0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 19/08/2025 14:32 (GMT+7)

Gia Lai: Phát hiện hơn 40.000 sản phẩm hàng giả tại nhà nghỉ

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 19/8, ông Nguyễn Anh Dũng – Chủ tịch UBND phường An Nhơn Bắc (tỉnh Gia Lai) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện và xử lý vụ buôn bán hàng giả với hơn 40.000 sản phẩm nhái nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

Theo đó, Tổ công tác Phòng Cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh Gia Lai) vừa phối hợp Công an phường An Nhơn Bắc kiểm tra nhà nghỉ Tư Út (đường Phạm Văn Đồng) do ông D.T.H (SN 1986) làm chủ.

Mang 40.000 sản phẩm nghi hàng giả từ Nghệ An vào Gia Lai chờ tiêu thụ- Ảnh 1.
Hơn 40 nghìn sản phẩm nghi giả các nhãn hiệu đã được cơ quan chức năng thu giữ. (Ảnh: ĐVCC)

Tại 2 phòng nghỉ, lực lượng chức năng phát hiện 40.081 sản phẩm tiêu dùng nghi giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Aba, Omo, Dove, Xmen, Romano, Sunsilk, kem đánh răng P/S trà xanh…

Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ nhiều công cụ, phương tiện phục vụ việc sản xuất hàng giả, gồm: vỏ bao bì bột giặt Omo 24,5 kg; vỏ bao bì bột giặt Aba 82,5 kg; thùng bột giặt Lix; 15 kg bột giặt Lix; 1 máy hàn miệng túi; 1 cân Nhơn Hòa loại 5 kg.

Qua điều tra, số hàng hóa này do Bùi Văn Thông (SN 1992) và Lê Thị Ngọc (SN 1988, cùng trú xã Hải Châu, tỉnh Nghệ An) đưa vào thuê nhà nghỉ Tư Út để chứa, sau đó mang đi tiêu thụ.

Thủ đoạn của các đối tượng là mua xà phòng, dầu gội, kem đánh răng trôi nổi, rồi cho vào bao bì giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng. Để qua mắt cơ quan chức năng, chúng còn trà trộn một số hàng thật vào hàng giả.

Hiện Phòng Cảnh sát Kinh tế đã xác định 21/37 mặt hàng bị thu giữ là giả và đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Phát hiện hơn 40.000 sản phẩm hàng giả tại nhà nghỉ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thị trường bán lẻ đối mặt làn sóng tái cấu trúc
Thương mại điện tử tăng trưởng bùng nổ đang tạo sức ép lớn lên thị trường bán lẻ Việt Nam, buộc các doanh nghiệp phải tái cấu trúc mô hình hoạt động để bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng.
Tâm lý tiêu dùng cuối năm: Mua vì nhu cầu hay vì… sợ bỏ lỡ?
Những tháng cuối năm luôn là thời điểm mà các trung tâm thương mại trở nên đông đúc nhất, các trang thương mại điện tử liên tục gửi thông báo về những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và chiếc ví của chúng ta dường như mỏng đi một cách nhanh chóng.
Thị trường bán lẻ bước vào "mùa tiêu dùng" cuối năm
Không khí cuối năm lan tỏa từ phố xá đến các kênh mua sắm trực tuyến, kéo theo sự nhộn nhịp trên toàn bộ hệ thống phân phối. Nhịp tăng trưởng này không chỉ đến từ các chương trình ưu đãi, mà còn phản ánh thói quen, tâm lý và bản sắc tiêu dùng của người Việt trong thời khắc chuyển mình sang năm mới.

Tin mới

Vốn FDI vào Việt Nam cao nhất trong 5 năm
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện tại Việt Nam 11 tháng năm 2025 ước đạt 23,6 tỷ USD, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là số vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện cao nhất của mười tháng trong 5 năm qua.
Tối giản nhưng đầy dư vị: Xu hướng đồ uống mùa đông 2025
Giữa những ngày cuối năm se lạnh, các dòng đồ uống mang hương vani và sắc trắng nhẹ nhàng đang trở thành lựa chọn được nhiều người trẻ yêu thích. Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh, mát lạnh và phong cách “tối giản” đang mở ra một xu hướng thưởng thức mang đậm cảm xúc mùa đông.
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành sửa chữa, xây mới hơn 36.000 căn nhà cho người dân vùng thiên tai
Thủ tướng nhấn mạnh tư tưởng chỉ đạo phải làm việc hết trách nhiệm, hết sức lực, tất cả vì lợi ích quốc gia, dân tộc, vì đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; đặc biệt là tập trung hoàn thành việc sửa chữa 34.352 ngôi nhà bị hư hỏng, xây mới 1.628 nhà bị sập đổ cho người dân bị thiên tai.