh Châu có giá mua vào cao nhất, lần lượt là 150,9 triệu đồng/lượng và 152 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn hôm nay đồng loạt tăng vọt ở hầu hết các thương hiệu và giao dịch ở mức rất cao. Các thương hiệu vàng nhẫn niêm yết mức giá cao nhất là 159,5 triệu đồng/lượng bán ra, vượt xa giá vàng miếng.

Cụ thể, SJC niêm yết giá vàng nhẫn ở mức 149,6 - 151,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 1,6 triệu đồng/lượng so với giá hôm qua ở cả 2 chiều.

Vàng nhẫn DOJI giao dịch ở ngưỡng 149,8 triệu đồng/lượng mua vào (tăng 800.000 đồng/lượng) và 152,4 triệu đồng/lượng bán ra (tăng 1,1 triệu đồng/lượng).

Vàng nhẫn PNJ giao dịch ở ngưỡng 149,7 triệu đồng/lượng mua vào (tăng 1,7 triệu đồng/lượng) và 152,5 triệu đồng/lượng bán ra (tăng 1,5 triệu đồng/lượng).

Vàng nhẫn thương hiệu Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức 156,5 - 159,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 1 triệu đồng/lượng so với giá hôm qua ở cả 2 chiều.

Vàng nhẫn Phú Quý giao dịch ở ngưỡng 149,5 triệu đồng/lượng mua và 152,5 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 1 triệu đồng/lượng so với giá hôm qua ở cả 2 chiều.

H.P

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay (22/10): Tăng mạnh, vàng nhẫn cao chót vót. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tâm lý tiêu dùng cuối năm: Mua vì nhu cầu hay vì… sợ bỏ lỡ?
Những tháng cuối năm luôn là thời điểm mà các trung tâm thương mại trở nên đông đúc nhất, các trang thương mại điện tử liên tục gửi thông báo về những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và chiếc ví của chúng ta dường như mỏng đi một cách nhanh chóng.
Thị trường bán lẻ bước vào "mùa tiêu dùng" cuối năm
Không khí cuối năm lan tỏa từ phố xá đến các kênh mua sắm trực tuyến, kéo theo sự nhộn nhịp trên toàn bộ hệ thống phân phối. Nhịp tăng trưởng này không chỉ đến từ các chương trình ưu đãi, mà còn phản ánh thói quen, tâm lý và bản sắc tiêu dùng của người Việt trong thời khắc chuyển mình sang năm mới.

Tin mới

Tối giản nhưng đầy dư vị: Xu hướng đồ uống mùa đông 2025
Giữa những ngày cuối năm se lạnh, các dòng đồ uống mang hương vani và sắc trắng nhẹ nhàng đang trở thành lựa chọn được nhiều người trẻ yêu thích. Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh, mát lạnh và phong cách “tối giản” đang mở ra một xu hướng thưởng thức mang đậm cảm xúc mùa đông.
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành sửa chữa, xây mới hơn 36.000 căn nhà cho người dân vùng thiên tai
Thủ tướng nhấn mạnh tư tưởng chỉ đạo phải làm việc hết trách nhiệm, hết sức lực, tất cả vì lợi ích quốc gia, dân tộc, vì đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; đặc biệt là tập trung hoàn thành việc sửa chữa 34.352 ngôi nhà bị hư hỏng, xây mới 1.628 nhà bị sập đổ cho người dân bị thiên tai.