0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 07/10/2025 09:23 (GMT+7)

Giá vàng ngày 7/10: Vàng miếng trên 140 triệu đồng/lượng

Theo dõi KT&TD trên

Sáng nay (7/10), trong nước giá vàng miếng và vàng nhẫn cùng tăng rất mạnh sau phiên giữ giá sáng hôm qua và giao dịch ở mức rất cao.

Giá vàng ngày 7/10: Vàng miếng trên 140 triệu đồng/lượng
Vàng miếng trên 140 triệu đồng/lượng.

So với sáng qua, giá vàng miếng sáng nay (7/10) đồng loạt tăng mạnh. Cụ thể, các thương hiệu SJC, PNJ, Bảo Tín Minh Châu, DOJI đồng loạt tăng giá vàng miếng 1,5 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều, giao dịch lần lượt ở mức 138,1 - 140,1 triệu đồng/lượng.

Riêng vàng miếng thương hiệu Phú Quý SJC đang mua vào thấp hơn 600.000 đồng so với các thương hiệu khác. Vàng miếng Phú Quý mua vào ở mức 137,5 triệu đồng/lượng và bán ra ở mức 140,1 triệu đồng/lượng, tăng 1,5 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều.

Cùng xu thế với vàng miếng, giá vàng nhẫn hôm nay tăng rất mạnh ở cả hai chiều so với rạng sáng qua.

SJC niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 134,3 - 137 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 2 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều.

Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu cũng tăng 1,7 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều, hiện giao dịch ở mức 135,3 - 138,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

DOJI giao dịch vàng nhẫn ở mốc 134,5 - 137,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 1,9 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều.

Vàng nhẫn thương hiệu PNJ ở mức 134,5 - 137,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 2 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều.

Vàng nhẫn thương hiệu Phú Quý cùng giao dịch ở mốc 134,5 - 137,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 1,8 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều.

H.P

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng ngày 7/10: Vàng miếng trên 140 triệu đồng/lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.

Tin mới

Thái Nguyên phát triển không gian đại cảnh quan quanh Hồ Núi Cốc
Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên thành lập đoàn kiểm tra tiến độ các dự án chiến lược tại xã Đại Phúc. Thể hiện định hướng phát triển không gian đô thị gắn với trục cảnh quan Hồ Núi Cốc – khu vực được kỳ vọng trở thành “không gian phát triển tương lai” của tỉnh.
Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau: